- Là Enzo...còn có, Hayate!!!
Butterfly thất kinh hô lên liền bị bàn tay Tulen chặn lại.
- Suỵt...còn có ai khác nữa kìa, đừng manh động
Cả hai im lặng mà quan sát tình hình trước mắt, Enzo dường như không giống ngày thường, mạnh mẽ cứng rắn...tối nay cứ cảm giác đã mất đi khí thế mà biến thành một cậu trai bình thường, thậm chí còn có phần yếu ớt.
- Thấy không ổn rồi, mau gọi cho 2 đứa kia qua đây đi...
- Ừ...ừm
Một bên Tulen hướng mắt quan sát động thái của những người kia, Butterfly bên này mở điện thoại bấm bấm vài số để gọi cho ai đó.
......
Enzo sau buổi chiều đi ăn rồi dạo quanh vài con đường thì liền chào tạm biệt Bright, cả 2 tách nhau ra được một lúc thì Hayate bất ngờ xuất hiện.
Không nói không rành liền kéo Enzo lên xe mình mặc cho cậu không muốn, rồi đưa đến đây.
- Anh đưa tôi đến đây làm gì hả? Hình như 2 chúng ta đâu có thân thiết tới mức gặp riêng như này...
Enzo mở miệng trước, cậu khó chịu cái cách mà mình đứng ở đây, bị lôi đi mà không thể kháng cự được.
Nhục nhã mà.
Nghĩ vậy thôi đã đủ khiến cho bàn tay Enzo siết chặt lại thành nắm đấm, khuôn mặt cậu càng khó chịu hơn, đôi môi mím chặt lại.
- Đừng làm ra vẻ mặt như này chứ?
Hayate đi tới, anh dùng tay hất lên phần tóc mái của Enzo để lộ ra khuôn mặt người kia đang lườm mình.
- Mau bỏ cái tay của anh ra...
Enzo giơ tay lên tính hất bàn tay đang vò tóc cậu thì bị Hayate bắt lại, anh ta xoay người cậu lại rồi khóa chặt 2 cánh tay ở sau lưng khiến Enzo khó khăn vô cùng.
Tay kia không rãnh rồi mà bóp chặt cằm Enzo quay ra phía sau mà sát gần mặt Hayate.
- Ưm...mm...
Hayate thành công khóa môi Enzo lại, lưỡi hồng linh hoạt chạy quanh kẽ răng của Enzo cộng với bàn tay đang cố định trên gương mặt cậu.
Anh thành công cạy miệng Enzo mà đưa lưỡi vào trong tung hoành mọi ngóc ngách.
- Ư...ahh...bỏ...
Dây dưa 3 phút liền mà Hayate không có dấu hiệu ngừng lại, mà Enzo cũng sắp hết hơi rồi nên không ngần ngại, cậu lấy chân mình đá vào khuỷu gối người kia.
- Khụ...khục khục...
Thoát ra khỏi người kia, Enzo cảm giác như mình vừa thoát khỏi cổng sinh tử mà hít lấy hít để không khí.
Ngược lại Hayate cảm thấy vô cùng khó chịu khi Enzo đá vào anh, không ngần ngại anh tiến gần đến cậu mà giật mái tóc vàng kia xuống một cách mạnh bạo.
- Tôi hình như vẫn chưa nói với cậu, tôi thích những người ngoan ngoãn...
- Thì sao...sao anh không đi tìm người nào ngoan ngoãn mà chịu phục vụ anh đi, sao lại tìm đến tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Dưới Gốc Cây Năm Ấy Có Người Đang Đợi Tôi
FanfictionBộ Đam Mỹ đầu tay nhưng vẫn sẽ cố gắng hết sức Vì quá UME không lối thoát cp này nên quyết định đu theo #18/12/2022 #4/12/32023