Hạnh phúc nhất với Laville là gì? Chính là ngày hôm đó, được học bài chung với Zata, chỉ hai người họ mà thôi.
Như thế đối với Laville cũng đủ vui vẻ và hạnh phúc lắm rồi.
- Anh Zata, bài này em không biết làm, anh chỉ em với - Laville
- Áp dụng công thức này, sẽ ra - Zata
Chỉ một ngày hôm đó thôi, mà sau này Laville cứ khắc ghi mãi trong lòng, không dám quên đi.
- Cậu thi được không, Laville - Rouie
- Coi như tạm ổn đi, tớ cũng khá tự tin về bài làm của mình - Laville tươi cười nói.
Kì thi đã tới, hôm nay là bữa thi cuối cùng của mọi người.
Laville hẹn với Rouie ngay sau khi thi xong hai người liền đi uống nước, coi như ăn mừng qua ải.
Ra khỏi dãy phòng thi, Laville nhìn thấy Zata đang ở phía trước, đứng cùng với Tulen và vài người của hội học sinh.
Không hiểu sao Laville có cảm giác sẽ gặp Butterfly ở đây, linh cảm cậu mách bảo như vậy.
- Tulen, Tulen, tui thi môn toán, thầy Zuka bảo tui sẽ đạt điểm cao á, khao tui một bữa coi như chúc mừng đi -
Linh cảm một cách chính xác đến bất ngờ, Butterfly cũng từ phòng thi chạy ào ra về phía Tulen.
- Vậy sao, nhưng hôm nay tôi kẹt mất rồi, dời bữa khác đi, cuối tuần được không? - Tulen liếc mắt về Butterfly một cái rồi quay qua nhìn tờ thông báo trên tay.
- Cuối tuần này hả, để coi, anh khao thì tui sẽ đi ngay luôn? - Butterfly cười hì hì.
- Được thôi -
" Anh dễ dãi đến vậy sao, tiền bối " Laville và Rouie với mấy người bên hội học sinh.
Butterfly thì cười khà khà, khuôn mặt đầy gian manh, dù Tulen thấy hết nhưng anh không nói gì cả.
- A... Anh Zata - Laville kêu một tiếng rồi bước lên phía trước
Zata nghe có người gọi liền quay qua nhìn, thấy Laville đi tới anh liền tách ra khỏi nhóm người mà đi gần lại cậu.
- …… -
- Anh làm bài tốt chứ? Em vừa mới xong lúc nãy - Laville
Zata không nói mà gật đầu, cậu nhìn thì cũng ngầm hiểu ý.
Liền dúi vào tay Zata một túi giấy.
- Này… -
- Quà cảm ơn anh vì giúp em mấy hôm trước, nhờ có anh mà em qua kì thi này dễ dàng hơn, à, mặc dù gặp không ít câu hỏi khó nhưng mà lại nhớ đến lần trước anh có chỉ nên em làm được - Laville thao thao bất tuyệt còn Zata thì im lặng nghe cậu nói.
- Không có gì đâu - Zata vẫn cứ kiệm lời, anh cũng không từ chối mà nhận lấy túi quà từ trong tay Laville.
Mọi thứ đều thu vào mắt Rouie và một vài người đứng ngay đó.
- Em thi được chứ? - Enzo tiến lại gần Laville
Tay giơ lên dự định xoa đầu cậu nhưng nhớ tới chuyện hôm bữa liền nhanh chóng thu tay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Dưới Gốc Cây Năm Ấy Có Người Đang Đợi Tôi
FanfictionBộ Đam Mỹ đầu tay nhưng vẫn sẽ cố gắng hết sức Vì quá UME không lối thoát cp này nên quyết định đu theo #18/12/2022 #4/12/32023