Lớp A năm hai.
Không khí u ám bao trùm khắp nơi, ai nấy cũng đều mang khuôn mặt xám xịt không nói nên lời.
Duy chỉ có Natalya, cô nàng cười như điên nhìn vào mọi người trong lớp.
- Thấy sao? Tôi cực khổ lắm để chuẩn bị cho mọi người đó - Natalya
Zata đứng kế bên, bình thường anh rất ít nói nhưng hôm nay nổi máu lên mà xông tới trước mặt Natalya.
- Tôi không làm đâu - Zata
Natalya mở to mắt nhìn cậu, cô không cười nữa mà nhìn chằm chằm vào cậu.
- Không phải đã thống nhất nghe theo tôi sao??? Giờ cậu định nuốt lời à? - Natalya gằn giọng lên.
- .... - Zata im bặt đi khi nhìn sắc mặt đen kịt kia của Natalya
Cả lớp tính phản đối nhưng cũng im re luôn vì cả lớp cực kỳ, cực kỳ sợ vẻ mặt này của Natalya.
- Được rồi mọi người ơi, chúng ta trễ rồi đó, mau lên đi - Tarra bước vào phá nát đi không khí âm u bức chết người trong này và kịp thời lôi Natalya ra ngoài trước khi cô nàng kiếm được cục gạch để "phang" vào Zata.
Chẳng qua là do Natalya, một wibu chính hiệu đã được giao cho phụ trách phần bán hàng nên cô nàng quyết chơi lớn.
Đặt đồ cosplay về rồi cho cả đám con trai trong lớp cosplay rồi làm phục vụ.
Để cho công bằng, thì nam phục vụ còn nữ sẽ pha chế hoặc làm những việc đại loại trong bếp thôi.
- Nhưng mà, có nhất thiết phải là cosplay nữ không trời, cái con nhỏ này báo quá - Valhein ôm đầu kêu trời than đất.
Không khí nặng nề không vơi đi mà càng thêm nặng.
Mặt ai nấy cũng đều hiện rõ vẻ cam chịu mà cầm đồ đi vào thay.
....................................................
Butterfly sau khi được Yena cho phép đi nghỉ, sau khi làm một ly tăng lực thì vực dậy tinh thần.
- Lễ hội mà ngồi một chỗ cũng chán, đi kiếm cái gì bỏ bụng trước đã rồi mới đi chơi -
Butterfly nghĩ là làm, cô đi lòng vòng hết quán này đến quán khác.
Dừng chân trước một cửa tiệm bán đồ ngọt truyền thống, Butterfly tò mò bước vào.
- Kính chào quý... Ủa, sao lại là cậu -
Tulen đứng trước quầy tiếp khách, xui xẻo sao lại gặp người không muốn gặp nhất.
- Lại là anh, sao đi đâu cũng gặp hết vậy? - Butterfly bĩu môi
- Tôi mới là người nói câu đó - Tulen
Hai người này mỗi khi gặp nhau y như rằng sẽ cãi lộn hoặc làm gì đó ầm ĩ lên.
- Tôi tới mua ít đồ ngọt thôi, anh lấy dùm tôi vài cái ngon ngon đi - Butterfly
Tulen như biết trước, nghe xong liền nhanh chóng lấy liền vài cái bỏ vào túi giấy rồi đưa cho Butterfly.
- Không làm việc sao? - Tulen
- Tôi đã xong phần việc mình rồi, giờ phải bung xõa chứ - Butterfly cầm lấy rồi đưa tiền ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Dưới Gốc Cây Năm Ấy Có Người Đang Đợi Tôi
FanfictionBộ Đam Mỹ đầu tay nhưng vẫn sẽ cố gắng hết sức Vì quá UME không lối thoát cp này nên quyết định đu theo #18/12/2022 #4/12/32023