Chap 20

173 17 0
                                    

Lớp B năm nhất từ đầu năm tới nay vẫn luôn là lớp năng động, tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường nhất, luôn ồn ào, náo nhiệt từ lúc bắt đầu vào học đến khi tan trường.

Thế mà hôm nay, bầu không khí im lặng của toàn trường lại xuất phát từ lớp học cá biệt này.

- Này...

Violet huých lấy vai của Butterfly, kéo cô nàng đến gần mình rồi thì thầm vào lỗ tai.

- Laville lạ quá mày ạ, mấy tuần liền rồi mà cậu ấy không nói tiếng nào?

Nhận lại là cái lắc đầu buồn bã từ Butterfly, nhìn thấy như vậy Violet cảm thấy mọi chuyện không đơn giản như cô nghĩ.

Butterfly trước giờ trong mắt mọi người luôn là một học sinh cá biệt, tăng động và thích nói, thế mà bây giờ cô lại im re như vậy, thật khiến người khác cũng phải sợ theo.

- Gần kết thúc năm học rồi, có gì thì đợi tổng kết chúng ta liền dò hỏi... Có thể bây giờ không tiện nói ra

Yena quay xuống nói với Violet, cô nghĩ đây chính là phương án duy nhất mà bọn họ nên dùng, ít nhất cũng để cho Laville có thêm chút không gian riêng tư.

………

Thấm thoắt cũng đã tới kì thi cuối năm, học sinh ai nấy cũng đều căng thẳng.

- Em học theo đề cương thầy soạn, chắc chắn sẽ làm bài được

Paine xoa xoa quả đầu bạch kim của Eland'orr rối tung lên khiến cậu đang từ căng thẳng chuyển qua bực tức mà trừng mắt nhìn thầy giáo mình.

- Thầy!!! Mọi người đang nhìn đấy...

- Rồi, rồi... Mau vào thi đi, làm bài tốt nhé!

Nói xong Paine vội lượn đi chỗ khác, Eland'orr sau khi thầy mình đi thì ngượng ngùng đỏ mặt mà chạy vọt vào trong.

- ...

- Học sinh của thầy dễ thương thật đấy... Lại còn rất biết nghe lời nữa, ghen tị thật ~

Lorion cầm xấp tài liệu đi tới ngay bên cạnh Paine, anh nở một nụ cười không thể nào công nghiệp hơn.

- À, cũng bình thường thôi, mà hình như tôi nghe nói thầy Lorion đây cũng đang để ý ai đó trong trường thì phải? Không biết là tôi có biết người này không nhỉ... ?

- Pff, yêu đương trong trường học à... Nghe cũng thú vị đó nhưng đó không phải ý định của tôi

Paine không nói gì, chỉ đơn giản cho người kia một cái nhìn đầy ý phán xét rồi nhanh chóng thu lại ánh mắt của mình, miệng khẽ cười khẩy một cái như có như không.

- Thầy đấy... cẩn thận một chút, cũng nên thành thật một chút... sau này cũng đỡ cho bản thân hơn

Paine vừa nói vừa lấy tay phủi phủi lên vai áo của Lorion, xong cúi đầu chào rồi rời đi.

" Thành thật à?... Tức cười thật đấy "

…………………………………………………

Kì thi kết thúc, các học sinh sẽ được nghỉ ngơi ở nhà một tuần lễ rồi vào học hai tuần trước lễ tổng kết.

Khi học sinh các khối dần tản đi về hết, lớp B năm nhất liền tập trung lại thành một nhóm lớn rồi đứng chờ trước cổng trường.

[AOV] Dưới Gốc Cây Năm Ấy Có Người Đang Đợi Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ