Laville ngồi im re trong quán mà chỉ chăm chăm hút ly nước ép của mình.
Lâu lâu quay qua ngắm nhìn Zata vài cái rồi quay qua chỗ khác.
Bên ngoài, Natalya vẫn nhiệt tình lôi kéo khách vào bên trong. Lúc này quán kẹt cứng người luôn.
Chủ yếu là chụp hình chung với các coser là nhiều, còn uống nước thì không có bao nhiêu.
Zata cũng bị kẹt cứng bởi nhóm nữ cứ nhiệt tình đưa đẩy nhau đòi chụp chung với cậu.
Laville có hơi ghen tị với họ, cậu cũng muốn chụp chung với Zata nữa, cơ hội hiếm có như vậy, Laville lại cứ thấy ngại ngùng.
Cậu ngồi đây cũng được hơn 30 phút rồi, ly nước uống cũng đã hết nhưng mà vẫn cố ngồi lại thêm một chút để ngắm Zata.
" Chắc mình phải đi rồi, quán họ đông như vậy, mình ngồi mãi cũng kì quá rồi "
Toang đứng lên thì Natalya từ bên ngoài bước vào, liếc mắt thấy cậu, cô đã chạy qua cười vài cái.
- Chào cậu, cậu thấy dịch vụ của bên chị thế nào, dàn cosplay chất lượng chứ hả? Có chỗ nào không hài lòng không? Nói chị nghe ý kiến của cưng đi - Natalya
Laville nghe cùng lúc 1 đống câu hỏi khiến cậu say mòng mòng luôn, không biết nên trả lời câu nào trước nữa.
- À...ờm, em thấy chỗ nào cũng tốt hết, à, dàn cosplay thì đẹp khỏi bàn cãi, dịch vụ rất tuyệt ạ - Laville nhắm mắt nói đại.
- Thật chứ, vậy em có muốn chụp hình với coser bên chị không? Đừng lo, chị không lấy tiền đâu, en thích ai cứ chọn thoải mái -
" Cô xem tụi này là đồ hàng trưng bày, thích là chọn à " Cả đám con trai cùng chung suy nghĩ.
Laville nghe thì mừng, cậu tính chọn Zata nhưng nhớ lại khuôn mặt lạnh lùng kia khi chụp với các bạn nữ, Laville lại không có khí thế để nói nữa.
- Em thích ai trong dàn cosplay này nè, để chị kêu ra chụp chung - Natalya
- Em... Em thích... À, em thích... - Laville nói lí nhí trong miệng.
Natalya bật cười trước biểu cảm ngại ngùng này của cậu nhóc.
- Nói đi, đừng ngại - Natalya
Liếc nhìn qua Zata, thấy mặt mày anh ta nhăn lại làm Laville thấy sợ hãi trong lòng, cậu sợ bị Zata ghét, giống như 3 năm trước.
- Em thích... Thích anh đó - Laville nhắm mắt chọn đại.
Người mà cậu chọn trúng không ai khác chính là Enzo.
Cả hai đều bất ngờ trước sự lựa chọn này, Laville thề là cậu chỉ nhắm mắt chọn đại mà thôi, mong rằng Enzo không hiểu lầm gì cậu cả.
Như sợ bị hiểu lầm, Laville nói tiếp.
- Nhân vật anh ấy cos rất đẹp, nên em rất thích... - Laville nói lớn khiến mọi người giật mình.
Nhân vật Enzo cosplay chính là Hyuga Hinata trong Naruto, với chiều cao lí tưởng mà Enzo đã hóa thân thành công vào nhân vật này. Cũng là người duy nhất cos đẹp nhất trong đây.
Cậu cũng coi như may mắn đi, hên mà lựa trúng Enzo, chứ chọn đại mà trúng Zata, không biết Laville phải bịa lí do nào mới hợp lí nữa.
- Haha, chị cũng thấy vậy đó, cậu ấy là người đẹp nhất trong dàn này rồi, mau lại đây chụp 1 tấm với khách đi cưng - Natalya nhanh tay kéo Enzo lại gần.
Hai người họ đứng gần, nhìn mà nó cứ sao sao ý.
" Hinata này có hơi cao nhỉ??? " Cả đám cùng suy nghĩ.
Natalya khoái chí chụp một lượt nhiều tấm liên tiếp.
- Rồi, ảnh này chị sẽ gửi về lớp cho cưng, giao tận tay luôn - Natalya nhìn lại 1 lượt ảnh mình chụp rồi gật gù khen gợi bản thân mình.
- À, cảm ơn chị ạ - Laville khẽ cúi đầu, cậu liếc về phía Zata
Bất chợt anh cũng nhìn ngược lại về phía cậu, cả hai khẽ giật mình một cái rồi quay đi chỗ khác.
" Thôi chết rồi... Nhìn lén mà bị phát hiện rồi, làm sao đây "
Laville cúi đầu, xin phép về trước, lúc quay ra cửa không cẩn thận đụng trước Paine đang bước vào.
- Em không sao chứ... Thầy xin lỗi nhé, đeo băng bịt mặt nên thầy không thấy gì hết - Paine vội vàng đưa tay ra đỡ lấy Laville.
- Ừm... Thầy ơi, Laville, thằng bé ở phía sau thầy á - Natalya lên tiếng, mọi người xung quanh nén nhịn cười lại.
Laville vội đứng lên, cúi đầu xin lỗi rối rít.
- Em xin lỗi ạ, thầy không sao chứ - Laville
Paine vội đưa tay lên gỡ băng che mắt, mặt mày bết bát nhìn về phía đám học trò.
- Thầy mệt quá rồi, Natalya, sao em nghĩ ra được mấy trò này hay vậy, đứng ở ngoài mà tụi nữ sinh cứ bu thầy mãi - Paine ngồi ngay xuống ghế làm liền 1 ly nước.
- Vì do sức hút của nhân vật mà thầy cos đấy ạ, Gojo Satoru quá nổi với các bạn nữ rồi cộng thêm thầy Paine nữa nên đám con gái chết mê chết mệt cũng đúng thôi - Natalya giải thích một hơi dài, Paine nghe mà lùng bùng lỗ tay mình.
Laville tính nhân lúc lớp A tập trung lại nói chuyện thì đi khỏi nhưng Natalya lại kéo cậu tới thêm lần nữa.
- À mà khoan, lớp chúng ta dù gì cũng là lớp tập trung nhiều nam thần nhất trong trường, hay nhân dịp có nhóc mỹ nam năm nhất ở đây, tụi mình làm 1 tấm kỉ niệm luôn đi, được không thần Paine - Natalya
Paine lúc nãy mệt bỡ hơi tay, nghe đến chụp hình tự nhiên anh đứng dậy sửa soạn lại quần áo rồi nhanh chân tới chỗ đứng của mình.
- Nãy giờ chụp ngoài kia không có bức nào được cả, em chụp thầy thật đẹp đấy - Paine lên tiếng xong mọi người trong lớp bắt đầu tiến lại gần nhau.
Laville còn đang không biết làm gì, cậu nghĩ có nên lại chung luôn hay tìm cách trốn đi.
Natalya liền kéo cậu vào chung luôn, Laville đang ngại ngùng hết sức liền phát hiện người đứng kế bên mình là Zata.
Anh ta vẫn giữ nguyên bộ mặt lạnh lùng đó, Laville khẽ nhìn kĩ thì thấy trên mặt anh có chút mệt mỏi. Chắc là do sáng giờ cứ loay hoay làm việc mà không nghĩ ngơi.
- Có chuyện gì? - Zata bất ngờ quay qua làm Laville giật mình.
Không biết trả lời thế nào, Laville chỉ cười cười vài cái rồi ậm ừ trong cuống họng.
" Ngại chết mất thôi, bình tĩnh, phải thật bình tĩnh, Laville "
- Nào, nào, mọi người mau mau nhìn về ống kính đi, tôi chụp đây, nói Smile~ nào - Natalya
Tách... Tách...
Bức hình mà Laville được đứng bên cạnh Zata, sau này luôn được cậu mang theo bên người, mọi lúc mọi nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Dưới Gốc Cây Năm Ấy Có Người Đang Đợi Tôi
FanfictionBộ Đam Mỹ đầu tay nhưng vẫn sẽ cố gắng hết sức Vì quá UME không lối thoát cp này nên quyết định đu theo #18/12/2022 #4/12/32023