Nhóm hội học sinh hôm nay cũng tổ chức 1 cuộc đi chơi, trùng hợp lại cùng địa điểm với lớp B của cô Veera.
- Chào mọi người, tôi gọi lớp mình tới rồi nè - Butterfly chạy lại, tay vẫy vẫy vài cái
- Chào cô và mấy em, hôm nay mọi người cũng đi chơi ạ - Lindis
" Đi ra biển để học bài hả má??? Hỏi kì thật " Violet, Raz và Yena đều cùng một câu hỏi.
Veera cũng gật đầu vài cái, được một người bên nhóm hội học sinh đem ra cho vài cá ghế ra ý mời cô ngồi.
- Không cần đâu, bên lớp cô cũng có đem qua đây vài cái, mấy đứa cứ lấy xài đi - Veera nói lấy ghế mà mình đem theo, đi ra một nơi khuất nhóm học sinh mà nằm xuống.
- Mấy đứa đừng có phá đó -
Trước khi đi không quên dặn dò đám nhóc nhà mình một chút, tránh để tụi nó hăng máu quá rồi quậy lung tung.
Dù đã có lời dặn dò trước nhưng Butterfly thì vẫn chứng nào tật nấy mà, cô không chỉ quậy mà còn cầm đầu nhiều người phá phách khu vực đó, khiến cho Tulen không thể nào mà tập trung nghỉ ngơi.
- Cái con nhỏ này, ồn quá đi -
Không còn giữ dáng vẻ uy lực mà nho nhã như những ngày đi học, Tulen như phát điên lên mà bắt lấy Butterfly đang quậy phá những người đang nướng thịt.
- Anh làm gì vậy? Đang chơi vui mà, thả ra - Butterfly vùng vẫy
- Muốn chơi chứ gì? Được thôi, tôi chơi với cô -
Nói rồi, Tulen bế thẳng Butterfly ra ngoài biển rồi không ngần ngại quẳng cô xuống dưới nước.
Butterfly cũng không vừa gì, vừa mới bị quăng xuống cô liền lôi cái súng bắn nước không biết lấy từ đâu ra, bắn xối xả vào mặt Tulen khiến anh không kịp nhắm mắt lại.
- Cái con nhỏ này, có biết cay mắt lắm không hả? -
- Haha cho vừa anh, dám quăng tôi ra nước -
Hai người họ chỉ đơn giản là chuyển địa điểm để chơi mà thôi, mấy người trên bờ thấy vậy cũng liền chạy hết xuống dưới nhập cuộc chung.
Chỉ còn lác đác vài ba người trên bờ để chợp mắt nghỉ ngơi, Laville lúc này mới đi lại chỗ mọi người.
Trên tay cậu cầm theo 1 thùng nước đá và cây dù đến, vừa đặt xuống cậu liền thấy mọi người đang chơi rất vui vẻ bên dưới.
- Em không xuống sao? -
Câu nói chỉ vỏn vẹn có 4 từ liền biết người nói là ai. Laville vội nhìn lên liền thấy Zata đang đứng bên cạnh chỗ nướng thịt, có vẻ anh được phân công ở đây nên mới không muốn xuống nước chung với mọi người.
- Dạ... À, em xíu nữa mới xuống, tại em thấy còn hơi mệt trên người... Còn anh? - Laville ngại ngùng, tay bắt đầu gãi nhẹ trên má
Zata cũng không nói thêm gì, anh cũng không hứng thú mà xuống nước với mọi người, ngồi lại trên ghế mà nằm xuống nghỉ ngơi.
- Em mệt thì nghỉ một chút đi -
Nói xong liền nhắm mắt lại, Laville vì lời nói và hành động đưa ghế của Zata mà làm cho sửng cả người lại, không tin vào mắt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Dưới Gốc Cây Năm Ấy Có Người Đang Đợi Tôi
FanfictionBộ Đam Mỹ đầu tay nhưng vẫn sẽ cố gắng hết sức Vì quá UME không lối thoát cp này nên quyết định đu theo #18/12/2022 #4/12/32023