Chap 16

139 20 1
                                    

- Terri?!! -

Cơ thể như đông cứng lại, Laville không còn để ý đến cơn sốt đang sắp hành hạ cả người cậu.

" Vậy là đúng rồi, hôm ấy mình không hề nhìn lầm mà...tại sao chứ, tại sao chứ? "

- Vẫn nhớ em chứ Laville, em thì nhớ anh lắm đấy -

Terri tươi cười bước lại, Laville lập tức lùi lại ngay, ánh mắt nhìn người kia cực kì đề phòng.

Dường như không để ý tới ánh mắt đó của Laville, Terri vẫn vui vẻ tiến lại gần hơn.

- Sao thế, gặp lại em anh không thấy vui à?

" Vui à? Có cục shit á mà vui... "

- Tôi không...

Laville khó chịu, cậu dựa vào tay Zata mà khó khăn nói chuyện.

- Có vẻ như anh đang không được khỏe nhỉ, hôm khác mình nói chuyện nhé, em có hẹn với bạn mình rồi -

Terri nói rồi vẫy vẫy tay chào Laville và Zata, cô bé chạy lại phía Iggy đang đứng.

Trước khi cùng Iggy đi khuất, Terri không quên quay lại cười nhẹ với hai người kia một cái rồi đọc khẩu hình miệng.

" Chúng - Ta - Còn - Gặp - Lại "

Laville điên cả người lên, cỡ cậu bất giác run rẩy, chân khụy xuống may mà Zata đỡ kịp cậu lại, nếu không Laville đã hôn đất mẹ rồi.

- Nhà em đâu?

- Dạ...

Laville yếu ớt hỏi lại, cậu không ngờ bản thân lại bệnh nặng như vậy, cả đứng cũng không nổi, thật mất mặt mà.

- Anh đưa em về -

Có chút choáng ngay đầu, Laville lập tức ngất xỉu xuống, cậu hoàn toàn nằm gọn trong vòng tay Zata.

Còn anh thì đang khổ sở không biết nên đưa cậu về đâu, nhà Laville thì Zata lại không biết.

- Đành chịu thôi...

............................................................

Bên ngoài sân trường, Iggy và Terri đang đứng chờ thầy mình, Lorion.

- Thầy ấy lâu quá, không phải bảo ghé qua phòng y tế xíu thôi sao -

Terri ngồi trên ghế ngay gần đó, mặt mày bí xị ra, tay chống cằm, giọng hờn dỗi trách móc vị thầy kia của mình.

- Terri -

- Hửm, nghe nè, nghe nè...

Iggy mắt nhìn xa không tiêu cự, giọng không trầm không cao nói.

- Lần sau chú ý chút, đừng làm mấy việc thừa thãi, hậu quả khó lường lắm đấy... -

- Ò...biết rồi mà, Iggy cứ như ông cụ non ý -

Như không để tâm đến lời vừa rồi, Terri cứ ngâm nga trong miệng mình, lâu lâu lại đứng lên ngồi xuống, rồi lại trách móc Lorion vì để cả hai chờ quá lâu.

- Tới rồi đây...nãy giờ đứa nào nói xấu thầy hả? -

- Có đâu, có đâu -

Terri lắc đầu nguây nguẩy, sau đó quàng tay với Lorion cười cười nói.

[AOV] Dưới Gốc Cây Năm Ấy Có Người Đang Đợi Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ