Chap 4

233 26 1
                                    

Laville nhập học cũng tầm được 2 tháng mấy và cuối tháng này, nhà trường quyết định tổ chức một đêm trại.

Hiệu trưởng Ilumia, nhìn bề ngoài nghiêm nghị, khắc khe nhưng thực chất là một người rất ham vui.

Một năm tổ chức ba bốn buổi đi chơi rồi lễ hội các kiểu cho học sinh tham gia.

Vì có Gildur - một trong những nhà tài trợ hàng đầu của trường, là một người rất thích vung tiền nên sẵn sàng chịu chi cho trường về mảng này.

Một phần cũng vì đứa cháu gái mà ông cưng chiều đang học ở đây.

- Thông báo từ bên phía hiệu trưởng, cuối tuần sau chúng ta sẽ mở hội trai và tổ chức các gian hàng bán đồ - Quillen, giáo viên chủ nhiệm lớp A năm ba.

- Có hơi gấp không thầy, vừa mới thi giữa kì xong các bạn có vẻ hơi mệt ạ - Errol, lớp trưởng gương mẫu của lớp, học sinh 5 tốt.

- Không sao đâu, vì thầy cô sẽ giúp các em một tay nên đừng lo lắng - Quillen

Chợt anh dừng lại rồi nhùn về phía nữ sinh tóc đỏ mang mắt kính.

- À, Veres xíu nữa hết tiết xuống phòng giáo viên, thầy có chút việc cần em giúp - Quillen vừa nói vừa xếp lại sấp tài liệu

Mà nữ sinh kia, nghe thầy kêu mình có hơi hoảng nhưng vẫn kịp lấy lại bình tĩnh.

- Vâng ạ - Veres

........................................................

Các giáo viên tất bật chuẩn bị cho hội trại sắp tới, những lớp năm ba cùng với hội học sinh cũng bận không kém cạnh.

Duy chỉ có.

- Heo nè, chết tụi bây rồi, há há -

Giọng cười không ai khác ngoài Butterfly, trong khi các lớp khác đang bận bịu với công việc thì lớp B này có vẻ nhàn hơn.

- Ba đôi thông, hố hố, trứng đòi khôn hơn vịt hả cưng -

Tiếp nối giọng cười kia của Butterfly chính là Violet, cô nàng này tuy nợ ngập đầu nhưng vẫn rất máu cờ bạc.

- Má nó, dấu bài hả nhỏ này - Butterfly

- Hô hô, đó gọi là kĩ năng đó, babe à - Violet cười hô hố lên

Nguyên một lớp thì ai ai cũng đang bận suy nghĩ sẽ làm gì cho đêm trại, vậy mà ở cuối lớp cái đám tiểu yêu này lại đi đánh bài chứ.

- Ba đôi thông à? -

- Đúng vậy đấy, bỏ lượt lẹ để tui ăn tiền.... Úi cái giọng quen quá - Violet đang hí ha hí hửng vì sắp lấy được tiền để trả nợ thì khựng lại.

- Tứ quý nè, khà khà, mau giao tiền ra cho anh lẹ đi - Valhein không biết từ khi nào đã ngồi chễm chệ ngay trong lớp của Violet khiến cô đứng hình mất 2 năm.

Butterfly thì lúc nãy sốc bay màu giờ đã lấy lại tinh thần liền bay vào cười ha hả con bạn mình.

- Há há, này thì ba đôi thông, chết mày chưa con -

Cái chất giọng thu hút vài người bên hội học sinh đang đi ngang qua.

- Má ơi, phải cái giọng nhỏ Butterfly không vậy, hên quá đang đi kiếm nó mà nó cho tụi mình địa chỉ luôn - Lindis, phó hội học sinh đang đi tìm Butterfly.

- Hả??? - Butterfly ngơ ngác không biết chuyện gì đang diễn ra thì ngay lập tức bị trói.

- Má ơi, cứu con... Thả ra cha nội -

Butterfly vùng vằng lên muốn thoát khỏi sợi dây trói.

- Hôm nay tụi này phải bắt cậu đem về hội học sinh để làm kiểm điểm với đóng tiền phạt, không thể để nhởn nhơ vậy được - Lindis nói rồi vẫy tay một cái.

Enzo liền xách Butterfly lên vai như xách một bao gạo, còn Butterfly không làm gì ngoài việc la oai oái lên.

- Laville, Violet, Krixi, ai đó cứu với, chời ơi, mắc ói quá nè, thả xuống đi - Butterfly kêu gào từ lớp đến phòng hội học sinh khiến ai ai cũng nhức đầu.

............................................

- Đống đồ này em để đây nha - Laville thì ngược lại.

Cậu đi từng lớp giúp đỡ mọi người, ai cần thì cậu liền nhào vô giúp.

" Qua lớp này là tới lớp năm hai rồi, tự nhiên thấy hồi hộp quá "

- Con nhỏ này, muốn ăn tán à... -

Phía xa, Laville nghe thấy có tiếng đánh nhau ầm ầm, cậu liền chạy vội tới thì thấy có ba người con gái đang vây quanh 1 bạn nữ khác.

Hội đồng người khác à.

Không nghĩ nhiều, Laville lao vội lên đỡ cho bạn nữ đó nên không cẩn thận bị đánh trúng.

- Thôi chết rồi, chạy đi tụi bây... -

Thấy có người đến can, bọn họ chạy rối rít đi trốn.

Xung quanh chỉ còn lại Laville và cô gái kia.

Tiếng khóc nỉ non, uất ức vẫn không ngừng lại, Laville thì không biết phải làm gì, chỉ đành kiếm trong túi một cái khăn tay rồi lau nhẹ lên khóe mắt cho người kia.

- Họ đi rồi, đừng khóc nữa được không... Người ta nhìn vào tưởng tôi ăn hiếp cậu đó - Laville vừa lau vừa kiếm chuyện để nói cho đỡ khó xử.

- Tôi không...sao... -

Cô gái đó dáng người nhỏ nhắn, đúng kiểu tuýp người dễ bị ăn hiếp.

Cô nhìn lên Laville thì liền trở nên ngạc nhiên.

- Ôi, Laville... Là cậu sao -

Cô gái không nói gì liền lao vào ôm chầm Laville thật chặt.

Laville vì bất ngờ mà không kịp phản ứng, sau khi thích liền cố đẩy cô gái ấy ra.

- Khoan đã, cậu biết tôi à, cậu là... -

Nhìn người con gái trước mặt, Laville không khỏi sững sốt và rồi đột nhiên cậu ôm chầm lấy cô gái lại.

- Rouie... -

Người con gái có mái tóc hồng ấy vui mừng lên liền hai tay ôm lại Laville.

- Là tôi đây Laville, cậu đã về, tôi nhớ cậu lắm, rất nhớ -

Một giọt rồi hai giọt nước mắt cứ thế lăn dài trên má Rouie, cô cứ ôm Laville như thế đến khi cả mỏi nhừ cả hai tay mới buông ra.

" Người luôn quan tâm đến mình, hóa ra... Cậu ấy vẫn luôn ở đây "



[AOV] Dưới Gốc Cây Năm Ấy Có Người Đang Đợi Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ