Chap 19

108 16 2
                                    

Sáng hôm sau đến trường, mỗi người mang trên mình những nét mặt khác nhau.

- Hôm nay cậu có vẻ vui nhỉ Laville, có chuyện gì sao, kể mình nghe với

Rouie cười tươi chạy đến bên cạnh Laville.

- À... Không có gì đâu, mình sẽ kể cậu sao

- Xùy, còn giấu mình...

Rouie phồng má vờ giận dỗi nhưng thoáng chốc lại đi gần với Laville, nhẹ nhàng khoác tay lên.

- Đến trường thôi

…………………………………………………

Vào giờ học, giáo viên bắt đầu điểm danh, Paine hôm nay lại thay Aleister đứng lớp vì thầy ấy bận vài công chuyện, mà học sinh của lớp A năm hai đã quá quen với tình huống này rồi nên cũng không lo lắng quá, cứ coi như lớp này đặc biệt có tới hai giáo viên chủ nhiệm.

- Eland'orr?

- Có

- Enzo?

- …… -

???

Cả lớp quay về phía chỗ Enzo ngồi, mặt ai nấy cũng hiện vẻ ngạc nhiên khi người siêng năng, gương mẫu nhất lớp hôm nay lại vắng mặt.

- Có ai biết vì sao hôm nay Enzo vắng không?

Paine cất tiếng hỏi, thầy ấy cũng lấy làm lạ khi Enzo vắng mà không ai thông báo lên, chợt khẽ nhìn về phía cậu bạn thân của Enzo, là Eland'orr. Paine mới khẽ giọng hỏi.

- Eland, em có biết lí do vì sao hôm nay Enzo nghỉ không?

Đáp lại là cái lắc đầu, Eland'orr thở dài buồn thườn thượt.

Im lặng mãi mà cũng không nghe ra được lí do, Paine quyết định cho lớp học bài trước rồi mới tính tiếp.

Ting~Ting~

Điện thoại của Eland'orr run lên, màn hình phát sáng hiện một dòng tin nhắn.

"Ra chơi gặp riêng anh"

Eland'orr khẽ nhíu mày lại nhưng giãn ra ngay, cậu nhắn đồng ý rồi tập trung vào bài giảng phía trước.

Lúc này lớp B của Laville cũng nháo nhào cả lên, bắt đầu từ Butterfly, cô nàng này vẫn chứng nào tật nấy, hôm nay lại đi trễ nữa.

Và tình cờ làm sao người đi bắt cô lại là Tulen.

Nhưng hôm nay Tulen lại có vẻ hơi lơ là nên Butterfly thoát ra được nhưng cô vẫn nén ở lại.

Hỏi ra thì biết là Enzo xin phép nghỉ học vài hôm, để ở nhà nghỉ ngơi, sự việc ngày hôm qua đã để lại không ít kí ức xấu cho cậu.

Đêm hôm đó, được Butterfly và Tulen đưa về nhà an toàn nhưng Enzo không tài nào chợp mắt được.

Cứ hễ nhắm mắt lại, những hình ảnh ghê tởm đó cứ hiện ra, hiện mãi khiến cho Enzo gặp ác mộng.

- Cậu ấy sẽ không sao, đúng không?

Butterfly quay ra nhìn vào Tulen nhưng anh chỉ đánh mắt lảng tránh đi.

[AOV] Dưới Gốc Cây Năm Ấy Có Người Đang Đợi Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ