"Always remember that staring is RUDE."
Chapter 14 : Staring at.....
3rd Person POV
***Condo
1 : 39 a. m.
Si Hanna ay mahimbing na natutulog na dahil sa 1 am na at siya'y may mataas pang sakit.
Samantalang si Ginno ay walang sawang tinititigan ang mukha ng dalaga. Pag babantay na rin iyon. Haha.
Kanina pa nag iisip ang binata saan niya ba nakita ang dalagang ito. Pero bawat natatandaan niyang kaibigan ay di naman iyon.
Este mga NABULLY niya noon. Loko loko rin kasi siya noon. Noon lang naman iyon, hindi na ngayon.
'Quinny? Yuka? Faye? Jinny? Val? Katey? Kath? Catherine? No, no, no, no, no, no, no, no.'
Puro na lang 'no' ang sagot niya bawat tanong niya sa isip niya. Actually lahat ng iyon ay na-bully niya noon. Pero meron talaga siyang iniisip. Yung tipong na sa utak mo na kaso di mo talaga maisip. Ang gulo, ano?
Si Hanna nanaginip na naman sa kanyang mahimbing na tulog.
Si Ginno ay nakahiga sa tabi ni Hanna. Pero rin
Ginno's POV
Di pala nakakasawa tingnan ang napaka among mukha ni Hanna. I wish I can see..... Ugghh..... Nevermind.
Kung ganito lang ang aking gagawin gabi gabi at kung may lagnat siya gabi gabi eh. Ugghh.... The heck is this feeling?! Shut up mind! Why are you
thinking like that? Arggggghhh. I hate this feeling.Pero kasi maganda ang kanyang mukha, maamo---- no! She looks like a nerd. She's not beautiful! Yes she is. Nooo~. Please just shut up mind!
Alam niyo, di ko naman siya tinitingnan eh. 'Binabantayan' is the right term.
(Author : Weeeeh? Baka tinitingnan lang. I mean TINITITIGAN.
Ginno : Shut up author. Di ka kasali sa kwento para kumontra.
Author : Hmp! Ang hard mo talaga. Kaka. Kakaasar iyang pagiging hard mo. Hmp!)
Ano kaya kung tanggalin ang kanyang mga braces, and alisin ang eye glasses niya and pastraight-in yung buhok niya? I mean hindi curly. Mas lalo siyang nag mumukhang nerd.
Ang ganda niya pala sa malapitan eh.. And of course, kapag tinanggal ang kanyang eye glasses -_-.
*Dug
*Dug
*Dug
W-what the heck is this feeling? W-why am I feeling like this? What's the meaning of this?
Di ko namalayan papalapit ng papalapit ang aking mukha sa kanyang mukha. No, this is wrong. Bumaligtad na lang ako. I mean mag katabi kami kung di niyo alam.
Hanna Me--->
Parang ganoon. -_-. 2 : 57 na pala. Di ko namalayan na ang tagal ko pala nakatitig sa kanya. Ang loko.
Hanna's POV
"Sige! Laro tayo Ays...." Sabi nung batang babae at....nilabas ang laruan mula sa isang kahon. Wait! It looks like familiar. Where did I saw this box? "Ays oh... Look, I have new toy here. Let's play this!"
"Yeah. Wooooaaaah~. Your toy is cool. Look, It's moving." Sabi naman ng batang lalaki at pinaandar ang laruan. Habang papalayo ang laruan may biglang lalaki ang pumasok kaya tumama. Ang laruan sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Campus Nerd <Editing>
Teen FictionLahat tayong tao, pantay pantay lamang, kasi tao tayo, may nararamdaman--- natutuwa, nalulungkot at higit sa lahat nasasaktan. Minsan physically, minsan mentally. Lahat tayo may tinatagong mga sekrteto na pwedeng malaki ang magiging epekto sayo oras...