Ano ba mas magandang book cover sa tatlong iyan? I need suggestion po. Please. :)
⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛⇚⇛
Chapter 24 : Chismis
Hanna's POV
"HOY NERD GUMISING KA NA!!!" Napa-balikwas ako mula sa pag kakahiga at nahulog na naman. Aray ko. Doble na sakit ng pwet ko.
Tiningnan ko ng masama yung nang-gising at sumigaw sa akin. Ano ba problema nito ngayon? Kitang natutulog yung tao biglang sisigawan at gigisingin.
"Hoy! Di porket isa akong nerd gaganyanin mo na ako! Heh! Ano akala mo sa akin? Bingi? For your information Mr. Hot Brained napaka-linis pa ng tenga ko para lang sigawan mo."
Tsk! Siguro nung sumabog ang kakulitam, kasungitan--- hindi pala. Siguro nung sumabog yung ka-bipolar-an ay naka-payong ako noon.
"*smirk* Pake ko? Saka tinanatanong ko ba? Tss... FC ka." Never pa kong naging FC noh! Anong akala niya? Kahit kaya di ako isang nag aacting na nerd ay di ako FC!! Arggh...
"At paano mo naman nasabi? Tss.. *ikot mata* *taas isang kilay*." Kaasar talaga itong lalaking ito kahit kailan. Makatindig balahibo. At FC na pala ang ganoon? Feeling close? Weeeh?
"Kwe-kwentuhan mo ko, bakit, kaibigan mo ba ako? Iniisip mo iyon noh? Tss... Sabi na nga ba." Napa-tingin ako sa kanya. Wow ah? Ang taas naman ng self esteem/confidence niya. Tss...
Teka, nag t-tss na rin ako? Lagi naman ah? Pero dumalas na ata ang tss ko dahil sa nahawa na ako sa kanya.. Tss whatever. Tss-tssin ko mukha niyan eh.
"FYI di ganoon ang FC noh! Ang FC yung lapit lagi ng lapit sa iyo! Iyon yun. At di lang pala FC, yung mga eroplano pang laging nalanding sayo! Hmp." Haist. Dahil dito sa Ginno na ito umiiba ugali ko eh. Sana di lang lumabas ang luma kong ugali.
"Edi..... Ganoon ka pala?" Anong ganoon ka pala? "Ganoon ka pero pakipot ka. FC kang eroplanong lumalanding lagi pero pakipot. So, ganoon ka nga. *smirk*."
"Excuse me lang Mr. Hot Brained Ginno ah? Baka ikaw yung FC'ng lumalandung palagi sa akin? Tss." Di ko alam pero parang na-tigilan siya doon. Guilty!!!
"Tss..." Bigla siyang tumayo... Ayy teka, kun dito lang ako sa school... Saan ako makakuha ng uniform?
"Hoy Ginoong laging may high blood na minsan sing malamig ng yelo, paano ako makaka-suot ng uniform? Eh wala ako ngayon sa condo ko?"
Di na siya tumingin. Wala talagang galang/modo itong lalaking ito. xD ang harsh.
"Kinuhanan kita sa condo mo. Andoon sa sala yung uniform mo... Pati yung... Hahahahahahaha!!!" Aba't....
"Ugggghhh!! Ikaw mokong ka!!" Hinagis ko yung pillow sa kanya. (Pillow talaga eh noh?) pero huli na kasi nakalabas na siya ng pintuan.
Nagets niyo ba yung kukunin? Yung... Yung... Yung.... Undies at yung alam niyo na. Waaaah nakakainis yung lalaking iyon. -///- namumula na ako nga sa inis. Oo. Pero di ako kinikilig -.-. Asa layong kiligin ako sa lalaking iyon.
Haist makapag-ayos na nga.
***
"TALAGA????" Napa-tingin sa akin mga kaklase ko. "Ahehehe... Pasensya na po."
"You two, GET OUT!!" Haist itong Ms. Sungit na ito talaga... Kapag bumalik ako sa pagoging real Hanna ko ipapa-tanggal ko talaga ito. Pigilan niyo ko.
Oo nga pala, kanina ko pa kasi kausap si Kiana. Pinag uusapan namin yung nangyari kahapon. Haist. Di pa naka-abot ng lunch bago kami palabasin..
Di bale 15 minutes lang naman nasayang. I mean MASASAYANG dahil sa sungit na iyang matandang dalaga. Tss...
BINABASA MO ANG
The Campus Nerd <Editing>
Teen FictionLahat tayong tao, pantay pantay lamang, kasi tao tayo, may nararamdaman--- natutuwa, nalulungkot at higit sa lahat nasasaktan. Minsan physically, minsan mentally. Lahat tayo may tinatagong mga sekrteto na pwedeng malaki ang magiging epekto sayo oras...