"Di porket yung ibang lalaki ay iniinganatan nila ang kagwapuhan nila ay ganoon na rin ang iba. Dahil ang isa pang klase ng gwapong lalaki ay nakikipag suntukan na pag nainis dahil sa pinag liligtas nila."
~ Aba Malay Ko xD
Warning : Sabaw ud ko xD.
Chapter 34 : One on One
3rd Person's POV
After Hanna's dream last night, di na siya nakatulog ng maayos pa. Dahil after that paulitnulit yung panaginip niya. Kung di man yung balita ay iba iba. Kadalasan ay yung panaginip niyang lagi niyang napapaginipan. Kaya tulog gising tulog gising siya.
Hanna's POV
"Laro tayo!" Hay. Ito. Alam ko na kung na saan ako ngayon. Ngayon. Ngayon apat na bata nakikita ko. Wow. Nadagdagan ng isa?
"Sige!" Pag sang ayon ng tatlo pang bata. Teka lang, napansin kong mag kakabati na yung bully at si Ays at... Sino nga ulit iyon? Ahh basta siya na iyon. Lol.
Napaupo na lang ako bigla sa sobrang sakit ng ulo ko. Aggghhh. Ang sakit. Ano ba itong nangyayari? Di kaya totoo ito kaya di ako magising kahit na nasasaktan na ako? Uggggh.
Bigla akong may nakitang seen sa harapan ko. Bakit dalawa na lang sila?
"Mianhe." Base sa boses na naririnig ko ngayon ay boses ito ni bully. Hmm.. Ano kaya nangyari sa kanila ni girl?
"Sorry, dahil di ko naman alam na ganoon pala yung iniisip mo Trinna eh." Ahhh. Trinna nga pala yung pangalan xD. Mag diwang tayo at natandaan ni Lola. Hahaha.
"Hmp! Pero nakakainis ka pa rin. Pero...... Totoo ba talaga iyan, Gio?" Sounds new familiar name again. Hay. Bakit ba nagiging habit ko na ang pag sasabi ng FAMILIAR? Siguro dahil sa sobrang pag kabata ko sa mga kalaro ko ay di ko na talaga sila matandaan.
"Oo. Please forgive me." Bigla kong nakita ang dalawa na nag ngangalang Ays at... Sino ba yung isa? Bakit ba naging apat sila? Noon tatlo lang. Ngayon apat na. Mas lalo nila pinapasakit ulo ko eh.
"Ano ginawa mo kay Trinna?! Lagot ka talaga sa amin. TB ilayo mo na si Trinna sa lalaking ito." -Ays
"Aye aye Ays!" Sabi nung TB, yung nadagdag. Pag kasabi niya noon ay kinuha niya agad yung Trinna.
"H-hindi Ays! N-nag sosorry l-lang siya s-sa ak-kin." Haley! Naiyak na si Trinna Girl! OMJ!! Tumakbo ako papunta sa kanya kaso bigla akong nahulog sa isang bangin.
"Aaaaaaaaaaaaaahhhhhhh!!!" Napa-balikwas ako mula sa pag kakahiga. Heck. Sabi na panaginip lang iyon eh!
Nakarinig ako ng ilang yabag sa labas. Malamang sa malamang narinig nila sigaw ko. Pag bukas ng pintuan ay iniluwa nito si Blake.
"Onee-chan!" Tumakbo siya papunta sa akin at niyakap ako. "O-onee-chan, what happened? Are you fine???"
"Yeah, I'm fine. I just don't know why my dreams are always with the same people. Trinna, Ays, TB, and....... Uhhh...... G-G-Gio???" Natahimik siya bigla. What's his prob? "Hey, Blake!"
"H-huh? Ano nga ulit iyon? Ayy oo nga pala. Di mo pa rin sinasabi sa akin kung ano nangyari sa'yo onee-chan." Oo nga noh? Hahahaha. Loka loka talaga ako. Dakilang loka loka.
"Eeehhhh... Nanaginip kasi ako eh *kamot ulo*." Napatingin siya sa akin tapos umiwas na naman. Ano problema nito? "What's your problem, Blake??"
"Huh? What do you mean?" He asked like he didn't do anything. His really weird right now. May ibang kinikilos siya ngayon eh....
"Ahhhh.....ahehehehehe. I mean what are you doing here? Ay teka Anong oras na ba?" Napakunot siya ng noo.. *insert boses ni Lola Nidora* Wow, gumaganon na? Wow.
BINABASA MO ANG
The Campus Nerd <Editing>
Novela JuvenilLahat tayong tao, pantay pantay lamang, kasi tao tayo, may nararamdaman--- natutuwa, nalulungkot at higit sa lahat nasasaktan. Minsan physically, minsan mentally. Lahat tayo may tinatagong mga sekrteto na pwedeng malaki ang magiging epekto sayo oras...