I'm happy to say that golden hour has officially ended.
To be honest, I really enjoyed writing this kasi light lang and pambawi ko 'to sa Along Bataan kasi medyo mabigat 'yon. Sobrang nag-enjoy talaga ako kasi halos lahat ng scenes is puro shs life lang talaga ng RioWen. Dapat nga mayroon pang scene hanggang sa nag-propose si Owen kaso matatagalan and hahaba 'tong story kaya nag-decide akong puro shs scenes lang.
Simula Around Amadeo, ang dami na talagang nagmahal sa character ni Rio. Maraming natuwa sa kaniya and sobrang nakakataba ng puso kasi dahil sa inyo nagkaroon ako ng confidence na isulat 'yong story niya.
Sana may natutuhan kayo rito. Kahit kakaunti, sana mayro'n pa rin. Sana na-motivate kayo ng character ni Rio na magpatuloy sa buhay kahit sobrang nakakapagod na. I know hindi siya madali pero alam ko namang kaya mo. Ikaw pa ba?
Kapit lang. Laban lang. Magiging okay rin ang lahat.
And also, doing the first move doesn't make you any less of a woman. 21st century na hoy! Huwag ma-stuck sa mindset na babae tayo kaya dapat 'di tayo nag-f-first move. Wala namang masama kung ikaw ang unang nag-make ng move. Effective, beh, 'pag tayo nag-first move. Tignan mo ngayon si Rio. Nag-first move siya tapos tinatrato na siya nang tama whahahahahhaha kemz.
Anyway, sa lahat ng nagbasa nito, thank you so much !! Sana nag-enjoy kayo sa story ni Owen at Rio, kasi nag-enjoy talaga ako na sulatin ang story nila so sana kayo rin <3
Again, thank you so much. Thank you, Rio and Owen. Until we meet again.
With love,
Ynaps: after this, you can read along bataan or you can read along bataan first before this. kayo na bahala ><
FINISHED WRITING: 12/22/2022
BINABASA MO ANG
golden hour
Teen Fictionnakikita ni rio si owen as a challenge kaya kahit i-reject siya nang paulit-ulit ni owen ay patuloy niya pa rin itong hahabulin. what if mag-catch ng feelings si owen? paninindigan ba ni rio ang nararamdaman nito? ••• an epistolary. ynamoreata, 2022