⚠️ UNEDITED
Note: Not exact translation and hi.
--------
A warm feeling had dug into my skin, provoking an irritated response from me by the opening of the orbs of mine. Unang-una bumungad sa aking tanawin ang dalawang malaking bundukin na sobrang defined dulot ng ka-unting kahigpitan ng tela.
I smiled at the fact that she stayed the night and didn't try to run away. Aalis na dapat ako sa aking kinahihigaan, ngunit isang pag-uumbok sa ibabaw ang nahagip ng mata ko na nagparesulta sa 'di ko paggalaw.
Hindi pala intersex ah.
Gamit ang aking kamay, I tried to grab my phone na nasa nightstand beside Tori's side. Makukuha ko na sana ang pakay, pero napatigil ako ulit dahil sa pag-iilaw ng phone ni Kapre lalo't na nung nabasa ko ang mga text.
Kuleyt
HUY GAGO KA ASAN KA?!?
HINAHANAP KA NI MAMA BONAK
HOOOOOYYYYY PATAY KA NA BA
Tuloy ko na ba yung pulang kabaon?👁👄👁
OR BLACK BA
BAT BA KASI SINABI MO SA AKIN GUSTO MO BOTH ANONG KLASENG DESIGN MANGYAYARI DYAN?? GRADIENT BA
Luh bahala ka dyan kapag kinuha susi ng motor mo gagu
Mabuhay ka pa pls ayaw ko ako ang pagtripan ni Lauv😭 Nakatakas na ako sa era na yon tas mawawala pa
Huy sagot pisti ka pinapakaba mo si mama wala ka kasi doon nung pumunta siya kagabi para tignan ka💀
ALAM MO NAMAN YUNG MATANDANG YONNN BEH HINANAP KA PA SA MGA CONDO AT TAGUAN PLACE MO
Ang sinabi ko lang is hinatid mo anak ni tito lexus at baka uuwi ka rin since for sure di ka matutulog doon kahit anong kulit pa niya unless kung balak mo talaga para maniwala siya...Ha? Maniwala? Saan?
Mas lalong kumunot noo ko sa sumunod na last sent message ni Ellaine before I had returned back to my original position.
Kuleyt
Ofc di ko sinabi yung dulo no malagot pa tayong dalawa na ginagawa mo na naman ang gawain mo in the past.Kagigising ko pa lamang, sumasakit na ulo ko sa pinagsasabi ng nonbiological sister nitong mahimbing ang tulog. Astonishingly, diretso ang kanyang sleep. How did I know? I'm a light sleeper. Kapag gumalaw 'to ng ka-unti, magigising ako. Hindi ko siya naramdaman sumubok umalis last night. Kaya assumingly, maayos ang pagtulog ni Kapre habang ako ang katabi niya.
Medyo kinilig ako, kaso mas kinakabahan ako sa pinagsasabi ni Laine.
I feel like paglalaruan ako nito however mas 'di niya ipapahalata iyon sa paraan ng pagpapakita na genuine siya as in. If analyzed nang mabuti, parang she will use me for her own benefits.
I think I've fallen for her trap.
Congrats sa akin, only today I've realized ang kanyang tunay na pakay.
Still, I wish nagkakamali ako. Sana hindi ganon nga, sana literal na seryoso siya sa akin.
I couldn't handle the heartache if she does the wicked idea formed. With all the things she'd done and said? Wala nang paligoy-ligoy pa, nahulog na ako sakanya.
Dahil sa pagkaramdam ko ng paggalaw sa kama, tsaka na ako nakabalik sa realidad. It's not only due to that, dulot din sa pagsasalita ni Tori.
"What are you staring a-You pervert!" Mahinang saad nito sa una, pasigaw na sa dulo. Sabay ng pagkasabi non, gumulong katawan nito papunta sa dulo hanggang sa nahulog siya na dala-dala ng isang kamay niya ang unan kanyang hinihigaan. Currently, she's sitting on the floor with her back facing me.
"Huh? What did I do?" Takang tanong ko sa naturang babae. "Ikaw nga dito tinitigasan, ako pa ang-"
"-Exactly! You were staring which is highly inappropriate!" Ay, doon pala ako nakatingin? Bago ako mawala sa reality at magpakain sa pag-iisip, alam kong nagstay-put ang aking paningin sa cellphone ng kinakausap ko ngayon.
YOU ARE READING
Consequences
Short Story"Fate is terrible. How did it end up like this?" -- A Professor x Student Girl x Girl Story written in Taglish.