Ngụy anh nhẹ nhàng vỗ giang trừng vai, đem người chậm rãi hống ngủ, chính đóng cửa cho kỹ rời đi khi, một thanh bảo kiếm đặt tại hắn cổ. May mắn hắn thông minh, khụ ho khan vài tiếng nặn ra giang trừng thanh âm, hắn cũng coi như quái tài, ngụy thanh một chuyện dễ như trở bàn tay.
"Ngươi lấy kiếm làm gì, Lam Vong Cơ." Giang trừng mới vừa nói quá tên này, Ngụy anh liền linh hoạt dùng tới.
"Ngươi là giang trừng?" Lam Vong Cơ không nghĩ tới, giang trừng so với hắn tiểu thượng tuổi dư, mới vừa rồi thế nhưng cũng có thể nhẹ nhàng tránh được, "Vân thâm không biết chỗ cấm đi lại ban đêm hành."
Ngụy anh sờ sờ trên mặt quải lao miếng vải đen, nghĩ ra một cái cớ: "Ta bệnh đến lợi hại, muốn đi dưới chân núi lấy thuốc."
Lam Vong Cơ đương nhiên không tin, hắn tuy ngay thẳng, nhưng không đến mức ngu dại: "Lam thị y tu liền ở sơn môn, thảo dược đã chuẩn bị, hà tất xuống núi."
Ngụy anh nổi giận, nghĩ đến giang trừng cùng hắn nói ăn không ngon, một chưởng phách về phía Lam Vong Cơ: "Ngươi đánh rắm, ngày ngày đều ăn không ngon mấy cây đồ ăn, ta có thể trông cậy vào các ngươi cho ta lấy thật tốt dược!"
Lam Vong Cơ nhanh nhẹn linh hoạt tránh thoát, lại không lên tiếng, chiêu chiêu ngươi tới ta đi, hảo không tận hứng. Vân thâm không biết chỗ đệ tử nhược với chính mình, cũng không chịu tỷ thí; thúc phụ cùng tộc lão tuổi tác đã lớn, không đủ chỉ giáo; mà huynh trưởng bận rộn, làm đệ đệ như thế nào hảo đi quấy rầy. Chỉ có tối nay "Giang trừng", làm hắn từ đầu đến chân mỗi cái lỗ chân lông đều vui sướng tràn trề.
Ngụy anh đôi mắt liếc nguyệt, lại quá một lát chỉ sợ muốn hừng đông, hắn thân hình liền toán học đến lại giống như chỉ sợ cũng muốn lòi. Vì thế Ngụy anh vứt sái bột phấn, đảo mắt liền biến mất ở Lam Vong Cơ trước mắt.
Lam Vong Cơ đứng yên, trong lòng đối phương mới kiếm pháp tò mò không thôi: Đây là Giang thị kiếm pháp?
Giang trừng một đêm ngủ ngon, tưởng phá đầu cũng không thể tưởng được bởi vì Ngụy anh, chính mình thành Lam Vong Cơ cửa thứ nhất chú đối tượng. Đáng sợ đáng sợ.
Hắn thân khai vòng eo, tả hữu ninh ninh tay, một phách Nhiếp Hoài Tang: "Hoài tang, rời giường."
Nhiếp Hoài Tang chậm rãi từ bị lão ca đương bao cát trong mộng tỉnh lại, hắn một chân đều lộ ở bên ngoài, lãnh đến tê dại, không thể động đậy. Vì thế ủy khuất mà lẩm bẩm lầm bầm: "Ta chân hảo ma úc, giang huynh, đêm qua ta rõ ràng cái đến thập phần kín mít, như thế nào lộ ra đi? Ta còn mơ thấy ta ca lấy ta đương bao cát, ô ô, ta bị chùy cả một đêm......"
Giang trừng ha ha cười ra tiếng, căn cứ Ngụy anh cục diện rối rắm hắn tới thu tinh thần, tự mình cấp Nhiếp Hoài Tang xoa bóp cẳng chân: "Ngươi là bị ngươi ca chùy nhiều, cái này kêu ban ngày nghĩ gì, ban đêm mơ thấy cái đó. Cho ngươi xoa xoa, đợi chút đi vãn liền dư lại cơm thừa canh cặn, bị vị kia gặp được nhưng không sắc mặt tốt đâu."
"Ân, đã biết." Nhiếp Hoài Tang ở nhà đều là thị nữ cấp xoa chân, đâu ra giang trừng như vậy cái thiếu gia tự mình thượng thủ, hắn thẹn thùng mà mở miệng, "Giang, giang huynh, không sai biệt lắm, đa tạ ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT 【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạm
FanfictionLink:https://elsipeth.lofter.com/post/31e7bd6a_1cb6b1a0c # Nguyên tác hướng, nhưng vô cha mẹ gút mắt, toàn viên ooc. # Ngụy tiểu khất cái × Giang tiểu Thái Tuế. # Trừng trung tâm, hậu kỳ cp tự do tâm chứng, không đánh tag.