Ôn thị giám sát liêu sở thiết nhiều, mới ra vân mộng không đủ trăm dặm liền có lớn lớn bé bé mấy chục gian, dù sao ngự kiếm là không có khả năng, lam trạm dứt khoát tìm đường mòn đi Cô Tô. Ban ngày từ rừng sâu xuyên, ban đêm liền phi ngựa quá. Giang trừng cùng lam trạm kỳ thật ở chung đến cũng không xấu hổ, bởi vậy đêm túc phá miếu cũng sẽ nói chuyện phiếm hai câu.
Phân đi một khối bạch diện màn thầu, giang trừng hỏi ôn trục lưu chi tử, lam trạm nhẹ cẩn thận châm chước trong chốc lát mới nói: "Là mi sơn độc."
Giang trừng nhất thời kinh ngạc, hắn cha mẹ toàn chết ở ôn trục lưu trên tay, lại không nghĩ ở lâm chung một khắc còn uy như vậy độc đồ vật. Nhưng hắn càng muốn không đến chính là, này vị độc là phụ thân hắn giang phong miên giấu ở kia cái cây trâm, là hắn cũng không nguyện ý bại lộ bí mật. Giang trừng sẽ không biết, ai cũng sẽ không biết.
"Vì sao không cho Ngụy Vô Tiện đưa ngươi đi vân thâm?"
Lam Vong Cơ sáng sớm bị giang trừng thúc giục lên đường, hắn vốn là nên trước chạy đến Lan Lăng cùng kim thị một chi hội hợp, lại bị giang trừng lưu lại ủy thác đưa chính mình đi vân thâm không biết chỗ.
Giang trừng khẽ cười nói: "Tính ta một chút lòng dạ hẹp hòi cùng vô sỉ đi, ta muốn hắn nhanh lên đi hà gian, nhanh lên vì ta Liên Hoa Ổ phục hưng tranh thủ điềm có tiền." Hắn rất có thâm ý mà nhìn về phía Lam Vong Cơ, "Ngươi huynh trưởng mời ta tiến đến Cô Tô, chẳng lẽ không phải tồn con tin tâm tư?"
"Sao lại!" Lam Vong Cơ phủ nhận hắn suy đoán, "Huynh trưởng sẽ không làm như vậy sự."
"Hắn liền tính làm như vậy, cũng không gì đáng trách. Đều là tông chủ, vì thế tộc suy xét không tính làm ác...... Tính, ta bất hòa ngươi nói này đó, chờ tới rồi Cô Tô ta tự mình cùng lam hi thần nói."
Lam Vong Cơ được công nhận đánh nhau tay thiện nghệ, lam hi thần lại từ thiếu niên khởi liền tiếp quản tông vụ, Cô Tô song bích sớm nghe nói về danh bên ngoài, giang trừng tưởng, Cô Tô có song bích, vân mộng liền có song kiệt, Liên Hoa Ổ nhất định sẽ dục hỏa trùng sinh, ta cùng Ngụy Vô Tiện nhất định sẽ một lần nữa chi khởi chín cánh liên lá cờ.
Trong miếu trơ trọi địa điểm một thốc hỏa, lam trạm lại có khác tâm sự. Nhìn giang trừng mềm như bông hai chân, hắn thầm nghĩ trong lòng, chính mình rốt cuộc vô pháp cùng giang trừng so chiêu, rốt cuộc vô pháp có năm ấy vân thâm dưới ánh trăng tỷ thí tùy ý. Hắn đốn sinh mất mát. Lại không nghĩ giang trừng tự thương hại chân sau tâm tư càng thêm mẫn cảm, đã sớm lưu ý lam trạm thẳng lăng lăng mắt, không khỏi sinh ra nan kham tự ti.
Hắn ở Ngụy anh trước mặt là như vậy bình đạm, chỉ là bởi vì biết, hai người bọn họ tổng muốn một cái bình tĩnh nhân vật. Ngụy anh bên ngoài bôn ba vất vả, này đó mặt trái thống khổ, hắn không bỏ được giáo đối phương biết được. Chính là lam trạm kia phó đáng tiếc biểu tình thật sự quá mức, khoe khoang giang trừng liền đẩu khởi oán khí, thu hồi hai chân hướng một bên phóng.
"Lam nhị công tử xem đủ rồi liền sớm một chút nghỉ tạm, giang mỗ sẽ không chậm trễ ngươi lên đường."
Cứng đờ lạnh băng ngữ khí thứ tỉnh lam trạm, hắn ý thức được là chính mình quá mức trắng ra ánh mắt chọc giận đối phương, vì thế hổ thẹn mà cúi đầu: "Xin lỗi, ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
QT 【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạm
FanfictionLink:https://elsipeth.lofter.com/post/31e7bd6a_1cb6b1a0c # Nguyên tác hướng, nhưng vô cha mẹ gút mắt, toàn viên ooc. # Ngụy tiểu khất cái × Giang tiểu Thái Tuế. # Trừng trung tâm, hậu kỳ cp tự do tâm chứng, không đánh tag.