10

91 9 0
                                    

Vô luận nhà khác nói như thế nào nói Giang thị, tóm lại yên ổn xuống dưới, có một đoạn yên lặng thời gian.

Ngụy anh ở Liên Hoa Ổ chờ hắn sư đệ lâu như vậy, thật vất vả đem người mong đã trở lại, lại là rơi vào cái bị thương kết quả. Lần trước mưa thu ngừng hơn nửa tháng, giang trừng trên trán miệng vết thương chỉ để lại nhợt nhạt vết sẹo, không nhìn kỹ cũng nhìn không ra tới. Vì thế, tại đây được mùa mùa thu, Ngụy anh lặng lẽ đem người mang ra khỏi thành, hắn đi sớm bố trí điểm ăn chơi, bảo đảm giang trừng thích. Nhưng hắn không nghĩ tới, giang trừng tới khi mông mặt sau chuế nhất bang nhãi ranh. Mỗi người đều nhảy nhót lên hướng trên người hắn dũng đi, hắn bị từng tiếng sư huynh sư huynh kêu đến da đầu tê dại, ở trong đám người đối bên cạnh xem kịch vui giang trừng phóng nhãn dao nhỏ: Đến, tính ngươi lợi hại.

Vì cái gì đâu, bởi vì ra khỏi thành trước Ngụy anh cùng giang trừng thương lượng: "Sư đệ, ngươi muốn hay không đi ra ngoài chơi?"

Giang trừng vội gật đầu không ngừng: "Muốn, ta muốn a!"

Ngụy anh ân ân đáp ứng xuống dưới, ôm giang trừng gầy vai: "Hành, ta mang ngươi đi ra ngoài, bất quá ngươi đến kêu ta vài tiếng sư huynh tới nghe một chút, ta đều đã lâu không nghe ngươi như vậy kêu ta." Hắn còn làm như có thật mà niết hai thanh giang trừng xương cốt, "Thật gầy, quay đầu lại làm phòng bếp đại nương cho ngươi hầm cái gà mái già bổ một bổ, ta xem một tháng ăn năm con còn miễn cưỡng trường điểm thịt."

"Đi ngươi." Giang trừng hừ hắn vẻ mặt, "Ngươi kêu ta sư đệ ta đáp ứng liền tính cho ngươi mặt mũi, ngươi thiếu đặng cái mũi lên mặt, chó má tới thay sư huynh, ỷ vào ngươi lão liền tới khi dễ người?"

Ngụy anh hắc hắc cười, dùng bả vai đẩy đẩy hắn: "Ngươi nếu không gọi, sư phụ sư nương nơi đó, ta liền không cho nói ngọt, ngươi cũng đừng nghĩ đi ra ngoài đi bộ."

"Đê tiện!" Giang trừng tròng mắt vừa chuyển, lại sửa miệng, "Hành bái, kia như vậy, chờ tới rồi ngày ấy lại cho ngươi nghe cái kia xưng hô, bảo đảm còn không ngừng một câu, lừa ngươi là tiểu trư."

Giang trừng từ trước đến nay nói được thì làm được, cũng không đùn đẩy cãi cọ, Ngụy anh cố ý nhường hắn, đương nhiên đồng ý. Nhưng trăm triệu không nghĩ tới sẽ là một đám khác tiểu tử thúi tới kêu.

"Chơi xấu." Ngụy anh đẩy ra những cái đó tiểu nhân, qua đi tìm giang trừng, nắm hắn sau đầu bím tóc nhỏ.

Giang trừng rất giống bị ai tóm được vận mệnh, tức giận mà giãy giụa: "Cho ta buông ra! Ngụy anh! Ngươi từ trước đều không khi dễ ta!"

Ngụy anh sửng sốt, tức khắc buông ra tay, cúi đầu đối giang trừng nói: "Công tử, thực xin lỗi."

Giang trừng cũng không nghĩ tới hắn sẽ như vậy trịnh trọng, thế nhưng hô lên nhiều năm chưa từng kêu xưng hô. Đúng vậy, từ khi nào khởi, Ngụy anh liền sửa miệng hắn sư đệ đâu, kêu đến như vậy lưu sướng, mà chính mình cũng cũng không cảm thấy biệt nữu.

"Ngươi, ngươi......" Giang trừng miệng khả năng bị chính mình thượng khóa, chết sống cũng nói không nên lời không có việc gì hai chữ, "Ngươi nếu là cảm thấy kêu ta sư đệ xin lỗi ta, kỳ thật......"

QT  【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ