9

75 6 0
                                    

# ngẫu nhiên tồn tại tương quan nhân vật chiếm dụng so nhiều độ dài, giang trừng cùng Ngụy anh trung tràng nghỉ ngơi

Thanh đàm hội là Ngụy anh đi theo giang ghét ly quá khứ. Thế gia đệ tử vì so đấu những cái đó tài nghệ mỗi người đã chuẩn bị tốt, trừ bỏ bị thương không thể có giang trừng phần lớn nóng lòng muốn thử. Giang trừng không ở trường hợp, hắn Ngụy anh liền không tính làm gã sai vặt, cùng những cái đó sư huynh đệ giống nhau có thể lên sân khấu, nhưng trước khi đi hắn cái kia nhọc lòng tiểu chủ tử trộm dặn dò nhiều lần: "Ngụy anh, ngươi nhất định phải theo sát tỷ tỷ, ta sợ, ta sợ nàng bị Kim Tử Hiên khi dễ."

Ngụy anh trên mặt gật đầu bảo đảm ta nhất định cùng trụ, Kim Tử Hiên khi dễ nàng ta liền thượng chân, đánh thành sửu bát quái. Nhưng gia hỏa này quay đầu liền đi làm chính mình sự, hắn chửi thầm nói: Giang trừng a ta tiểu sư đệ, ngươi đem ngươi tỷ tưởng thành cái gì, không điểm can đảm nhà ai cô nương đi đề từ hôn sự a.

Giang ghét ly khởi điểm xen lẫn trong nữ tu trung không đục lỗ, cùng mấy cái còn tính quen thuộc cô nương nói một lát tử lời nói. Nàng trong lòng đã ước lượng rõ ràng chờ hạ trường hợp, xoa bóp trong tay khăn đang định xuất kích, lại thấy Lam thị nhị công tử Lam Vong Cơ hoảng đến trước mặt tới, muốn nói lại thôi, nàng cũng tò mò thật sự: "Lam nhị công tử?"

"Ân, Giang cô nương." Lam Vong Cơ đáp lễ, do dự mà mở miệng, "Giang cô nương, không biết lệnh đệ...... Lệnh đệ vì sao không có tới thanh đàm hội."

Giang ghét ly lướt qua hắn mặt, thấy mấy nhà cô nương đều xa xa nhìn bên này, các nàng xưa nay thích lam nhị công tử này thanh lãnh khó gần bộ dáng, nhưng lá gan không đủ đại, dung mạo tài tình cũng không đủ xông ra đến bị lam nhị công tử để bụng. Nàng thoải mái hào phóng mà trả lời: "Xá đệ bị thương nặng chưa lành, gia phụ gia mẫu ý tứ là hảo hảo tĩnh dưỡng, đa tạ lam nhị công tử quan tâm."

"Hay không yêu cầu dược liệu, Lam thị nguyện tẫn non nớt chi lực."

Giang trừng còn ở dưỡng thương là hắn không dự đoán được, Lam Vong Cơ trong ấn tượng người này quật cường thả lanh lợi, như thế nào cũng không giống như là sẽ ở trên giường nằm lâu như vậy người. Hắn mày ninh khởi, thập phần không quân tử.

Lo lắng rất nhiều, Lam Vong Cơ hướng tới giang ghét ly đến gần một bước. Nàng ý thức được loại này khoảng cách có chút quá gần, liền buông xuống mặt mày, thấp giọng nói: "Tạ lam nhị công tử hảo ý, ghét ly sẽ báo cho gia phụ gia mẫu cùng A Trừng. Thảo dược còn tính sung túc, nếu lam nhị công tử nguyện ý, ngày sau lại đến ta vân mộng làm khách cũng hảo, nói vậy A Trừng cũng thực sẽ cao hứng."

Đúng vậy, Lam Vong Cơ xấu hổ mà nhớ tới, liền ở không lâu trước đây hắn còn tự mình đi quá Liên Hoa Ổ, còn đem nhân gia làm như cô nương. Ai nha, Lam Vong Cơ ngươi a, thật là tự loạn đầu trận tuyến. Hắn đuổi ở trên mặt hiện lên mây đỏ tiền triều giang ghét ly chắp tay, vội vàng rời đi, đáng tiếc nhĩ tiêm màu đỏ đã bị người khác xem tiến trong mắt.

Không biết nơi nào tuôn ra một trận ầm ĩ, Ngụy anh bắn trúng mỗ tà ám sau nghe được một vị nhà khác sư huynh nói: "Ai, giang ghét ly muốn từ hôn? Thiệt hay giả? Nàng kia thường thường tu vi cũng không biết xấu hổ từ hôn?"

QT  【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ