Báo động trước:
Tùy cơ não động sinh thành
Thích hợp ăn tạp (? ) chủ trang đặc cung văn
Trừng trung tâm nhưng giang trừng buổi diễn thiếu
Tiếp nguyên tác kế tiếp có khác mặt khác giả thiết
Trách móc chớ trách, tân niên vui sướng
Nguyệt hắc phong cấp, vốn nên an nghỉ vân mộng tông chủ giang vãn ngâm lúc này lại như một viên đá, từ chỗ cao vội vàng tài hạ, kịch liệt đánh sâu vào bừng tỉnh đêm miên điểu đàn, phành phạch bay khỏi. Hắn thần trí không rõ, trong lòng ngực che lại một bãi vết máu, mịch mịch chảy ra, cường chống muốn tìm một chỗ huyệt động gì đó an trí chính mình.
Một
Ngụy Vô Tiện ăn không quen vân thâm không biết chỗ canh suông nước ngọt, Lam Vong Cơ liền tự mình xuống núi vì hắn đi mua, đối phương còn trong ổ chăn ngủ say khi, vân thâm không biết chỗ đã nổi lên sương mù. Mờ mịt hỗn hợp thần lộ, ẩm ướt âm lãnh đường núi liền đi được có chút không quá thoải mái, đặc biệt là ngày gần đây thường thường khói mù bao phủ, lệnh nhân tâm tình thập phần không mau. Bất quá Lam Vong Cơ đi quán, nện bước cũng không chậm, chỉ ở giữa sườn núi khi phương thấy bên đường đảo một người, hắn mới tạm dừng bước chân, tiến lên đi thăm —— đúng là Liên Hoa Ổ giang vãn ngâm.
Hắn như thế nào ngã xuống đất tại đây?
Thuận thế đi xuống xem, bụng khô cạn vết máu chỉ sợ cũng là hắn ngất nguyên do. Lam Vong Cơ nhíu mày trầm ngâm một lát, ngẩng đầu nhìn nhìn sương mù lam chỗ sâu trong vân núi sâu môn, quyết định đề người đến dưới chân núi khám và chữa bệnh. Tuy là quân tử, vẫn tồn tục tâm.
Cô Tô ngoài thành có một chỗ dinh thự, yên tĩnh đơn giản, nội thiết thượng không hoàn thiện, nhìn ra được tới cũng không phải thường thường ngụ cư trạch xá. Này nguyên là Lam Vong Cơ vất vả tích góp xuống dưới tiền bạc sở mua nhập tiểu viện, hắn thường niệm Ngụy Vô Tiện không thích ứng vân thâm không biết chỗ trầm mặc nội liễm, thích nhân gian pháo hoa, lại xem huynh trưởng bế quan tâm tình không tốt, cũng không tiện mở miệng nói chuyện này, vì thế lén tiếp rất nhiều trừ túy sát yêu việc.
Ngay từ đầu Hàm Quang Quân không mở được miệng lấy tiền, thẳng đến ngày nọ gặp được giang vãn ngâm cùng môn sinh. Cũng không biết kia hộ nhân gia nghĩ như thế nào, đồng thời kéo hai cái tông môn tới trừ túy, Lam Vong Cơ cùng giang vãn ngâm cho nhau nhìn không thuận mắt, nhưng nhân Ngụy Vô Tiện cũng không tại đây, liền tạm chấp nhận chắp vá cũng giết yêu. Có lẽ là đối phương xưa nay nghe nói Lam Vong Cơ chiếu thế như châu, cũng không thu chịu tài vật, liền không ngừng nói lời hay khen tặng hắn, tiền sự là một phân không đề cập tới. Giang trừng ở một bên đếm vàng xem diễn, chửi thầm lão già này đại khái là tưởng lừa lam nhị cho hắn đánh không công. Nhưng hắn nghĩ lại tưởng tượng, bị Lam Vong Cơ như vậy khẳng khái một so, phản có vẻ hắn giang vãn ngâm có không phải. Nhưng muốn đem trong tay vàng còn trở về là không có khả năng, một nhà già trẻ chờ ăn cơm, dứt khoát kéo Lam Vong Cơ xuống nước. Vì thế ——
"Viên ngoại, Hàm Quang Quân còn vội vàng tiếp theo gia đâu, không sai biệt lắm đem tiền kết đi."
Đầu một hồi, Lam Vong Cơ cảm thấy giang vãn ngâm giống người tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT 【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạm
FanfictionLink:https://elsipeth.lofter.com/post/31e7bd6a_1cb6b1a0c # Nguyên tác hướng, nhưng vô cha mẹ gút mắt, toàn viên ooc. # Ngụy tiểu khất cái × Giang tiểu Thái Tuế. # Trừng trung tâm, hậu kỳ cp tự do tâm chứng, không đánh tag.