2

197 17 0
                                    

Đứa bé sớm đã trưởng thành làm xuân phong sáng ngời thiếu niên. Vân mộng ai không biết Giang gia tiểu Thái Tuế, tông chủ cùng Ngu phu nhân đều đau chi ái chi, phạm vi trăm dặm nha đầu cũng mong hắn đi vào giấc mộng xem một cái.

Bất quá các nàng mộng chung quy cùng giang trừng không quan hệ.

Giang trừng có chính mình mộng.

Không biết là cái gì nguyên do, có lẽ là ban ngày luyện kiếm không đủ, giang trừng tổng có thể ở nửa đêm mông lung mà ngửi được quen thuộc hương vị, tanh sáp đến giống hắn từ hồ sen vớt đến một đuôi hồng cá. Nhưng mà hồng cá là lạnh lẽo, cái kia hương vị là ấm áp.

Trừ ngoài ra, hắn còn sẽ mơ thấy Ngụy anh. Hắn không ngừng một lần ở trong mộng nhìn thấy, chi đầu ghé vào đầu giường xem hắn Ngụy anh. Hắn hừ giọng mũi hỏi: "Ngụy anh, ngươi tới ta trong mộng làm gì?"

Ngụy anh duỗi tay đi sờ hắn khóe mắt, trả lời: "Ban ngày thấy không đủ, ban đêm tới tục duyên."

Giang trừng né tránh hắn tay, rất là ủy khuất: "Ta cảm thấy đủ rồi, ngươi đừng tới sảo ta ngủ."

Ngụy anh động tác vẫn là thực mềm nhẹ, từ khóe mắt đổi tới rồi vành tai: "Vậy ngươi ngủ, đừng động ta."

Ngày thứ hai tỉnh lại, giang trừng bụng nhỏ trướng vô cùng, hắn cư nhiên **!

Ngụy anh cho hắn giặt sạch quần lót, vốn là không cần Ngụy muốn tẩy, hắn là cái hầu hạ gã sai vặt, căn bản không cần làm lụng vất vả chuyện này, nhưng Ngụy anh nói, mộng tinh là nam hài tử sự, là A Trừng ngươi muốn trưởng thành, bà bà mụ mụ đều không thể biết đến, các nàng sẽ chê cười ngươi.

Huống hồ...... Giang trừng để sát vào đi hỏi, huống hồ cái gì?

Ngụy anh thần bí mà cười lắc đầu, dù sao về sau đều giao cho ta là được.

Giang trừng rối rắm đã lâu mới hỏi: "Ngụy anh, ngươi mơ thấy quá ta sao?"

Ngụy anh bước chân ở cửa ngừng đã lâu, ước chừng cùng giang trừng rối rắm thời khắc không sai biệt lắm.

Hắn gật đầu.

Ngụy anh so giang trừng dài quá một tuổi, tâm trí thành thục kiên định, trừ ra ở giang trừng sự thượng sẽ ngẫu nhiên có phiền muộn, vẫn luôn là thực bình thường nam tính, không có gì bất ngờ xảy ra về sau cũng sẽ trưởng thành bình thường nam người, trượng phu, phụ thân linh tinh. Chính là mọi chuyện đều có không trọn vẹn địa phương, hắn lại cứ ở giang trừng sự thượng có tật xấu.

Lần đầu mộng tinh sau, Ngụy cũng không sợ hãi, cũng không hoảng loạn. Vì giang trừng thương bệnh, hắn đã từng lật xem rất nhiều y thư cổ kinh, đối bực này thân thể biến hóa lại rõ ràng bất quá, đương nhiên đối giang trừng khác thường thân thể cũng đủ hiểu biết. Hắn một lần phỉ nhổ chính mình nửa đêm làm hái hoa tặc hành kính, chính là có một số việc, hắn đã biết chính là đã biết, không có khả năng lại quên mất làm như không tồn ở.

Tỷ như, giang trừng dưới thân "Miệng vết thương" là nữ tử hộ khẩu, nhưng là hắn cũng có tầm thường nam tử dương vật.

QT  【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ