Kim gia tổ chức lần này thịnh hội cũng không sung sướng, bọn họ nghe nói có một mạch Ôn thị người còn di lưu bên ngoài, trước sau không có từ bỏ tìm kiếm bọn họ rơi xuống, giang trừng rũ mắt chậm rãi châm trà, Ngụy Vô Tiện vây quanh ở hắn bên người.
"Nói đến cũng là kỳ quái, này ôn nhu một mạch cuối cùng rơi xuống đó là kia Di Lăng, lại sau này thế nhưng giống như nhân gian bốc hơi không thấy tung tích. Ngụy tông chủ cũng biết, Di Lăng đương thuộc nơi nào quản hạt?"
Kim quang thiện tiếu lí tàng đao, khẩn nhìn chằm chằm Liên Hoa Ổ bên kia phản ứng.
Hảo một cái Ngụy tông chủ. Giang trừng siết chặt trong tay sứ ly, ta lại không phải đã chết, còn êm đẹp ngồi.
Ngụy Vô Tiện xem ở trong mắt, xoa xoa giang trừng nhĩ tiêm, thân mật ân cần thăm hỏi: "Tông chủ, họ Ngụy chính là cái nào? Kim tông chủ nhìn chằm chằm ngươi xem, ngươi cũng không trở về một câu?"
Giang trừng lúc này mới giương mắt nhìn về phía kim quang thiện.
Ánh mắt như trầm tĩnh điện quang, chứa ở trong đó sát khí không chút nào che lấp, kim quang thiện tưởng, hắn mới bao lớn, như thế nào dưỡng ra như vậy tàn nhẫn con ngươi, tử hiên cùng hắn so sánh với kém cỏi không ngừng một chút.
"Nói vậy kim tông chủ nói chính là nhà ta sư huynh Ngụy Vô Tiện đi, kim tông chủ tuy là trưởng bối, lại rất yêu quý tiểu bối, ta còn chưa dư phó tông chủ chi vị, ngài đã thay ta làm chủ ý, phải không?"
"Ha ha thế chất là cái thú người, ta đã dõng dạc làm ngươi trưởng bối, như vậy liền nói nói ta ý tứ." Kim quang thiện vỗ vỗ chòm râu, "Từ xưa tông chủ chi vị năng giả đương chi, một phương tiên đầu tổng không thể là một cái triền miên giường bệnh phế nhân."
"Nghị luận trưởng bối, ta cũng đương đến." Lâu dài trầm mặc kim phu nhân bỗng nhiên lỗi thời mà mở miệng, lạnh lùng cắt đứt kim quang thiện nói, "Có chút lời nói ta là thực không thích, chỉ vì một cái gia phó nương đông phong giết mấy cái loạn tặc liền cao cao nâng lên tới, chiếu ngươi nói như vậy, ngươi kia thân thủ giết chết ôn nếu hàn hảo nhi tử, có phải hay không cũng nên kế thừa ngươi tông chủ chi vị đâu?"
Kim quang thiện sắc mặt đột biến, hắn lại không muốn cùng kết tóc thê tử nháo đến khó coi, rốt cuộc Thái Sơn cha vợ gia tộc thế lực có thể thấy được một chút, tạm thời không động đậy đến, liền tính năng động, hắn tông chủ chi vị cũng tất nhiên là cho Kim Tử Hiên, căn bản không tới phiên một cái xướng kĩ chi tử tiếp nhận.
"Ôn nếu hàn đã chết, những cái đó lão nhược bệnh tàn chú định thành không được khí hậu, có cái gì hảo sảo."
Kim phu nhân đứng dậy huy tay áo, cực kỳ không kiên nhẫn mà rời đi này ngươi lừa ta gạt nơi. Nàng đè nén mày tìm được giang ghét ly, nắm lấy này nữ hài tay mới thoáng an tâm, hãy còn tựa cố nhân ở bên.
Ngụy Vô Tiện cười khẽ ra tiếng, giang trừng trừng hắn liếc mắt một cái, hắn liền cúi người xuống thấp giọng giải thích: "Giang trừng, ta xem kim phu nhân quả nhiên là Ngu phu nhân bạn thân, tính tình giống cực, nàng giống như không lớn thích ta, nhưng càng không thích kim quang thiện nhằm vào ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT 【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạm
FanfictionLink:https://elsipeth.lofter.com/post/31e7bd6a_1cb6b1a0c # Nguyên tác hướng, nhưng vô cha mẹ gút mắt, toàn viên ooc. # Ngụy tiểu khất cái × Giang tiểu Thái Tuế. # Trừng trung tâm, hậu kỳ cp tự do tâm chứng, không đánh tag.