7

95 8 0
                                    

"Câu cửa miệng nói, quân tử lục nghệ lễ nhạc bắn ngự thư số, dù sao tới vân thâm không biết chỗ cũng là học làm quân tử, không bằng liền so này đó?"

Cho nên trận đầu tỷ thí ——

Ảo cảnh nội giang trừng cùng Kim Tử Hiên đã sớm thay áo ngắn, lẫm lẫm dây cột tóc ở sau đầu hoa khai một cái sóng gợn. Hai người dưới háng hai thất uy phong đại mã toàn lực về phía trước chạy băng băng, các là tam độc cùng tuổi hoa —— hóa kiếm làm mã, tím đậm đề con ngựa trắng cùng vàng ròng phiếu mã song song đi trước, các không nhường nhịn. Công tử trên bảng có tên này nhị vị nhất kiêu căng cường hãn, bên ngoài đều tố có danh tiếng.

"Minh cùng loan."

Hai mã trên vai chợt nhiều một xe giá, Thanh Tâm Linh cùng sao Kim tuyết lãng hoa linh quải với ách đầu, theo nhị vị công tử thành thạo ngự thuật leng keng rung động, như nước đánh thạch, như mưa tạp mái, phong phong vận vận thập phần dài lâu uyển chuyển, này đệ nhất tiểu thí xem như đánh cái ngang tay. Kim Tử Hiên trừng mắt đảo qua, giang trừng bên kia lại xuống ngựa cấp tam độc thuận mao, lười đến phản ứng hắn.

"Trục xe chở nước."

Đường sông uốn lượn nhiều khúc chiết, cũng may người thiếu niên không sợ hiểm trở, hai chân một kẹp bụng ngựa vượt mức quy định đuổi theo, thề muốn đua cái thắng thua. Kim Tử Hiên tuổi hoa thể trạng cường tráng, đồng giữa dòng quá một đạo tinh bạch quang sau bỗng nhiên phát lực, bốn vó lao nhanh hữu lực, đem tam độc xa xa ném ở sau người, Kim Tử Hiên áp xuống nửa người trên vỗ nhẹ đại mã, vui tươi hớn hở mà cổ vũ: "Tuổi hoa, làm được xinh đẹp!"

Giang trừng xoang mũi hừ ra khinh thường khí âm, dây cương nắm đến cực khẩn: "Lúc này có sức lực, chờ lát nữa xem ngươi từ đâu ra tác dụng chậm!" Này thon dài tú mỹ một người một con ngựa cũng không nóng nảy, trước sau bảo trì vững vàng tốc độ.

Nhưng ra ngoài giang trừng ngoài ý liệu, này tuổi hoa cũng không hổ là nhất phẩm Linh Khí, ngay cả hóa thành đại mã cũng thế bức người. Hảo đi hảo đi, lúc này xem như thật thua. Trạch vu quân mơ hồ thấy một con rũ bại cúi đầu đáng yêu chim nhỏ, trong lòng không khỏi cười.

"Quá quân biểu."

Trạch vu quân túc chính cử chỉ, triều các vị tiểu bối vừa chắp tay, khiêm tốn nói: "Tạ các vị tiến thỉnh." Các tiểu bối cũng triều hắn đáp lễ, quá quân biểu tức vì quá tiên hiền biểu vị khi có lễ có tiết, trước mắt trừ bỏ trạch vu quân mọi người đều phục, không còn có so với hắn càng thích hợp người.

Tam độc cao cao ngẩng cổ, dáng vẻ điệt lệ tốt tươi, xác thật vì một con lương câu; tuổi hoa không cam lòng yếu thế, đáng tiếc con đường lam hi thần trước mặt khi, đằng trước chạy vội quá lợi hại mang theo một mảnh thảo diệp treo ở mã ngạch, không khéo lúc này rơi xuống, lão đại một cái hắt xì tạp hướng phong độ nhẹ nhàng trạch vu quân, đem mọi người cười phiên. Kim Tử Hiên vội vàng xuống ngựa cho hắn lau lau, biên động thủ biên nói chuyện: "Trạch vu quân xin lỗi xin lỗi, tuổi hoa không phải cố ý."

"Nó là cố ý."

"Đúng vậy, nó là cố ý." Kim Tử Hiên ý thức được không đúng, vội vàng sửa miệng, "Sai rồi sai rồi, nó không phải cố ý!"

QT  【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ