"Uy, Ngụy anh, ngươi còn chịu đựng được đi?" Giang trừng cõng bị thương gã sai vặt hướng trong thành đuổi, đứng yên nhắm chặt cửa thành, hắn ngửa đầu hướng lên trên thẩm đạc phiên tường cao, hơi hơi nghiêng đầu nói, "Nắm chặt."
Ngụy anh không sức lực nói chuyện, nhưng còn có sức lực ôm chặt hắn.
Người thiếu niên hảo thân thủ, mới luyện ra Kim Đan dùng đến không linh hoạt, còn phải dựa hắn ngày thường tích lũy kiến thức cơ bản, mấy cái cất bước vượt nóc băng tường lướt qua tường cao, so chim én còn nhẹ nhàng mà nhảy lên đi lại rơi xuống đi.
Nơi này hướng Liên Hoa Ổ đuổi còn phải một canh giờ, mới vừa rồi chém giết tà ám dùng thấu linh lực, không được tốt ngự kiếm, giang trừng thập phần lo lắng Ngụy anh thương thế, trong lúc nhất thời mất ổn trọng, chạy chậm lên.
"Không sợ." Ngụy anh thấp thấp khí âm ở giang trừng bên tai đảo quanh, "Đi thành tây, bên kia có y lư."
Giang trừng bán tín bán nghi mà hướng thành tây đi, cửa thành dựa Tây Bắc, thành tây xác thật so hồi Liên Hoa Ổ tới cũng nhanh, chính là hắn trước nay cũng không biết thành tây có cái gì y lư. Ngụy anh nói cuối cùng không có nói giỡn, một viên đèn đậu dần dần phóng đại, y lư hình dáng rõ ràng lên. Khó được a, khuya khoắt còn có mở cửa y lư.
Giang trừng không làm hắn tưởng, trực tiếp đem người đặt ở y lư ngoại phô trên bàn nhỏ, vén rèm lên hướng trong kêu: "Đại phu, xem bệnh!"
Hướng chiết sơn chính là lúc này nhập nhèm mắt buồn ngủ đi ra, người này cùng Ngụy anh giống nhau lớn nhỏ, áo đơn khoác trên vai, hơn nửa ngày mới phản ứng lại đây.
"A, ngươi như thế nào làm thành như vậy?!" Hướng chiết sơn vén tay áo lên liền đi xem Ngụy anh miệng vết thương, mày giảo ở bên nhau, hắn cẩn thận bắt mạch, xác định này đó miệng vết thương không tính trí mạng mới thở phào nhẹ nhõm, đối giang trừng nói, "Thỉnh cầu giúp một chút, vì này huynh đệ chuẩn bị nước ấm, liền ở phía sau bếp."
"Hảo." Giang trừng đi ra vài bước, lại quay đầu lại hỏi, "Hắn có việc sao?"
"Không có việc gì, y đến hảo." Ngụy anh rốt cuộc khôi phục điểm tinh thần, hi hi ha ha mà hồi thượng một miệng.
"Câm miệng đi ngươi!" Giang trừng xem hắn có tâm tình nói giỡn cũng liền không lo lắng, lập tức đi sau bếp. Hướng chiết sơn vỗ nhẹ Ngụy anh vai, nói: "Ngụy ca, nằm đi, lại y đến hảo cũng muốn ngươi đừng xằng bậy."
"Làm phiền lão đệ."
Giang trừng khi trở về hướng chiết sơn đang ở rửa sạch miệng vết thương, huyết nhục nhảy ra tới một mảnh, nhìn rất là khiếp người. Giang trừng ngồi bên cạnh cho hắn đệ kim sang dược, đệ băng gạc, đệ nhiệt khăn lông, còn muốn toái toái niệm Ngụy anh ——
"Ngươi nói ngươi, chạy ra tìm ta làm gì, vốn dĩ không vài giờ linh lực, chẳng lẽ ta hàng năm trừ túy, còn không bằng ngươi cái mông không dịch oa gã sai vặt?"
Hướng chiết sơn nghe giang trừng nói đồng thời cùng Ngụy Vô Tiện đối diện thượng, thập phần vi diệu mà cười cười: "Gã sai vặt sao? Đảo chưa thấy qua chủ tử cõng gã sai vặt sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT 【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạm
Fiksi PenggemarLink:https://elsipeth.lofter.com/post/31e7bd6a_1cb6b1a0c # Nguyên tác hướng, nhưng vô cha mẹ gút mắt, toàn viên ooc. # Ngụy tiểu khất cái × Giang tiểu Thái Tuế. # Trừng trung tâm, hậu kỳ cp tự do tâm chứng, không đánh tag.