17

55 3 0
                                    

Ôn thị nhất thời không động tĩnh, giang trừng đoán ôn húc đối việc này đại khái có hiểu biết, sớm giúp đỡ áp xuống đi. Nếu không đoạn sẽ không như vậy gợn sóng không dậy nổi. Vô luận ôn gia tồn cái gì tâm tư, hắn hiện tại muốn chú ý chính là Ngụy anh, tiểu tử này đến phụ thân hậu ái, tính toán thừa dịp ngày xuân vừa lúc, cho hắn làm một tịch rượu, trước tự.

"Phụ thân," giang trừng lặng lẽ sờ đến thư phòng đi, "Ngụy anh tự là cái gì?"

"Vô tiện." Giang phong miên đề bút thật mạnh viết xuống hai chữ, mạnh mẽ hữu lực, nét bút hồn hậu.

"Có cái gì cách nói sao?" Hắn ngó trái ngó phải, nhìn không ra tới một chút tên tuổi, "Muốn hắn không bị công danh lợi lộc vướng?"

"Nguyện hắn sở ái sở cầu, đều có đoạt được, từ nay về sau liền không chỗ nào luyến, không chỗ nào tiện."

Giang trừng khẽ cười một tiếng: "Nhưng trên đời nào có chuyện tốt như vậy?"

Giang phong miên gật gật đầu, buông bút giải thích nói: "Nguyên nhân chính là như thế, mới tặng tự dư hắn, biết hắc thủ bạch."

"Úc, đạo lý này......"

Ngụy anh chính bưng mâm đựng trái cây tiến đến thư phòng, đứng ở ngoài cửa hắn ngón tay run rẩy. Hắn cho rằng, chính mình về điểm này tâm tư có thể tránh thoát giang phong miên một đôi mắt, kỳ thật bằng không, cái gọi là biết hắc thủ bạch muốn hắn hiểu, đơn giản chính là ám mà nói hắn hiện tại còn làm không được. Đã biết không đúng, đã biết có sai, Ngụy anh, ngươi còn thủ được bản tâm sao?

Không quan hệ, bản tâm đã bảo vệ cho, không sao cả thủ đoạn đúng mực.

Vô tiện vô tiện, không phải nói ngươi, mà là nguyện ngươi.

"Ngụy anh, xin lỗi ngươi." Giang trừng tối nay đặc biệt cho phép uống rượu, say chuếnh choáng không say mà dựa vào Ngụy anh đầu vai, híp mắt mắt thấy ánh trăng, "Vốn là muốn đi ra ngoài tửu lầu, đại đại xử lý một hồi, ngươi là sư huynh, lại là thượng tự, nói như thế nào đều là đại sự, lại bởi vì ta phải ở lại chỗ này."

Ngụy anh cười cười, trong tay cầm hạt sen hướng trong miệng tắc: "À không, ta mừng rỡ cao hứng bồi ngươi, ai kêu ta thích ngươi."

Giang trừng đoản than một tiếng: "Ngoại giới nghe đồn, tiểu giang thiếu chủ đã chết, Liên Hoa Ổ lập tức muốn phản, ngươi thấy thế nào đâu?"

Là, giang trừng an toàn trở về tin tức bị giang phong miên áp xuống đi, ngu tím diều tọa trấn Liên Hoa Ổ, chờ Ôn thị cấp một cái lý do. Này không tính việc nhỏ, tuy là Lam thị như vậy thảm thiết tình huống, cũng không trực tiếp xuống tay giết người, Giang thị không đạo lý không phát tác.

"Ta có thể thấy thế nào, hết thảy đều là đại nhân làm chủ, chẳng lẽ ngươi muốn ta giúp ngươi giết ôn cẩu?"

Giang trừng gật đầu nói là, cũng không biết mi sơn tỷ tỷ nơi đó đã biết nên làm cái gì bây giờ, nhất định sẽ khổ sở chết, ngươi nói đúng không, Ngụy Vô Tiện?

"Ngươi sửa miệng nhưng thật ra thực mau." Ngụy anh bị hắn kêu đến ngẩn người, nói.

"Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện!"

QT  【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ