14

44 4 0
                                    

Ngủ một nửa Kim Tử Hiên đi tiểu đêm, hắn rửa tay trở về gặp được quần áo hỗn độn giang trừng. Người này sau đầu bát mãn phát ra, nện bước không xong, ngã ngồi ở trước cửa bậc thang. Kim Tử Hiên tránh ở chỗ rẽ, lặng lẽ quan sát vị này Giang gia tiểu công tử.

Giang trừng tránh thoát thật mạnh thủ vệ, rốt cuộc từ sau núi giết người hiện trường chạy về bọn họ chỗ ở. Hắn cũng không phải không nghĩ tới liền như vậy rời đi giáo hóa tư, nhưng cẩn thận đêm thăm qua đi hắn phát giác, nơi đây gác nghiêm mật, chu vi sơn vòng thủy, lớn lớn bé bé giám sát liêu che kín. Có thể thấy được ôn tiều xác thật cũng là ôn nếu hàn hài tử, liền tính không đối đầu óc ôm hy vọng, cũng tổng nguyện ý lưu hắn mạng nhỏ một cái.

Hắn đem vương linh kiều thi thể từ huyền nhai trên vách đá ném xuống, dựa theo phụ cận này nhiều tà ám định luật, liền tính ôn tiều có thể tìm được kia nữ nhân, cũng đã hoàn toàn thay đổi. Giang trừng quần áo hỗn độn đó là bởi vì đem dính máu vải dệt xé xuống, hắn lưu loát cởi áo ngoài, đánh một cái hắt xì.

"Ai ——" giang trừng hướng Kim Tử Hiên kia phương hướng nhìn lại, kim tiểu công tử chỉ đương hắn phát hiện chính mình, một chân còn không có bước ra liền thấy trắng thuần xiêm y người đi vào dưới ánh trăng, úc, Lam Vong Cơ.

Hắn ở chỗ này làm gì? Kim Tử Hiên nghi vấn bị giang trừng đưa ra.

"Chờ ngươi." Lam trạm hình như có bất mãn mà nhíu mày, "Hương vị thực trọng."

Lam Vong Cơ vai rộng ngăn trở giang trừng khuôn mặt, hai người thanh âm nhỏ vụn ít hơn, Kim Tử Hiên không thể từ môi hình đọc ra, lại không thể nghe được đối thoại, không khỏi bực bội. Mà kỳ thật Lam Vong Cơ lời vừa ra khỏi miệng, giang trừng trên mặt liền mất huyết sắc, sau này lui một bước: "Ngươi nghe thấy?"

"Hương vị thực trọng, có huyết." Lam Vong Cơ ánh mắt quét hắn toàn thân, bảo đảm bản thể cũng không lo ngại mới tính xong.

"Trừ túy nhiễm huyết không phải hết sức bình thường sao?" Giang trừng cúi đầu che lấp bất an, hắn giống như tùy ý mà xua xua tay, "Đi đi, mệt chết."

Lam Vong Cơ gật gật đầu, đi theo giang trừng phía sau về phòng, cho đến cửa hắn phương dừng một chút bước chân. Giang trừng tò mò mà quay đầu lại liếc hắn một cái: "Như thế nào?"

"Không có việc gì." Lam Vong Cơ nghĩ nghĩ, vẫn là đừng nói Kim Tử Hiên cũng ở bên ngoài hảo, giang trừng sẽ không cao hứng đi.

Ôn thị học xá là một tịch giường chung, Lam thị cùng Giang thị vốn dĩ tách ra hai gian, nhưng Lam Vong Cơ tự mình tới tìm giang trừng, mấy cái tiểu sư đệ đoạn không có đem người đuổi đi lý do, đành phải bất an mà nằm xuống, nhắc mãi này băng sơn dạng thần tiên ngốc, như thế nào ngủ được a...... Không mười lăm phút tất cả đều ngủ hạ, dư Lam Vong Cơ nhắm mắt dưỡng thần.

"Heo con." Giang trừng cười khổ giúp bọn hắn nắn vuốt góc chăn, quay đầu lại đối lam trạm nói, "Sớm một chút nhi nghỉ tạm đi."

"Hảo." Lam trạm bằng phẳng mà nằm xuống, giang trừng ngủ đến tùy ý, nghiêng người chính diện đối này tiểu cũ kỹ.

"Ngày mai ôn húc muốn tới." Lam Vong Cơ phá lệ thanh tỉnh, hắn tới tìm giang trừng chính là vì nói chuyện này.

QT  【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ