8

92 6 0
                                    

Không khỏi quấy rầy giang trừng nghỉ tạm, giang ghét ly cùng Ngụy anh cũng không ở lâu, bưng chén đĩa ra tới nhà ở.

Vân mộng đang ở tiếp theo tràng liên miên mấy ngày mưa thu, thời tiết lạnh đến mau, giang ghét ly tay che ở thượng có thừa ôn chén trên vách, ánh mắt đầu hướng phương xa khô bại hồ sen, bình tĩnh thả ôn nhu: "A Anh, kim công tử không thích ta, ngươi nói, ta có nên hay không cùng mẹ thương lượng thương lượng, việc hôn nhân này dứt khoát......"

"Thôi bỏ đi."

Ngụy anh đầu quả tim run lên, hắn thử mà nhìn thoáng qua giang ghét ly, đối phương trên mặt không hề dao động, không chút để ý bộ dáng phảng phất đang nói nhà khác việc hôn nhân.

"Sư tỷ thấy thế nào đâu, không thích là có thể dễ dàng buông sao?"

Giang ghét ly nhợt nhạt mà cười một cái chớp mắt: "Đương nhiên có thể."

"Tình tình ái ái sao, ngại bất quá nhà ta người cao hứng. Hắn sẽ không xem sắc mặt, ở nhà khác trước mặt nói ta không phải, ta cũng nên ' lấy lễ tương đãi ' mới đúng."

"Trước hắn một bước từ hôn nói, xem này tiên môn ai cười ai?"

Ngụy anh thế nhưng không ý thức được vị này trước nay nhã nhặn lịch sự huệ chất sư tỷ làm việc có như vậy lưu loát dứt khoát, thật là tím con nhện thân nữ, đương đến một câu quả quyết.

"A Anh,"

Giang ghét ly đi tới lộ bỗng nhiên dừng lại, quay đầu lại cười liếc hắn một cái,

"Ngươi cũng đến nhớ kỹ, A Trừng phải làm tông chủ, tông chủ sao, lấy tông là chủ, vạn sự không thể lướt qua Giang thị đi."

"Hắn cùng ngươi thân cận, chỉ vì ngươi là Giang thị người; cũng bởi vậy, chúng ta mới đối với ngươi đào tim đào phổi, nhớ rõ nha."

Ngụy anh cả người cứng đờ, trong tay đang muốn tiến miệng hạt sen bị đột nhiên bóp nát, hóa thành một trận bột mịn theo gió phiêu tán đi. Giang ghét ly gót sen chậm rãi mà đi, tiểu thư khuê các không ngoài như vậy, nhưng luận tâm tư phức tạp, nàng làm Ngụy anh cũng run như cầy sấy. Ngụy anh ngây ngốc đứng yên thật lâu, không biết từ đâu ra tước điểu một con hướng hắn trên vai phi, thân mật mà cọ hai hạ hắn khuôn mặt. Hắn cười cười, dĩ vãng tổng cảm thấy là chính mình làm cho người ta thích, mới có hạnh bị Ngu phu nhân mang về tới, cũng may mắn kết bạn Liên Hoa Ổ bên ngoài những cái đó bằng hữu, nhưng hôm nay liền điểu thú đều cùng hắn ngoan cười, đại khái thật là mệnh cách bất phàm.

Ngụy anh tự giễu mà cười cười, đối tước điểu nói ——

Ta đã quên, ta nơi đều là đầm rồng hang hổ, trừ bỏ ngươi, ai cũng không đáng tin.

Giấu mối mấy năm, nào một ngày mới có thể dùng tới đâu, giang trừng a giang trừng, chỉ mong ngươi đến lúc đó không cần quá sợ hãi ta, cũng xa mong ngươi đến lúc đó có thể tiếp tục ỷ lại ta.

Bất quá giang ghét ly phương pháp, Ngụy anh dường như ở ai trên người cũng nhìn thấy quá, là ai đâu. Hắn vừa đi vừa tưởng, úc, nghĩ tới, là Lam gia vị kia đại công tử, lam hi thần. Nói đến hắn, Ngụy anh sắc mặt càng thêm tối tăm.

QT  【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ