Giang trừng thật lâu không ngủ thời gian dài như vậy. Hắn từ một mảnh hỗn độn trung nhặt về chính mình xiêm y, đêm qua cùng Ngụy anh thật sự nháo quá muộn, cũng may không có trở về vân thâm, nếu không hôm nay lại đến dậy sớm nghe học, phiền cũng phiền chết.
Hắn quen dùng áo tím tuy rằng phơi khô, nhưng thủy thảo mùi tanh dính lên, không tốt lắm nghe. Ngụy anh cho hắn mua thanh bào dải lụa khinh phiêu phiêu thực thoải mái, giang trừng thường lui tới lưu loát sạch sẽ hình tượng đảo mắt liền biến thành tiên khí diêu diêu. Hắn huy hai hạ tay áo rộng, đối Ngụy anh nói: "Ngươi nhìn, ta giống không giống Lam gia?"
Ngụy anh hiểu ý cười: "Ngươi vĩnh viễn là Giang gia."
Giang trừng triều hắn trợn trắng mắt, tâm nói ta lại không phải cái kia ý tứ.
Bọn họ dùng xong chạy đường đưa tới thanh cháo dưa chua lại bậy bạ bạch lại hảo đoạn thời điểm, rốt cuộc cọ tới cọ lui muốn đi xuống lầu. Giang trừng chán chường mà đẩy ra Ngụy anh kẹp trên vai cánh tay: "Ai nha ngươi có phiền hay không, ta không ngươi cao đều là bởi vì này!"
"Giang trừng!"
Hai người bọn họ rơi xuống lâu, chợt nghe ai một câu kêu, đồng thời đi xuống nhìn lại.
Lam trạm đang bị Lam thị đệ tử đỡ tả thân, biểu tình phức tạp mà nhìn giang trừng.
Nguyên lai là hắn linh lực hao tổn, suýt nữa té xỉu trong sông đi, bên cạnh đệ tử mấy cái đều xem bất quá đi, nài ép lôi kéo nhà mình nhị công tử tới nghỉ ngơi nghỉ ngơi. Lam trạm tìm một ngày một đêm không có thể tìm được người, trong lòng suy nghĩ sâu xa không yên, cơm canh không cần, một vòng ô thanh thác ở trước mắt, bằng thêm nhược thế cùng ủy khuất.
Giang trừng lúc này mới nhớ tới còn có người chờ cứu hắn, còn có người chờ báo ân. Vì thế đăng đăng vài bước chạy xuống lâu, lưu mặt đen Ngụy anh đơn độc nhi đứng ở thang lầu thượng, nhưng Ngụy anh không cản hắn, nói như thế nào đâu, người lam nhị công tử là phong danh bên ngoài, hắn là ai tới? Gã sai vặt sao. Ngụy anh tự giễu nói.
"Lam nhị công tử, ngươi...... Ngươi tìm ta một đêm?" Giang trừng mắt to chính chính xem hắn, tựa xin lỗi tựa kinh nghi.
"Không có." Lam trạm quay đầu đi không xem hắn, "Một đêm chưa về, trở về cùng ta lãnh phạt."
Giang trừng giận thượng trong lòng, ngạnh cổ oán giận: "Hảo a lam nhị công tử, ta cứu ngươi suýt nữa chết ở đường sông, ngươi cũng không hỏi ta tốt xấu, há mồm chính là lãnh phạt lãnh phạt. Ta là nhà ngươi ai, mỗi ngày ngoan ngoãn nghe lời còn cứu người đều không lấy lòng?!"
Lam trạm không có đáp lại, trong lòng lại nói: Trở về liền hảo, trở về liền hảo.
"Lãnh cái rắm phạt." Ngụy anh từ phía sau đuổi kịp giang trừng, lạnh lạnh một câu dỗi trở về.
Lam trạm nhạt nhẽo con ngươi hướng trên người hắn một tá, đây là Ngụy anh lần thứ hai cùng lam trạm chạm mặt. Ngày đó ban đêm hắc, duy độc dáng người lanh lợi có thể thấy được một vài tiêu sái, không giống hiện tại rõ ràng biết đối phương dung nhan bao nhiêu —— xác thật như giang trừng tin lời nói, Lam gia người pha tuấn. Ngụy anh thẩm đạc chính mình tướng mạo, cũng không tính kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT 【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạm
FanficLink:https://elsipeth.lofter.com/post/31e7bd6a_1cb6b1a0c # Nguyên tác hướng, nhưng vô cha mẹ gút mắt, toàn viên ooc. # Ngụy tiểu khất cái × Giang tiểu Thái Tuế. # Trừng trung tâm, hậu kỳ cp tự do tâm chứng, không đánh tag.