26

34 2 0
                                    

Ôn thị môn sinh thông báo, Ngụy Vô Tiện suất Giang thị đệ tử mấy trăm người tập kết với Bất Dạ Thiên ngoại, thế tới rào rạt, đều không phải là như ôn nếu hàn đoán trước với ba ngày sau đến.

Này thực cổ quái. Đừng nói ôn nếu hàn, ngay cả giang trừng cũng cảm thấy không đúng, Ngụy Vô Tiện thượng ở ngàn dặm ngoại cứ điểm, tính thượng thư từ qua lại cùng dọc theo đường đi ngăn trở, như thế nào cũng muốn 5 ngày mới có thể đuổi tới Kỳ Sơn, nhưng mà không ra ba ngày liền nguy cấp, có thể nói là thần tốc.

Ôn nếu hàn nghe sát tử kẻ thù buông xuống, sai người đem giang trừng đưa tới Bất Dạ Thiên thành lâu phía trên, tàn bạo điên cuồng mà cười nhạo nói: "Nhãi ranh xưng hùng, nay liền muốn ngươi nhìn xem, như thế nào hùng!"

"Giang vãn ngâm, diệt không ngươi Liên Hoa Ổ không đủ, giết ngươi cha mẹ huyền thi không đủ, hủy nhà ngươi viên không đủ, vậy thỉnh ngươi tới làm khách, nhìn xem ngươi uy phong Ngụy anh là như thế nào bị ta giết chết."

Giang trừng bị đẩy đến tường thành biên, hắn giống một khối đầu gỗ con rối, thấy dưới thành áo tím môn khách trung đi ra lão người quen.

Là hắn!

Giang trừng trừng lớn mắt, không dám tin tưởng.

Hướng chiết sơn vẫn chưa đi theo Ngụy anh đi trước hà gian, mà là ứng hắn yêu cầu lưu tại vân mộng chỗ tối, Lam thị giấy viết thư đưa đến vân mộng khi, hắn không khỏi bội phục Ngụy anh đáng sợ trực giác, vội vàng an bài nhân thủ đi trước hà gian, theo sau chính mình ngự kiếm đi Kỳ Sơn —— hắn cần thiết cứu giang trừng, liền tính cứu không được, cũng muốn ngao đến Ngụy anh tới rồi. Hướng chiết sơn xem như số lượng không nhiều lắm tự mình cảm nhận được chính phó hai vị tông chủ gút mắt người, nếu giang trừng không tồn, Ngụy anh rốt cuộc còn có vài phần tâm bảo toàn Giang thị, điểm này, hắn thật sự không dám suy đoán.

Chờ đến Kỳ Sơn phụ cận, hắn lại thấy trạch vu quân lam hi thần thần sắc vội vàng mang theo đoàn người lẻn vào cảnh.

Đúng vậy, tông chủ là ở Cô Tô Lam thị, như thế nào sẽ bị bắt đến Bất Dạ Thiên đi, Cô Tô cũng bị ám cọc thẩm thấu sao? Quản không được Cô Tô Lam thị tay chân, hướng chiết sơn phô khai hành trình, hắn đem Vân Mộng Giang thị gia bào thoải mái hào phóng mặc ở trên người, bên hông treo lên chuông bạc, tóc đen cao cao thúc khởi, ra lệnh cho thủ hạ hơn mười người môn sinh cũng noi theo chính mình trang phẫn. Theo sau hướng chiết sơn hô sơn, thanh tuy linh lực từ cho tới thượng truyền vào Bất Dạ Thiên ——

"Vân mộng Liên Hoa Ổ Ngụy anh tiến đến, đưa ôn cẩu quy thiên."

Hướng chiết sơn chưa bao giờ là luyện võ hảo kỹ năng, chờ đến cùng Ôn thị chiến gần một ngày, hắn mới từ ngoài thành tễ đến giang trừng trước mắt. Ôn nếu hàn cầm giữ giang trừng, một chưởng liền đem hắn đánh ra mấy trượng xa, máu tươi phun ra một đại cổ, kinh mạch đều hủy, quỳ xuống đất không dậy nổi. Nhưng hắn là y giả, nhất biết như thế nào cầm máu, như thế nào làm bộ. Âm thầm phong bế mấy chỗ đại huyệt, lại giống như không có việc gì người đứng lên, chẳng hề để ý mà lau đi bên môi vết máu.

"Kỳ Sơn Ôn thị, chỉ thường thôi."

Giang trừng đôi tay đang run rẩy, hắn tưởng há mồm, lại bị thuật pháp cấm đoán ngôn ngữ, giống một con điên mất dã lang liều mạng mà giãy giụa. Hắn xé rách giọng nói, rỉ sắt vị ở trong miệng lan tràn, hắn kêu: Hướng chiết sơn, không cần lại đây, không cần lại đây!

QT  【 Tiện Trừng 】 Đồng thời phạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ