Chương 14: Vậy Thì Làm Cho Em Ấy Thích Thôi

325 25 23
                                    


Người sửng sốt nhất phải là Tưởng Thiếu Phi, anh ngồi bên cạnh tận mắt thấy Cung Tuấn ăn phần Trương Triết Hạn múc đến cho, cảm thấy Cung Tuấn này chắc chắn là hư não rồi. Hai người bọn họ chơi với nhau từ nhỏ đến lớn, ấn tượng sâu sắc nhất giữa hai người là khi còn bé, anh đến nhà Cung Tuấn chơi, nhất thời khát nước cầm ly của Cung Tuấn lên uống, từ đó về sau, Cung Tuấn không hề đụng đến cái ly đó, ngược lại nó còn trở thành cái ly uống nước chuyên dụng của Tưởng Thiếu Phi.

Lúc đó Tưởng Thiếu Phi không hiểu tại sao, về sau mới biết rõ thì ra Cung Tuấn đối với ai cũng như vậy. Sau khi lớn lên bọn họ chơi bóng rổ với mấy người bạn cùng lớp, kết thúc trận đấu mọi người truyền tay uống chung một chai nước thì chẳng có vấn đề gì, chỉ duy nhất Cung Tuấn tuyệt nhiên không uống, nước của Cung Tuấn uống đều người mang đến tận tay, phải còn nguyên seal anh mới đụng tới, không thì miễn bàn.

Tưởng Thiếu Phi cầm ly trà sữa uyên ương của mình, tươi cười vui vẻ nói chuyện với Cung Tuấn.

“Này, người anh em, uống thử của tôi đi, ngon lắm đó.”

Cung Tuấn quay đầu, lạnh lùng nhìn Tưởng Thiếu Phi, đôi mắt cười như không làm anh ta nuốt nước bọt, không nói hai lời dời ly trà sữa về chỗ cũ, bĩu môi tự mình uống.

Bầu không khí nhất thời trở nên im lặng, Cung Tuấn vươn tay lấy quyển tạp chí thời trang trên kệ bên cạnh Trương Triết Hạn, trong tiếng nhạc không lời nhẹ nhàng, mỹ nam ngồi trên ghế vải mềm cạnh cửa sổ, một tay chống cằm, tay còn lại tao nhã lật từng trang báo, đôi mắt lười nhác lướt xem, Trương Triết Hạn bỗng cảm thấy tạp chí anh đang cầm đã trở thành tạp chí thời trang có khí chất nhất trong tất cả ở đây.

Tưởng Thiếu Phi quét mắt nhìn qua cuốn tạp chí nói.

“Ai nha, mấy cô gái này sao so được với tiểu Triết của anh.”

"Không dám, em thấy những cô gái ấy rất đẹp, em cũng không phải phụ nữ, anh Tưởng đừng chọc em."

Tưởng Thiếu Phi đứng dậy đi vòng ra sau Trương Triết Hạn lấy một quyển tạp chí khác về chỗ.

"Em xem, anh biết thầy Cung thích mấy cô gái như vầy nè."

Trương Triết Hạn chồm người qua theo cái chỉ tay của Tưởng Thiếu Phi, một cố gái người Châu Âu với khuôn mặt sắc sảo cùng dáng người nóng bỏng quyến rũ, gật gật đầu đồng ý. Ra là thầy Cung thích phụ nữ như vầy, thảo nào cô gái tên Hân gì đó không lọt vào mắt xanh của thầy được.

"Qua đây anh cho em xem thêm."

Trương Triết Hạn lăn tăn chạy qua ngồi cạnh Tưởng Thiếu Phi. Tưởng Thiếu Phi hào hứng thảo luận cho cậu nghe, một tay lật tạp chí, tay còn lại khoác lên vai cậu, cúi đầu dựa sát vào mái tóc ngắn mềm mềm của Trương Triết Hạn dụi dụi.

Cung Tuấn buông tạp chí, yên lặng nhìn hai người kia trò chuyện vui vẻ, hai người này khi nào thì trở nên thân thiết đến mức ôm ấp nhau nơi công cộng vậy chứ?

Trần Sơ Khiêm ngồi một bên vừa uống trà sữa, vừa nhìn biểu hiện của Cung Tuấn, rất thú vị.

Trương Triết Hạn vừa ăn vừa nghe Tưởng Thiếu Phi nói đủ chuyện trên đời, cổ áo hơi rộng trượt nhẹ qua một bên lộ ra cái cổ trắng mịn cùng xương quai xanh tinh tế. Rốt cuộc Cung Tuấn nhíu mày, cái nhíu mày này Trương Triết Hạn không thấy, Tưởng Thiếu Phi cùng Dương Vũ không thấy, đến bản thân Cung Tuấn cũng không phát hiện ra, chỉ duy nhất vị bác sĩ Trần Sơ Khiêm nhìn thấy mà thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TUẤN HẠN] LỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ