-
Inabot kami ng gabi, nakatunganga sa aming sari-sariling gadgets.
Jusq kasi si Adammer, hindi man lang mag-log out kahit ilang minuto. Kailangan tuloy-tuloy.
Yung kambal, ayun. Yung isa may ka-ooVoo, apat sila at yung isa naman, may ka-free call.
Edi sila na!
Hindi ko muna nireplyan si Adammer at nagkipagchikahan muna ako sa gc.
"Mga puque!!!" Yan kasi yung name ng gc, PUQUES HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
Ganyan kami, parang mga gago lang.
"Omg, si idol nandito!"
"Fan niyo po kami ni Adam."
"Ako fan niyo po ako ni kuya kris, ate camille."
"KRISMILLE MY OTP!!"
"Forever na ituuuuu!"
"Ate, pa-fansign po."
"Ako po, autograph."
"Bagay po kayo, yieeee."
Mga babaeng talaga na to.
"Mga puque kayong tunay, leche kayo. HAHAHAHAHAHAHA."
At ayun, puro naging topic sa gc ng Puques, Main Biatches, Hampaslangit, EATing Girls, Team Ganda, Cloud NINE at ang The Aphrodites ay yung sa amin ni Kris. Parang mga ewan, jusko.
Sorry naman kung madami akong sinalihang group chat, nakakatuwa kasi. Lahat maingay, walang tahimik na gc yung kinabibilangan ko.
"Put your gadgets down girls." Napatingin kaming tatlo kay mommy na nasa pintuan ko na pala.
Binaba ko agad yung akin at lumapit kay mommy.
I smiled at her.
She's still beautiful kahit nasa 40 na siya. She's still young like me. Kahit wala na si daddy, she's still here for me and my ate. I'm proud kasi siya yung nanay ko.
Lumabas na kami ng kwarto, kakain na daw kasi. Hays, salamat naman. I'm hungry nadin kasi.
Sabi namin ng kambal na kami nalang muna ang mag-huhugas ng plato, wala yung katulong namin pagweekends kasi. Wala din namang pasok sila mommy at ate nun sa office.
Hindi naman kami ganun kayaman pero masasabi kong magaan ang buhay namin. Kasi yung negosyong naiwan ni daddy, pinapagpatuloy na ni ate at mommy. Lumalaki nadin yung negosyo namin at kilala nadin siya.
Masayang yung naging hapunan kasi puno ng kwentuhan lalo na yung kambal, ang daming daldal.
Alam ni mommy yung about sa paghahandle ko, kasi lahat sinasabi ko sa kanya. Basta daw ba eh wag kong papabayaan ang pag-aaral ko.
"Tita, may nagkakagusto kay Camille." Sabi ng kambal.
Tinignan ako ni mommy na parang tinatanong kong totoo.
"Hoy, wag nga kayo. Pinapangunahan niyo si Kris, eh siya ng walang sinasabing he likes me ah. Kayong kambal talaga kayo." Napailing ako.
BINABASA MO ANG
Behind That Fictional Character (KathNiel)
RandomTara't simulan na nating tuklasin ang kakaibang mundo sa internet. Silipin natin ang buhay ng isang naghahandle ng isang fictional character na galing kung saan ako mag-kukwento, okeh.