-Pagkauwi ko ng bahay, dun ko lang na-update. Ang bagal kasi ng wifi sa school.
Binasa ko agad yung update na at nabasa ko nga yung Dyne Fersisco na yun.
Omg, kababata din pala siya ni Samantha. Bali silang tatlo nila Adammer, ang sabay sabay na lumaki pero umalis tong Dyne dahil hindi ko pa alam na dahilan, hehehehehe.
Hanggang sa nabasa ko sa pinakahuli na hindi na daw siya maghahanap ng handler para kay Dyne kasi may nakakuha na daw.
Kaya walang sabi sabi, binuksan ko agad yung account ni Sam. Hindi ko pinansin ang 100+ na messages at notification. Wait, 100+ na messages? What the fuck.
Napailing nalang ako at ni hindi ko pinindot yun kasi nagpunta agad ako sa search.
Search: Dyne Fersisco
Nung lumabas na siya, ghhhhhaaaaad!
My crush!!
Enrique portrayer siyaaaaaa!!!!
Omg!
I-aadd ko siya pero naiadd niya na pala ako kaya kinomfirm ko nalang siya.
Wait up! Sabi ko na ba eh, kaya siya familiar kasi siya yung nagchat sakin, handler niya si CoSquared!!!!
Omg omg!
Bakit bigla akong kinabahan?
Ugh, ayoko nitong feeling na to.
Inexit ko na lang at nagpunta sa profile ko.
Tinignan ko yung mga messages.
Muntik na akong maiyak.
Oh god, Samantha really lucky to have this guy.
Lahat messages na yun ay galing sa iba't ibang piksyunal na yung iba ay hindi ko kilala.
"Prinsesa ko, I know galit ka sakin ngayon. Nawalang wifi kaya hindi kita ma-chat. I know, i'm such a jerk kasi hindi ko man lang nasabi sayo, edi sana hindi mo na hinintay. Sorry, you wait me for so long tapos akala mo ata nag-oonline ako tapos hindi kita chinachat, i'm just thinking what effort i'll do for you to say I'm really sorry. Babe, i'm sorry. I really do. Please, talk to me. Please baby. You know naman na hindi ako nakakatulog paghindi kita nakakausap diba? Kagabi tuloy, hindi nakatulog si Kris at ako galit ka kasi. Love, I love you. Sorry. Forgive me, hindi na mauulit. Sorry, iloveyou my princess.I fucking miss you. -Mantika mo."
Puro ganyan yung mga messages, yung iba may nakalagay pa sa dulo na, patawarin ko na daw, magbati na daw kami, ang effort daw, at kung ano ano pa.
Tinignan ko yung mga chat niya, langya bahang baha.
BINABASA MO ANG
Behind That Fictional Character (KathNiel)
De TodoTara't simulan na nating tuklasin ang kakaibang mundo sa internet. Silipin natin ang buhay ng isang naghahandle ng isang fictional character na galing kung saan ako mag-kukwento, okeh.