SAMMER LQ?

10 0 0
                                    


-

Hinatid ako ni Jamley sa bahay.

Ayoko pa sanang umuwi at gusto ko pang magkaroon kami ng bonding kasi wala na talaga kaming time sa isa't-isa pag sinusundo niya lang ako, yun na yun.

"Thank you." I kissed him on his cheek.

Sanay na kami sa ganun. Pero cheeks, ilong o forehead niya lang ako kinikiss noh, wala pa akong first kiss. Virgin pa po ang lips ko. HAHAHAHAHAHAHA.

"Walang anuman. Sige mauna na ako ah!" Kiniss niya ako sa forehead.

"Sige, alis na." Taboy ko sa kanya na natatawa.

"Aalis na ako pag pumasok ka na." Kinurot niya ako sa ilong. "Pasok na, mahal na prinsesa."

Hilig niya talaga akong tawagin ng prinsesa, hindi ko alam kung dahil ba dun sa nakita niyang prinsesa yung tawag sakin ni adammer.

HAHAHAHAHAHAHAHA

Makulit talaga tong lalaki na to. Jusko.

Binuksan ko na yung gate.

"Ingat ka ah! Text me when you got home. Bye." I waved at him bago ako tuluyang pumasok sa bahay.

Pagkapasok ko ng bahay lahat sila nakatingin sakin. Bakit nandito pa tong kambal na to?!

"Oh, problema niyo?" Natatawa ako, mga makatingin kasi parang may nagawa akong masama.

"Bakit ngayon ka lang?" Sabay sabay nilang tanong. Ano to, pinagpraktisan talaga nila?

"Nakita ko si Jamley sa simbahan at nagkaaayaan kaming mag-mall?" Patanong kong sagot, nakakatakot kasi yung mga tingin nila.

Bigla naman ngumiti si Mommy at Ate, yung dalawa nakataas lang yung kilay.

"Ano nanliligaw na ba?"

"Sa tagal tagal ding mag-bestfriend, sa simbahan din ang tuloy."

Ako naman ang napa-taas ang kilay.

"Seriously ate at mommy? Best friend lang kami nung tukmol na yun, asa namang magkagusto sakin yun, eh mga type nun, pepsi cola yung katawan tapos may abs, yung tinuturukan ng gluta. Ganun ang mga gusto nun." Napairap ako sa thought na sa lahat ng gusto niya yung wala sakin.

EDI WALA NA SAKIN!!!!

"Imposibleng hindi siya magkagusto sayo. Ang ganda kaya ng bunso namin" Uto ni ate sakin, botong boto kasi sila ni mommy pag si Jamley ang magiging boyfriend ko.

"Maganda talaga ako pero ikaw anong nakain mo?~ Magic Sarap ba?" Para kasing ewan si ate, sinabihan akong maganda ng walang "pero mas maganda ako" na linya niya. Wow talaga.

Behind That Fictional Character (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon