Breezy mode

11 2 0
                                    

-

Nandito kami ngayon sa isang fast food chain. Kakain daw muna kami. Gusto ko sanang restau but they insisted.

Libre ko din sana pero wag na daw. Kanya kanya nalang.

Mga gaga, may hiya din pala sa katawan. Pero dahil ang alaga kong aso ay binitbit ko dito, nilibre ko s'ya.

Oo, s'ya lang. S'ya lang din naman ang may pinaka-makapal ang mukha dito.

Sino pa ba? Edi si Jammy.

Nagtatawanan silang apat dahil mukhang may nakuhanan na naman sila sa amin. Napailing nalang ako. Mga hampaslupa!!!!

Napatingin kami 'nung dumating na ang order namin. Ang gulo ng lamesa namin. Pramis. Parang hindi matitinong tao ang nag-order.

Sabagay, hindi naman matino 'tong sila Jammy. Ako lang talaga ang inosente pa dito eh. HAHAHAHAHHA.

"Nabubwisit talaga 'dun sa mga mag-syotang fc na naglalandian sa wall ko." Biglang sabi ni Lym na natatawa sa sinabi n'ya.

"Ehem Sam ehem Adam ehem." Singit ni Eka.

"Oh may ubo ka? Pa-check up ka na, baka mamatay ka na n'yan. Pero okay lang 'yan, masamang damo ka naman eh." Tinaasan ko silang kilay. Mga punyeta.

Nagtawanan lang sila sa inasta ko. Heh.

"Ang gwapo mo pala Kris ano. Kaya pala ang daming nagkakagusto sayo at inaaway si Camille." Nagtinginan silang lahat sakin.

"Oh nagandahan na naman kayo sakin. Thanks!"

Joyce: "Kapal talaga ang balon-balunan nitong si Camyang."

"Sarap bitining patiwarik at buhusan ng kumukulong mantika." Oh natikman mo na?

Dahil sa sinabi ni Lym, napatingin ako kay Kris. At nagets n'ya ata kaya natawa kaming bigla.

"Ay oh. May tinginang malagkit, ang walastik!" Hayeeeeep mag-isip ng alaga ko. Matalino 'to, may future. Future lastikman.

Muntikan ko na mabuga 'yung kinakain ko sa pahabol ni Eka. "Tinginang nag-aakitan."

Kingina!!!

"Queen ina n'yo! Alis shoo!!!"

Nagkamali akong mga inaalagang hayop.

"Mga simpleng moves ni Camille na breezy. Pinapaalis tayo para may solo moment sila ni Kris." Nag-apir pa silang apat at parang tuwang tuwa sa mga sinasabi nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Behind That Fictional Character (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon