CHAPTER 5

4.7K 88 1
                                    

CHAPTER 5 : SNOB ?



 This past few days , feeling ko ang tahimik ng Mundo :)) walang Dale na nangungulit ((= 


 Hindi naman sya absent or what . Hindi nya lang talaga ako medyo iniistorbo .


 I really don't have any idea why -_- siguro na-badtrip na sya sa kamalditahan ko .



 " Claudette , baba na tayo ? " tanong sakin ng mga friends ko .


 Syempre may mga bagong friends na din naman ako maliban Kay Ashley :) nakakasawa na din ang mukha nya kaya nagdagdag kami para lumaki naman ang impluwensya namin :)



 " sige wait lang "



 Kinuha ko na yung wallet ko then napansin kong may nagtatawanan .



 Si Dale katabi yung dalawang classmates Kong babae tapos nasa harap nila si Nash .



 Parang ang saya naman yata nila -_- 



 Well , wala akong pakialam :/


 Biglang napatingin si Dale sa direksyon ko dahilan para magulat ako . 



 Nag-smile na lang ako . Hindi naman masama na maging nice ako sakanya paminsan-minsan <; I expected him to smile back , but instead , umiwas sya ng tingin .



 Weirdo ! Anong meron dun at naisipan akong snob-in ? 



 Siguro kasi nakahanap na ng mga friends kaya ganun :/


 Huh ! Whatever his reasons are , its not acceptable !



-



 Nasa cafeteria ako with my girls :/ I treated them . okay lang naman kasi minsan sila naman din yung nanlilibre :))


 Nakatambay lang kami and nagku-kwentuhan cause 30 minutes pa naman bago ang next subject .


 " look , si Nash o ! " sabi nanaman ni Ashley .


 " Nash nanaman ? Walang kasawaan ? " sabi ni Ghale .


 Tama Yan :) pagsabihan nga yang Ashley na Yan ! 


His Prisoner :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon