CHAPTER 10

3.6K 61 2
                                    

CHAPTER 10 : FALL BUT CONFLICT +.+



 Pinagpapatuloy nya parin yung mga steps na yun . Hindi sya napapagod . kahit wala sa steps ang pagiging alila nya , ginagawa nya pa rin . 


 Kahit anong iutos ko , sinusunod nya . Hindi sya nagrereklamo . pakiramdam ko masaya pa syang gawin yun .


 Masaya sya sa tuwing inuutusan ko sya . ang katwiran nya , mas maganda daw yun kasi pinapansin ko sya . kung Hindi ko daw sya uutusan malulungkot daw sya . oh diba ? Ang gandang katwiran ?


-


 " oh ! " iniiabot nya sakin ang isang monster float na blueberry ang flavor :)) nice ! Alam na alam nya kung anong kulay ang obsession ko ^^.


 " para saan to ? Ang aga-aga papainumin mo ko ng malamig ? Gusto mong magkasakit ako noh ? "


 " Wednesday ngayon "


 " o tapos ? "


 " Steps "


 Ayy putcha ! Bat ba nakalimutan ko yun ? Well , wala naman kasi akong pakialam dun kaya hindi ko tinatandaan .


 " ikaw gumawa nun tapos Hindi mo matandaan ? Alam mo konti nalang iisipin kong ulyanin ka " sabay tawa .


 " tumigil ka , sisipain kita e ! " sira-ulo yun ! Pagtawanan daw ba ako ? -_____-


 " sorry na . tara na nga , baka malate pa tayo . "


-


 One week nalang pala birthday ko na . ngayon lang yata ako natakot na dadating na ang birthday ko . dati-rati , sobrang excited ako dahil pag birthday ko , ipag-sho-shopping ako ni Ashley sa Forever 21 :)) pero ngayon , ewan ko lang pero ipinagdarasal ko sana sa isang taon pa yung birthday ko .



 " ang aga-aga umiinom ka ng monster float ? " sita sakin ni Sigh .


 " hahahaha ! Hayaan mo nalang Yan . " sabi ni Ashley .



Hindi alam ng mga kaibigan ko ang tungkol sa SECOND CHANCE . ako , si Ashley at si Dale lang ang may alam . Hindi na namin sinabi sa iba ang tungkol dito dahil ayokong sabihin nila na desperado ako kay Dale . ayokong isipin nila na hinahabol ko sya . ayokong magkaroon ng kaaway dahil alam Kong mananalo rin naman ako :'DD



 " oo nga pala guys , may ililipat daw na bagong students dito ngayon . " sabi ni Ghale .


 " kalagitnaan na ng school year may transferee pa rin ? "


His Prisoner :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon