chapter

518 43 19
                                    

Trước tiên thì, chúc mọi người năm mới vui vẻ nhaaaa

Sau khá lâu thì mình cũng đã viết xong đứa con tinh thần thứ hai của mình. Cảm ơn mọi người đã luôn động viên, nhắc nhở, góp ý cũng như dành những lời khen cho mình xuyên suốt khoảng thời gian này.

Ngay sau khi viết xong mấy dòng này mình sẽ ngay lập tức bấm hoàn thành nó, mình háo hức từ rất lâu rồi nhưng do nhiều chuyện mình cần phải làm một mình nên thành ra cứ bỏ bê không lên cập nhật được. (Wuw) dù sao thì có thể đóng góp một phần nhỏ nào đấy cho cộng đồng shipdom yeonbin nói riêng và ficdom tubatu cũng làm mình vui lắm.

Wao, và phần quan trọng nữa mà mình nghĩ ai viết fic cũng muốn được biết.

Hãy để lại một vài cảm nhận của mọi người về fic này được không ạ?

.

Sau cùng thì đã hết năm, đã là tết thứ hai mình không ở nhà;;;) mình nhớ không khí tết, nhớ bánh tráng trộn quá trời nhớ rồi.

Năm ngoái mình cũng đã có nhiều trải nghiệm hạnh phúc, cũng có nhiều điều chưa thể làm. Tuy có chút tiếc nhưng hy vọng năm mới sẽ có thể không bỏ lỡ điều gì thêm, không bỏ lỡ bất kỳ người bạn đáng quý nào dù là ở đâu đi chăng nữa.

Được gặp tubatu ở concert, được du lịch các thành phố lớn ở hàn, ăn nhiều món ăn ngon. Mình mong mọi người cũng đã có cho mình một năm đáng nhớ giống mình nhé.

Mình vẫn còn một chiếc fic chưa đăng, nhiều bạn đã đọc rồi và phản hồi không tốt lắm về cách mình xây dựng hình ảnh nhân vật "yeonjun" nên mình cũng khá đắn đo. Và nhân vật soobin cũng thế, kiểu như bị đóng khuôn theo các fic mình viết quá. Hic

Cuối cùng, năm nay cũng hãy ủng hộ cho tubatu thật tốt nhé.

Gặp mọi người ở fic mới tiếp theo nha<3♡

[ yeonbin ] Milk Taste Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ