Chương 4

347 35 0
                                    

Sáng sớm tinh mơ, ánh nắng mặt trời len lỏi qua màn treo cửa, tinh nghịch nhảy nhót trên mặt Jennie, làm nàng mơ màng thức dậy .

Trước mắt hiện lên cái khung cảnh kì lạ, Jennie gãi đầu, đây đâu phải phòng nàng. Còn có mùi nước hoa xen lẫn hương ngọt và hương trầm xa lạ này nữa chứ.  Hơn nữa hôm qua nàng đâu có mặc bộ đồ này. Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì rồi?

"Em dậy rồi à?" Jisoo bên cạnh cảm thấy động tĩnh, cũng tỉnh theo, mơ màng chống tay nằm nghiêng lên gối, cả cơ thể ngả sang làm cho bộ ngực đẫy đà lấp ló sau lớp váy ngủ hai dây.

Jennie phát hoảng, ai vậy, sao lại nằm ở đây , sao lại có thể ăn mặc phong phanh thế kia?

"Cô là ai vậy?"

Jisoo nghe nàng hỏi thì nghệch mặt ra, đừng nói là quên rồi nha!

"Em nói gì vậy? Không nhớ chuyện đêm qua à ?"

"C-chuyện đêm qua là sao?"

"Chuyện kết hôn ấy!"

"Gì ?Kết hôn? Tôi với cô á?"

Jisoo bật mình ngồi dậy, mỉm cười xoa đầu nàng, " Xem ra là em đã quên, để tôi nhắc lại cho em nhớ ha!" Sau đó từ tốn kể lại.

Mọi chuyện lại ùa về trong kí ức kẻ say mèm, Jennie ngại ngùng trốn vào trong chăn. Cho dù là người ta đòi nàng kết hôn nhưng vẫn là do nàng chủ động tiến công mới thành ra như vậy!!!

Jisoo khoác áo choàng tắm đứng dậy, " Vợ tương lai, em mau dậy đi, chúng ta đi đăng ký kết hôn sớm một chút! Quần áo có sẵn trong tủ đó!"

Jennie hé chăn ra nhòm theo Jisoo đang đi vào phòng tắm, mặt đỏ ửng , nhưng nghĩ lại, bây giờ nàng không phải minh tinh à, đột ngột đi kết hôn có làm sao không?
Jennie vội vàng đứng dậy, chạy đến trước cửa phòng tắm, gấp gáp hỏi . " Cô Jisoo, chuyện kết hôn của chúng ta có công khai bên ngoài không?"

Jisoo mở cửa phòng tắm, làn hơi nước nóng lượn lờ, cả cơ thể trần trụi ướt át bại lộ, cô vươn tay kéo nàng vào phòng, ôm gọn trong lòng. Nóng bỏng nhiệt độ cơ thể tiếp xúc, giọng Jisoo khàn đi, "Không muốn công khai hửm? Tại sao?"

Jennie vùng vẫy muốn đẩy cô ra, nhưng càng bị cô ép chặt hơn.

"Trả lời tôi!" Jisoo đưa tay nâng cằm nàng lên, gằn giọng.

"Tôi, tôi đang quen Beak Hyeon...ah ưmm!!!"
Chưa đợi nàng nói hết, cô đã tức giận ghì nàng lên tường, mạnh bạo hôn.

Nước ở vòi hoa sen vẫn chảy, nhiệt độ nước cao làm cho hơi nước ấm tỏa ra ngày một nhiều. Chân phải cô nâng lên, cố định ở giữa hai chân nàng. Bàn tay không an phận vuốt dọc thân thể nàng. Nụ hôn đã dần trở nên thô bạo, Jennie bám tay trên bờ vai trần, chỉ biết chịu đựng nụ hôn cuồng nhiệt của cô.

Mãi đến lúc Jennie khó thở, siết lấy vai cô, Jisoo mới chịu dừng lại, thả môi ra cho nàng thở.

"Kim Jennie, ý cô là gì? Đã có bạn trai rồi, còn đồng ý kết hôn với tôi? Cô rốt cuộc là cái loại lẳng lơ nào vậy?" Jisoo không tha, bóp miệng nàng, ánh mắt tức giận.

Jennie nghe cô nói như vậy, uất ức của ngày hôm qua lại ồ ạt dồn về, làm nàng bật khóc nức nở.

Jisoo thấy nàng khóc bỗng thấy rối rít, ánh mắt dịu đi, đưa tay xoa nhẹ lên mặt nàng, nào ngờ bị Jennie gạt đi, giọng nghèn nghẹn " Tôi xin lỗi, hoá ra trong mắt cô tôi là như vậy, nếu thế, tôi xin phép rời khỏi đây!" Nói rồi Jennie đẩy cô ra, bước về phía cửa.

Jisoo thấy vậy liền cười khểnh, vươn người nắm lấy tay nàng kéo lại để cho cả cơ thể nàng lại lần nữa nằm gọn trong lòng cô.

" Jennie, ai cho em đi, tôi đâu có ngốc, vớ được người như em tôi cũng thấy may mắn thay đó chứ!! Mặc kệ thằng Beak Hyeon kia, kết hôn xong tôi sẽ hoàn toàn chiếm hữu em, không cho em và thằng đó đụng chạm!!!"

Jennie không nói gì, bây giờ cô có cho nàng cũng chẳng muốn đụng chạm đến hắn.

Bàn tay Jisoo lả lướt ở đùi nàng, tiếp đó lại vén đầm ngủ liền thân của nàng lên, lộ ra cái đường cong mê người. 

"Ah, vô lại, cô làm cái gì vậy?"

" Chúng ta cùng nhau tắm!" Nói rồi cô cởi nốt nội y và quần lót của nàng, sau đó ôm nàng vào bồn tắm đã đầy nước, "Để tôi kỳ lưng cho em !"

Jennie thấy thế thì ngượng ngùng, ôm gối che đi cơ thể, "T-tôi tự tắm được, không cần cô giúp!"

Cô mặc kệ lời nàng, vẫn lấy một ít xà phòng tắm, thoa đều lên lưng nàng, rồi vòng lên phía trước, mọi mặt đều xoa mịn.

Jennie bị cô chạm vào, rùng mình. Nhưng vẫn cứ yên vậy để cô tắm rửa cho.








"Thật ra, hiện tại, tôi đang không muốn quen Beak Hyeon nữa...cô giúp tôi được không?"
———————————————————————
2.1.2023

NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ