Jennie lấy chén đũa vào phòng, rồi lấy thức ăn ra và thưởng thức.
Cháo gà cà rốt quả thật không hợp gu của nàng, nhưng mà mandu hấp thì ngon quá chừng. Tuy nhiên khi cắn một miếng mandu rồi ăn thêm một thìa cháo, ngược lại rất vừa miệng, Jennie tự hỏi liệu hai món này có phải sinh ra là để ăn với nhau không.
"~~~~~" Jisoo lại gọi đến, Jennie vội buông đũa muỗng, ấn nhận cuộc gọi.
/Em ăn chưa?/
Jennie nuốt xuống thức ăn trong miệng, "Em đang ăn ạ!"
/Thế nào? Có hợp khẩu vị của em không?/
"Cũng được ạ, ý là khá ngon í!" Jennie dùng muỗng xẻ đôi miếng mandu ra, mềm mại trả lời.
Nàng nghe thấy tiếng cười vang lên ở đầu dây bên kia, vội đỏ mặt, nàng nói gì sai rồi à? Hay là trả lời buồn cười quá?
/Ôi, chị sợ không hợp ý em cơ, hoá ra cũng vừa miệng nhỉ? Lúc mà chị ốm mệt hay ăn cháo gà với mandu hấp lắm, nó mềm mềm nên dễ nuốt hơn hẳn mấy món kia./
Jennie cười cười, bỏ miếng mandu vào miệng, "Ừm, em cũng thấy thế..."
/.../
Bên đầu dây bỗng yên ắng, một hồi sau, Jennie thấy cô nói gì, liền mở miệng "Chị Jisoo?"
/Ngày mai em đến nhà chị đi.../
"Để làm gì ạ?" Jennie ngạc nhiên.
/Ờ...chị đưa cho em thiệp cưới trống.../
"Vậy thôi á? Vậy thì chị cứ chuyển phát nhanh qua cho em là được mà!"
/ không, ý chị là...kiểu, ngày kia chúng ta kết hôn rồi, mà chị với em chưa có gì đặc sắc với nhau lắm, nên là, ngày mai...em tới nhà chị nha...chị với em first date...được không em?/
Nàng nhận ra sự bối rối trong câu chữ của cô, Jennie chu chu môi, tự nhiên nàng thích cái điệu bộ này quá, cứ rụt rè nhẹ nhàng mà đáng yêu sao á.
"Ừm, để em xem xem, nếu em nói không thì sao?"
Jisoo khẽ buồn / Vậy thì thôi.../
Trời ơi, xìu giọng ngay kìa, cưng ghê chưa!!!
"Ha ha, đùa chị đó đồ chủ tịch ngốc, em sẽ tới mà, dẫu sao em cũng không bận!"
/Thật hả? Hihi, vậy ngày mai chị cho tài xế tới đón em nha!!/
Jennie thầm lè lưỡi, iu ưi, nghĩ xem chị ấy vui đến mức nào chứ, ré lên hệt trẻ con vậy.
"Vâng ạ..."
/Chị yêu em chết thôi.../
—————————————————————————
Lisa đảo mắt, chề môi dè bỉu, cái con người nào rủ em đi ăn cho cố, gọi cơm niêu canh cá cho cố, rốt cuộc lại ngồi đút cơm 'chó' cho em ăn🤡Jisoo vui vẻ không thôi, nắm cái điện thoại chặt chẽ, buông ra đôi lời trêu ghẹo đối phương mà tràn đầy ý thương.
Em ta khinh khỉnh cười một cái, đá chân vào thành bàn cái cộp, này mà gọi là mới gặp nhau một ngày à, nhìn như kẻ si trăm nghìn năm tuổi vậy đó. Nhìn cái dáng vẻ của cô mà lòng em khó chịu ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng
FanficJennie Kim từng là một người mẫu nổi tiếng nhưng nàng lại bị chính bạn trai và bạn thân cấu kết hãm hại. Uất ức, Jennie đứng trên cầu, cưỡng hôn một người, còn lôi kéo người ta đi đăng kí kết hôn. Nhưng lạ lùng thay đối phương lại đồng ý rất nhanh...