Chương 6

335 33 3
                                    

Jennie ngồi vào bàn, phụng phịu cùng Jisoo ăn bữa sáng. Cô cười phì nhìn bộ dạng của nàng, bản thân ăn xong trước liền đứng dậy, đi vào thư phòng.

" Buổi chiều cứ mở họp báo như dự định đi, không cần, mình kiếm được một người rồi, ừm, cậu cứ chuẩn bị trước lời phát biểu cho mình là được, còn cả dự định sau đó của tập đoàn nữa!"

Jisoo gọi điện thoại cho trợ lý La, dặn dò những điều cần thiết.

/ Này, cậu còn đang ngủ à?/ Giọng trợ lý La bên kia oang oang./ Nghe giọng cậu khá mơ màng/

"Mình dậy rồi!" Jisoo soạn cặp công thư, nhàn nhạt nói.

/ Cậu tìm được đối tượng rồi hửm? Dự định bao giờ kết hôn vậy?/

"Ngày kia!"

/ Sớm như vậy hả?.../

"Ừ, người kia muốn kết hôn sớm một chút! Lát nữa tụi mình đi đăng ký kết hôn!"

/Mà nè, Jisoo...Sao...sao, cậu không thử qua Jung Haein? Y-ý mình là... anh ấy có lẽ sẽ có ích cho JS ent. ...mình cũng là sợ cậu sẽ cưới người ngoài ngành! Cậu hiểu ý mình không?/

Jisoo lấy chìa khoá xe, liếc mắt nhìn ngoài cửa, cười khinh khỉnh " Mình hiểu! Cảm ơn cậu đã lo lắng! Đôi ngày nữa mình gửi cậu thiệp cưới!"

/Ừm..Mình cúp m—..../

"Tút tút!!"

Jisoo ngắt điện thoại trước, không để cho Lisa nói hết. Tại vì sao cứ nhắc đến anh ta làm gì??

"Jisoo, 8h hơn rồi nè, chị mau nhanh lên, 1h chiều tôi có hẹn rồi!" Tiếng Jennie ở ngoài hối thúc.

Jisoo thoát ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn, thở hắt một hơi, đáp lại nàng "Em chờ tôi chút!"
——————————————————-
Mercedes-Maybach S650 đen óng phóng vun vút trên đường. Jisoo đeo kính mát, thong thả lướt vô lăng.

Bầu trời bên ngoài rất đẹp. Chắc cũng vì vậy mà Jennie nhìn nó chăm chú còn hơn nhìn cô.

Đèn xanh chớp nhoáng tắt, đèn đỏ vụt lên. Jisoo phanh xe, mắt lại liếc nhìn qua khuôn mặt bâng quơ nhìn trời của Jennie. Nàng đang nghĩ gì nhỉ?

Jisoo cụp mi mắt, tay siết lấy vô lăng
"Jennie, em có hối hận không?Chuyện kết hôn với tôi ấy!"

Jennie nhìn cô, nàng chớp chớp mắt.

Việc kết hôn với Jisoo để khiến Beak Hyeon tức giận là mục đích ban đầu của lời đồng ý kết hôn, nhưng ngẫm lại thì sau kết hôn thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với mối quan hệ giữa nàng và cô?

Cô thấy nàng không nói gì, vô thức rơi vào trầm lặng "Nếu em không muốn trả lời thì thôi!"

Jennie nhìn cô, mím môi, "T-Tôi không hối hận đâu! Chị đừng có lo!"

Jisoo đảo mắt, chỉ ậm ừ cho qua.

Lúc đến cục dân chính, Jisoo xuống xe trước rồi vòng sang ghế phụ mở cửa cho nàng. Mà Jennie còn đang bận đeo khẩu trang và kính đen, hành động gấp gáp của nàng khiến Jisoo bật cười. Quên mất bây giờ Jennie chính là người mẫu nổi tiếng , tự dưng đi đăng ký kết hôn không phải là cú sốc lớn với người hâm mộ à?

NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ