Jisoo đem điện thoại cất đi, cô đeo kính râm, tay cầm theo cái áo khoác vest bước xuống xe, nếu trong lúc bây giờ mà Jennie đi ra khỏi khách sạn một cách công khai thì rất dễ bị paparazi chụp được.
Vậy nên cô băng qua đường, bước vào khách sạn, yên vị ngồi vào ghế sofa trong sảnh chờ Jennie.
Nữ tiếp tân từ đằng xa nhìn thấy cô mà xuýt xoa , sau đó còn lấy điện thoại ra chụp lấy chụp để.
Mà Jisoo không để ý nàng ta, chỉ chuyên chú nhìn đồng hồ trên tay. Một chốc nữa là 3h rồi.
...
..
.
Jennie hoàn thành xong buổi chụp hình liền cùng quản lý đối tác luyên thuyên vài chuyện sau đó liền đi về trước.Từ lúc bước ra khỏi phòng đến lúc đi thang máy xuống sảnh chính Jennie đều không mở điện thoại lên xem.
Khi nàng vừa đi ra khỏi thang máy, đã thấy Kim Jisoo ngồi vắt vẻo chân trên ghế sofa, cúi gằm mặt nhìn đồng hồ trên tay, mà ngay sau đó cô cũng ngẩng mặt lên, chạm mắt với nàng.
"Ahh~~ Nini ~ em lâu quá đi mất, tôi chờ em đến gãy lưng rồi này!"
Jisoo đứng dậy, đi đến trước mặt nàng, không quan tâm ánh mắt của người khác, nũng nịu dựa lên vai nàng.
Mà Jennie đối với hành động của Jisoo bỗng chốc đơ ra, đệt, hóa ra ngoài biến thái vô lại chị ta còn có cái bộ dạng này.
"Kim Jisoo, có thật chị là Chủ tịch của JS ent. không vậy? Chẳng có một tí khí chất nào!!"
Jisoo chu chu mỏ "Này, tôi cũng biết tự ái đấy nhé!"
Jennie tức cười "Thật không ngờ đấy!"
Jisoo đứng đàng hoàng lại, cô vươn tay bắt lấy môi hồng đang he hé "Tự dưng tôi thấy môi lưỡi em bây giờ rất hoạt bát, có nên khóa nó lại không? "
Jennie ngượng nghịu đảo mắt " Chị tốt nhất nên đừng!"
Môi trái tim vểnh lên, đáp nhẹ xuống gò má đang ửng đỏ.
" Chúng ta ra xe thôi!"
Nói rồi cô để áo khoác vest chùm lên đầu nàng, miệng ở bên tai thì thầm "Vợ tương lai của chị, xung quanh có nhiều paparazi, nhưng em đừng lo, nếu chị không cho phép thì không ai có thể chụp hình em! "
Jennie đỏ mặt, nép vào người cô "Chụp hình tôi làm gì chứ!"
Jisoo không nhiều lời, trực tiếp ôm nàng kéo đi, cứ thế hai người ra đến xe an toàn.
Nhưng cô vẫn không thể nào ngờ được, nữ tiếp tân khi nãy đã chứng kiến tận mắt những chuyện vừa xảy ra, thậm chí còn chụp hình lại.
--------------------------------------------
Vào đến trong xe, Jisoo đã lấy điện thoại ra, mở lên buổi livestream đang bùng nổ, đưa cho Jennie xem."Bạn em thật sao? "
Jisoo quan sát biểu cảm của nàng, vậy mà nàng lại không hề bất ngờ, trong lòng cô chợt dấy lên nghi ngờ.
Jennie trả lại điện thoại cho cô, ngả người nằm trên ghế phụ, thở dài một hơi.
Nàng biết hết rồi...
Cô lấy lại điện thoại, không quan tâm đến nàng nữa, yên lặng ngồi xem tiếp.
...
Lúc này, nhà thiết kế Ahn đùng đùng xông lên bục, mắng vào mặt Choi Ha-eun "Cô là ai chứ? Jennie Kim của tôi đâu?"Mà cô ả đối với cảm xúc tức giận bực bội của cậu ta mà bật khóc nức nở.
"Thiết kế Ahn, quý quan khách xin đừng lộn xộn, có gì hãy để cho cô Choi Ha-eun giải thích"
Nam MC thấy tình hình rối beng, lập tức hòa hoãn làm dịu đi không khí, đưa mic cho Ha-eun.
Choi Ha-eun nhận mic, sụt sịt mũi, giọng nói nhỏ nhẹ, có phần nức nở "Tôi, tôi xin lỗi đã để mọi người thất vọng vì người biểu diễn không phải là Jennie, bạn của tôi cô ấy có việc bận nên mới, mới nhờ tôi đóng giả cô ấy, biểu diễn trang phục cho hôm nay."
Cả khán đài lại xì xầm bàn tán.
"Vậy, vậy nên mong mọi người đừng mắng chửi cô ấy..."
..."Giả tạo thật, cô ta cái kiểu gì nhìn cũng rất giả tạo, nước mắt công nghiệp, biểu cảm công nghiệp!! Sao không ai nhìn ra hết vậy!" Jisoo lướt đọc comment, tức giận phun ra.
Jennie bên cạnh nhìn theo cô, tự dưng muốn mỉm cười "Chị đang bảo vệ cho tôi hửm? Nhỡ như tôi thật sự nhờ cô ta đóng giả làm tôi thì sao?"
Jisoo quay đầu, "Tại vì tôi thích, làm sao, tôi bảo vệ vợ tôi bất chấp đấy! Dù có là sự thật hay gì tôi cũng sẽ khiến cho đám nhà báo nói sai sự thật hết!"
Jennie đỏ mặt, không nói gì thêm, mà cô cũng im lặng ngồi đọc comment tiếp, trả lại một không gian yên ắng.
Cảm nhận được không khí có chút ngột ngạt, Jennie vò vò tay vào nhau, nhẹ nhàng lên tiếng "Thật ra em không hề nhờ vả gì cô ta.. ."
Jisoo im lặng lắng nghe .
"Người mà em dành cả thanh xuân để yêu thương và san sẻ, bây giờ đều ngày qua ngày cùng với Ha-eun ở bên nhau, mà chính anh ta cũng không muốn chấm dứt quan hệ với em, thậm chí đem danh nghĩa của em đi kí hợp đồng hợp tác, rồi sau đó để cho cô ta biểu diễn, rồi tiền hợp đồng nói là bù vào công ty cũng đem đi cùng nhau tiêu sạch sẽ..."
Jennie nhẹ nhàng kể cho Jisoo mọi chuyện.
"Mấy lần trước không sao, nhưng hôm nay lại có chuyện rồi!"
Jisoo với tay nắm lấy đôi bàn tay đang vò đến đỏ au, ánh mắt cô nhẹ nhàng "Jennie...đừng lo...dẫu sao tôi cũng sẽ bảo vệ em tới cùng..."
Đáy lòng nàng khẽ run run, trào lên cảm giác ấm áp.
Đúng lúc này điện thoại trong túi nàng reo lên nhạc chuông đặc trưng của Beak Hyoen.
Jennie bắt máy, mở loa ngoài để Jisoo cùng nghe.
" Công chúa của anh, em nghe anh nói, tình hình bây giờ khá là tệ, em có thể lên tiếng thu nhận lỗi lầm trước được không? Phần còn lại anh sẽ cho người tung sai tin sau.."
Jisoo nghe giọng thằng kia mà mắc ói, công chúa của anh cái đầu lâu.
Mà Jennie im ắng hồi lâu, lại mở miệng nói ừ.
Jisoo không ngạc nhiên lắm, đây là chiêu nè, để lừa được người thì trước tiên phải để người ta nghĩ rằng đã lừa được mình.
"Công chúa ngoan, tối anh qua thăm em!"
Nói rồi hắn cũng chủ động tắt máy trước.
"Nini em có cảm thấy không, chữ ' vợ ' chị gọi em hay hơn mười nghìn lần câu 'công chúa của anh' của họ Beak!!" Jisoo cười khinh khỉnh.
Jennie không để ý tới cô, mở tài khoản mạng xã hội, tùy ý viết ra một câu xin lỗi rồi nhận lỗi sẽ sửa sai, đăng lên.
----------------------------------------------
25.1.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng
FanficJennie Kim từng là một người mẫu nổi tiếng nhưng nàng lại bị chính bạn trai và bạn thân cấu kết hãm hại. Uất ức, Jennie đứng trên cầu, cưỡng hôn một người, còn lôi kéo người ta đi đăng kí kết hôn. Nhưng lạ lùng thay đối phương lại đồng ý rất nhanh...