Chương 2

442 38 0
                                    

Đối phương tròn xoe mắt kinh ngạc, nhưng lại không đẩy nàng ra. Jennie vươn lưỡi, đẩy hết vị rượu nồng đậm sang người kia, cảm giác được người kia ôm eo mình, lại càng làm càn hơn, bá đạo nút lưỡi, trao đổi vị chất. Mà người kia cũng rất nhiệt tình đáp lại.

Một hồi lâu, Jennie khó thở, chủ động rút lui, ở trong vòng tay người kia thở dốc.

Người kia lại buông nàng ra, làm nàng hoảng hốt, vội vàng níu lại, nỉ non nói " Tôi xin lỗi, nhưng...nhưng phiền cô, cho tôi ôm cô một chút được không?"

"À, ừm được thôi!" Người kia nghe vậy lại kéo nàng lại, tuỳ tiện ôm.

Cảm giác ấm áp của đối phương làm nàng dịu đi, tuy rất đỗi xa lạ nhưng nó chân thật, ít nhất là vậy. Tay nàng ghì chặt hơn, buông một câu đùa: "Cô ấm áp thật, tôi bị thích cảm giác này mất rồi , hay chúng ta kết hôn nhé!"

Câu đùa của nàng được đối phương suy xét rất nghiêm túc, "Được, tôi đồng ý!!"

Jennie nghe vậy thì cười phì: " Haha, tôi đùa thôi mà !"

" Vậy tôi không đùa thì sao? Chúng ta kết hôn nhé! "

Jennie ngơ ngác " Tại sao chứ ...?"

"Gia đình!" Người kia xoay mặt nhìn về hướng xa xăm " Họ muốn tôi kết hôn sớm, như vậy liền hoàn thành giao kế ước gia tộc! Ai cũng được, miễn có một người chịu cưới là được rồi!"

Jennie vẫn ngơ ngác : " Vậy ... vậy cưới tôi về rồi, cô có thể giúp tôi trả thù không?"

"Được, làm cái gì đều được!"

"Vậy ...tôi đồng ý."

"Haha, tốt rồi, ngày mai chúng ta liền đi đăng ký kết hôn nha !"

Gấp như vậy sao? Rốt cuộc người kia đang tính làm gì đây? Có phải bắt cóc nàng không nhỉ?

"Ủa mà ? Hình như chúng ta còn chưa quen biết nhau!"

"Cô là Jennie Kim nhỉ?" Người phụ nữ kia nhìn nàng.

" Cô nhận ra sao?"

"Ừ, nhận ra chứ, tôi ưng cô lắm đó, còn muốn cô trở thành người của tôi nữa cơ !" Người kia rất hứng khởi trả lời. " Hơn nữa, gương mặt xinh đẹp nổi tiếng của cô cứ như vậy mà không che giấu đi ra ngoài đường không biết có sao không?"

Jennie đến bây giờ mới nhớ, ban nãy chả để tâm, nàng thậm chí còn không đeo khẩu trang hay kính mát để che mặt. " Cô ưng tôi hả? Nghe cứ sao sao..."

Người phụ nữ đưa tay ra, môi trái tim cong lên " Xin chào tôi tên là Kim Jisoo! Tôi là Tân chủ tịch của JS entertainment! Rất vui được làm quen với em!"

"K-Kim Jisoo? Tân chủ tịch của JS entertainment ?" Jennie bất ngờ lùi lại, ủa chứ không phải trong truyền thuyết qq gì đó nói rằng Tân chủ tịch của tập đoàn giải trí JS là một cha nào u45 hả? " Có thật không vậy?"

Người phụ nữ tên Kim Jisoo kia nhìn nàng " Ừ phải rồi, ngày mai tập đoàn mới công bố về tôi cơ mà! Em không biết cũng phải"

Kim Jennie hoa mắt, nhưng trong lòng lại có những suy nghĩ riêng. JS là công ty đối đầu với BH entertainment, còn bây giờ nàng là người mẫu ảnh dưới trướng BH, nhưng sau đó lại đi kết hôn với chủ tịch của JS!!! Hahaha, như vậy cũng thành công chọc tức tên cặn bã kia rồi! 😆

" Okie okie, ngày mai chúng ta đi đăng ký kết hôn, rồi chúng ta kết hôn ngay sau đó luôn nha!!!" Jennie vui vẻ ôm cô, cứ nghĩ đến cảnh Beak Hyeon thảm hại, lòng lại sướng rần lên.

Jisoo nhìn cô gái đang ôm mình, vẫy tay một cái , chiếc xe Việt dã Mercedes-Benz G500, từ hướng đối diện đã vòng sang, tài xế xe từ trên xe bước xuống, kính cẩn mở cửa " Đại Tiểu thư, mời!"

Cô đỡ nàng lên trước, "Được rồi! Vợ chưa cưới, bây giờ có muốn về hay chưa?"

" Về nhà của cô?"

" Ừ, ngày mai tôi đưa em đi đăng ký kết hôn, rồi chọn váy cưới luôn ! Sau đó em có công việc gì để tôi chở em đi !"

Thấy Jennie đồng ý, ngoan ngoãn bước lên , Jisoo lấy tay che xe nóc để tránh nàng đụng đầu phải. Sau đó ngồi vào cạnh nàng. " Về dinh thự riêng!"

Xe việt dã chạy bon bon trên đường, khung cảnh Seoul lộ ra qua khung cửa sổ, ngay lúc này nàng đã chẳng còn hối tiếc với quyết định của mình nữa, nàng chỉ cần nhớ đến, bây giờ nàng phải trả thù, tự do, và có cuộc sống riêng.
"Cô Jisoo nè, cô có muốn làm hợp đồng hôn nhân không?"

Jisoo nhắm mắt: " Tuỳ em!"

Cuộc trò chuyện ngắn ngủi, Jennie trong người vẫn có men rượu, thế là ở trong không khí ấm áp của xe Việt dã mà ngủ thiếp đi.

Jisoo ngồi bên cạnh nhìn nàng, rốt cuộc lại chọn ngồi sát hơn, đưa đầu nàng tựa vào vai cô. Tài xế xe của cô nhìn qua gương chiếu hậu mà ngạc nhiên, trong lòng thầm hoang mang tột độ.
————————————————————-
Về đến sân dinh thự, nhìn thấy Jennie vẫn đang ngủ, Jisoo lại không nỡ gọi nàng dậy. Vậy nên mặc kệ chuyện gì, vẫn cứ để nàng tựa vào vai mà ngủ.

Quản gia của tư dinh nhìn thấy, không khỏi bật cười: " Tiểu thư, ta không biết từ khi nào lại có ai đụng vào người con mà con cho đấy !"

Jisoo nhìn ông, rồi lại nhìn nàng, ừ nhỉ !!?
Cô không những không ghét nàng, thậm chí khi nàng cưỡng hôn còn không đẩy nàng ra, rốt cuộc là vì sao chứ?








Nghĩ ngợi một lúc, Jisoo nhoẻn miệng cười.
"Tất nhiên là phải cho rồi, vì cô ấy là... vợ tương lai của con mà!"
————————————————————
1.1.2023

NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ