Jennie ngại ngùng xuống xe, chỉnh sửa lại cổ áo "K-Không cần đâu...Lát nữa xong tôi sẽ kêu quản lý của tôi chở tôi về...Tạm biệt, c-chị về cẩn thận!"
Jisoo nhìn theo bóng lưng ríu rít ngại ngùng đang dần đi khuất, thở dài thườn thượt, haizz, chết rồi! Cô quên xin số điện thoại của nàng mất rồi !
"Cậu Han , cậu tra thông tin giúp tôi về một người được không? Tên cô ấy là Jennie Kim! Cậu tra nhanh nhất có thể nhé! Tôi sẽ tăng lương cho cậu sau!"
Jisoo gửi tin nhắn thoại cho hacker chủ lực của JS- Han Chung Hee.Chưa tới một phút, bên kia đã nhắn lại :" Chủ tịch đây là muốn dò thông tin đối tượng công ty bên để bắt cóc hả? [ icon suy ngẫm ] "
Jisoo vuốt cằm, phải rồi ha, nếu lợi dụng vào cuộc hôn nhân lần này, cô có thể vừa diệt trừ đi một cái công ty giải trí thừa thãi vừa có thể cướp được một nhân tố có năng lực. Vậy thì lợi nhuận của JS sẽ tăng lên gấp bội lần, nhưng trước hết vẫn là phải kéo nàng về phía cô mới được!
Nghĩ vậy, Jisoo liền nhắn : " Đúng, nên trách nhiệm của cậu bây giờ lớn hơn rồi đó! Cố gắng làm cho tốt vào!"
Bên kia Han Chung Hee mệt mỏi vò đầu, anh chỉ giỡn thôi mà, huhu, đúng là đồ ác độc Kim Jisoo!!!
Kết thúc cuộc trò chuyện, Jisoo đánh xe, trở về tập đoàn nằm ở sát trung tâm Seoul, chuẩn bị cho buổi họp báo nhậm chức chủ tịch.
Bên trong sảnh chính của toà cao ốc chọc trời, phóng viên báo chí tụ tập thành một đám nhốn nháo, báo hại Jisoo phải lén lút đi cổng sau.
Lalisa là bạn đại học của Jisoo, cũng là một trợ lý có năng lực điều hành và điều động cao. Mặc dù không bằng tuổi nhưng cả hai luôn nói trổng với đối phương tựa thói quen từ lâu mà không hề cảm thấy khó chịu.
"Ah, Jisoo cuối cùng cũng tới, mau mau đi thay Âu phục đi! Nửa tiếng nữa bắt đầu họp báo rồi!"
"Sớm làm chi! Cậu trước tiên cho dời về 1 tiếng sau đi! Tôi còn phải học thoại!" Jisoo bĩu môi.
"Clm nhà cậu, không dài lắm đâu!! Cố một xíu là thuộc rồi!" Lalisa vươn người, muốn đánh cho cô một trận.
"Tối qua tôi ngủ không ngon! Hiện tại rất đau đầu!" Jisoo đẩy Lisa ra, nhíu nhíu mắt.
"Tổ tông tôi ơi, lạy cậu rồi!!"Lisa chắp tay, miệng than thở.
Jisoo nhân lúc đó chạy mất, mặc kệ Lisa, trốn vào phòng nghỉ trước, làm em ta ở ngoài tức nổ đom đóm mắt.
Thế nhưng Lisa vẫn là tất bật đi dời họp báo lại trễ một tiếng.
Jisoo thì ung dung trong phòng nghỉ, bàn tay phất phơ tờ giấy lời thoại do Lisa chuẩn bị sẵn, thật ra cũng không cần thiết lắm, vì cô biết mình nên nói gì mà.
"Ting"
Điện thoại để trên bàn rung lên, là tin nhắn của Han Chung Hee, cậu ta tìm cũng nhanh gớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng
FanfictionJennie Kim từng là một người mẫu nổi tiếng nhưng nàng lại bị chính bạn trai và bạn thân cấu kết hãm hại. Uất ức, Jennie đứng trên cầu, cưỡng hôn một người, còn lôi kéo người ta đi đăng kí kết hôn. Nhưng lạ lùng thay đối phương lại đồng ý rất nhanh...