Thực hiện xong nhiệm vụ

389 48 2
                                    

Pete tươi cười nhìn Vegas "Tôi xác nhận lời ngài Lucas nói là đúng, mời hai vị ký hợp đồng với nhau, tôi xin phép" cậu nói xong định đi ra thì Lucas từ phía sau tiến đến vòng tay lên vai cậu.

"Cậu Pete, đợi đã, tôi có mang đến một chai rượu vang rất ngon, muốn mời cậu vài ly" Lucas vừa nói vừa túm chắc lấy cổ cậu. Vegas nhìn hết cảnh này vào mắt, hắn ho nhẹ nói với Lucas "Ngài Lucas, chúng ta ký hợp đồng thôi", khôn lanh đấy, sợ Pete  ra ngoài sẽ xử hắn từ xa à, mắt xanh đèn xanh cũng hợp đấy.

Lucas tự tay ký vào hợp đồng cho thuê, phía người cho thuê trong hợp đồng vẫn để trống, hắn hỏi Vegas "Hợp đồng này có hiệu lực được à". Vegas cầm hợp đồng lên bắt đầu viết tên mình vào, vừa viết vừa nói "Cả hai bên đều viết tên mình bằng tay mà, hợp đồng cũng ghi rõ được viết tay, không trái luật, tôi còn ghi âm nữa" hắc ngoắc ngoắc cái bút rồi đưa cho Lucas một bản hợp đồng "Ba bản, tôi giữ một bản, anh giữ một bản, cậu Pete làm chứng, cũng giữ một bản nhé".

Lucas sai người mang rượu vang ra, đưa cho Pete và Vegas, hắn cũng tự cầm một ly "Chúc mừng sự hợp tác của chúng ta, tôi có thể đưa các cậu về không" tiện thể làm thân với người đứng sau nhà kho này luôn.

Vegas liếc nhìn Pete rồi mới tháo khẩu trang "Đưa về làm gì, gặp nhau ở đây là được rồi, mời anh, mời Pete" hắn nhấp một ngụm rượu, Pete cũng uống, một hơi cạn sạch, cậu đưa liếm môi, cả buổi không được tí nước nào, cậu mà bắt ai đều cho ăn uống đầy đủ, còn bao cả dắt đi vệ sinh ấy. 

"Nhìn cậu quen quá" Lucas nhìn Vegas, Vegas uống hết ly rượu đặt ly xuống bàn "Tôi giống mẹ, chắc anh đã gặp mẹ tôi rồi - Nira Vincent, cũng quá trưa rồi, xin phép về trước nhé, Pete, về thôi" hắn tự nhiên tiến lại gần cậu, đưa tay vòng qua eo cậu, eo thật nhỏ, Vegas hít một hơi, hôm nay nhóc bỏng ngô chẳng có mùi gì cả, hắn đưa tay lau mồ hôi bên tóc mai cậu "Nóng quá hả, về nào" chẳng thèm để ý đến vẻ mặt sững sờ của Lucas khi đọc tên người được ghi trên hợp đồng.

Khi đã sắp xếp lại thông tin Lucas hét lên"Bọn mày thử bước ra khỏi cửa kho mà xem", dám lừa hắn " Mày mua lại nhà kho từ bao giờ". Vegas quay lại nhìn hắn, hàng loạt điểm xanh bắt đầu tập trung vào Lucas "Tao mà phải mua à, anh tao cho không tao đấy, không như mày, cướp của anh em, anh họ ạ, mày thử cử động xem, đây không phải đất sứ quán nhà mày, đây là đất Thái, mà chỉ lấy danh nghĩa chuyên viên để sang đây, lòe tao à". 

Khi Vegas định kéo Pete ra  khỏi nhà kho, cậu lại tránh khỏi vòng tay hắn, quay lại cúi chào Lucas "Cậu Lucas, nhà kho này do tôi trực tiếp quản lý, trong thời gian tới, chúng ta sẽ gặp nhau nhiều, vì cậu là anh họ cậu Vegas, tôi sẽ cố hết sức chiếu cố cậu" nhìn biểu hiện của Vegas, cậu cũng biết sẽ phải "chiếu cố" nhà Vincent như thế nào rồi. Lucas lao về phía Pete, cậu đứng yên vung tay lên, ngòi bút bi dừng ngay trước mắt hắn, Pete nói rất nhẹ nhàng "Tôi sẽ chiếu cố cậu Lucas thật tốt" Lucas giật mình lùi về phía sau, ngã ngồi dưới đất.

Vegas đứng đó nhìn Pete chăm chăm, từ khi cậu xoay người nhặt bút trên bàn, đến lúc đưa bút lên mặt Lucas, nhìn không sót một động tác nào. Pete cất bút bi vào túi, đây là bút của nhà theerapanyakul, phải mang về, cậu đi về phía Vegas tươi cười "Tôi sẽ đưa cậu Vegas về ạ".

Song trùng lục -VegaspeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ