Side story 2

226 12 3
                                    

"Từ khi sinh ra, cha ta đã giao ta lại cho đại hội đồng nuôi dưỡng, chính là ở căn nhà này, sau đó ông nhận nuôi Nampheung để cô ấy làm con gái thứ ba của gia tộc, cha ta, không ông nội các con từ lâu đã muốn thực hiện việc như Kinn đang làm, rút rỗng ruột Chính gia, đuổi hết sâu bọ, rồi khôi phục trật tự" Arthee gõ gõ bàn nói với Pete "Cha con, chính xác là vệ sỹ trưởng của ta, không phải của Chính gia, Korn hay Nampheung.

"Vậy sao ông ấy trở thành Zich" Peter hỏi Arthee. 

"Từ đầu đến cuối đều là ta, cha con vẫn luôn ở  đảo, không đi đâu cả" khi đó chỉ là do ham vui, hắn đã giả làm Pein để trốn đi chơi, không ngờ quán Bar bị khám xét, sau đó có người đến ra điều kiện với "Pein", Arthee đã lợi dụng luôn thời cơ này trở thành  Pein, rồi chính ông và Chan lại được phân công về lại Chính gia.

"Chúng ta, đã cố tình nuông chiều Chan, để cho hắn mở rộng thế lực, khiến cho bọn họ nhìn thấy, con dao trong tay họ, đang dần quay lưỡi về phía họ, cũng thông qua việc trục lợi của Chan để thực hiện những giao dịch chắc chắn sẽ "phạm lỗi", dùng nguồn thu đó nuôi đại hội đồng, Pete, Perer, cha của hai con chưa bao giờ phản bội dù là Zich, hay Chính gia, mọi chuyện đều là ta làm, sau khi ba con mất ta đã thay thế Arthee, người cùng làm nhiệm vụ với Pein, Arthee không xác nhận Pein chết, Pein sẽ không chết " Arthee thật sự, đang nằm dưới đáy biển rồi.

Pete đứng dậy đi ra ngoài, Vegas chạy theo cậu.

"Còn ba mẹ tôi" Porsche hỏi ông Arthee "Họ có liên quan gì". 

"Mẹ cháu biết được việc Chan lợi dụng chức vụ của mình, để khống chế Korn trục lợi riêng". Ngày hôm đó, gia đình Posche đang trên đường đến Chính gia, xe bị bám theo,  cô ấy đã báo cho Gun, Gun báo lại ông, khi đến được hiện trường Kevin là đứa trẻ duy nhất tỉnh táo, hắn đưa Kevin cho người của đại hội đồng, rồi dùng thân phân Arthee mang anh em Porsche sang Ý luôn, vì thế mới có việc Arthee phản bội Chính gia cũng khiến Porsche nghi ngờ ông Korn giết cha mẹ anh.

"Nếu con không tự ý đưa Peter và Venice về Thái Lan, cả đời các con đừng hòng biết mặt ta".

"Ta xử lý Chan, họ cũng không làm gì được vì Pein hay Arthee thật sự đã ra đi từ lâu rồi, con và Peter cũng sẽ không liên lụy nữa" 

Porsche nhìn Kevin, không hỏi  gì thêm, anh đứng dậy tiến lại chỗ thằng bé, ôm lấy nó một lúc rồi ra ngoài.

"Con đi cùng em ấy, Pol đã gọi đầu bếp, chúng ta cùng ăn một bữa cơm" hắn đi theo Porsche.

"Ba không có gì để nói à" Thankul hỏi ông Korn, ông lắc đầu "không, đời của ta đã giải quyết xong mọi chuyện, trả lại cho các con một gia tộc sạch sẽ rồi, việc còn lại là của các con, mấy đứa ở đây ăn một bữa cơm đã, rồi hãy về" ông Korn đứng dậy đi lên tầng "Ta nghỉ ngơi một chút"

Arthee đứng dậy gọi Kim "Kim, chúng ta có chuyện cần nói", hai người đi ra ngoài.

Thankul, Macau, Kevin, Porschay nhìn chằm chằm Venice, thằng bé cũng rất biết điều trèo khỏi lòng Macau, đứng xuống đất chạy về phía Peter "Mẹ ơi, con đi chơi với mẹ cơ" để lại bốn người kia đi, ở lại sẽ bị bẹo má nè.

"Em thằng Vegas có khác" Thankul  nhếch mép "Porschay, đi bơi với anh đi, cả tuần không gặp em" đã không có ai chơi, còn bị thằng Kinn cuốn cho một đống việc, anh cần xả hơi. Porschay nắm lấy tay Kevin "Kevin, đi bơi cùng bọn anh được không" vừa nãy anh Pol đi gọi đầu bếp, còn lâu họ mới được ăn cơm.

Song trùng lục -VegaspeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ