Cô bé quàng khăn đỏ

256 21 0
                                    

"Tôi không nhớ gì hết" Peter hoang mang nói với ông Chan "Không phải, tôi chỉ nhớ rằng tôi cùng Posche đã đưa Lucas đến nơi anh ta hẹn ông Vecnic như nhiệm vụ của cấp trên, chúng tôi gọi người đó là cấp trên".

"Sao cô về được đây" Chan hỏi Peter, Kim ngồi cạnh đỡ lưng cô, hai người nhìn nhau, Peter nói "Porsche đưa tôi về đây, anh ta đưa tôi đến Thứ gia, nơi mà ông Gun không ở, anh ta nói với tôi Veniece là đứa trẻ nhà  theerapanyakul, còn muốn tôi giả làm Pete quyến rũ Vegas, tôi mặc đồ của Pete trốn đi tìm cậu Kim, tôi là trưởng vệ sỹ của cậu Kim mà"

" Vì sao khi tỉnh lại, cô không tìm cách liên lạc với chúng tôi, ở Ý không thiếu Zich mà" Chan hỏi tiếp. 

" Tôi đã hôn mê ba năm, khi tôi tỉnh lại Venice đã hai  tuổi rồi, Porsche nói tôi hôn mê sâu họ đã mổ bụng tôi lấy Venice ra, anh ta nói chú không làm theo lệnh chính phủ nữa, lợi dụng các Zich khác núp bóng Chính gia, tự lập ra một nhóm lợi ích cho riêng mình".

" Không có chuyện đó đâu, cô hãy ở lại nhà cậu Kim, tôi sẽ đưa bác sỹ đến khám cho cô" Chan nói xong đứng dậy chào Kim rồi ra về.

...

Kim đứng trên lầu nhìn xe vệ sỹ của Chan đi xa, anh quay lại, ngồi xuống cạnh Peter hỏi cô "Peter, anh thật sự muốn hỏi em về cha mẹ của Venice", họ chưa từng đi quá giới hạn, vì sao Peter  nói Pochắc chắn Venice là con cháu nhà theerapanyakul.

"Venice, đang ở cạnh người nhà của nó rồi". Peter vừa nói xong, bác sĩ riêng của nhà  theerapanyakul đã nhắn tin cho Kinn, báo lịch hẹn khám tổng thể cho Peter

....

Quán bar PP

"Ăn trứng nào con" Pete đút miếng trứng hấp cho Venice, Macau và  Lucas bên cạnh cắm đầu ăn, lẩu ngon quá là ngon. Góc bàn rượu bên kia Vegas và Kinn đang ngồi nói chuyện với nhau.

"Ý anh là Venice là em trai chúng ta, hàng thật, giá thật" Vegas cụng ly với Kinn, hỏi lại Kinn.

"Đúng  vậy, Arthee là Zich được giao đi xác nhận việc tử vong của cha cậu, chú ấy đã theo dõi đến khi thực hiện việc hỏa táng để đưa tro cốt về Thái Lan, thi thể có vết rạch lạ" từ vết rạch đó ông đã điều tra ngược về mọi thứ "tang lễ của cha mẹ Pete, cha mẹ Porsche, cả cha mẹ  Vegas, đều do ba tôi thực hiện" ban đầu bọn họ nghi ngờ ông Korn, mãi đến gần đây khi Pete và Vegas có được ảnh của cha mẹ Pete họ mới suy đoán sang Chan, cuộc gọi của ông Korn cho Kim như xác nhận mọi thứ, cả gia tộc bị một tên vệ sỹ quay như dế.

"Vì sao họ lại chọn cha tôi" Vegas hỏi Kinn "Lấy trực tiếp từ ông Korn hay mấy người các anh cũng được, thậm chí từ tôi, lúc đó tôi đang thoi thóp trong phòng bệnh mà" Vegas uống hết cốc rượu, nghiêng đầu nhìn về phía Pete, vẫy tay với cậu, Pete cũng cười với hắn.
"Cậu nghĩ vì sao ba tôi có bao nhiêu tình nhân, mà lại chỉ có 3 đứa tôi, ông ấy không sinh được nữa, Kim- từ nhỏ nó đã uống đủ loại thuốc thay cơm, thân thủ thì nhanh nhạy, nó và Pete học cùng một thầy, tôi, Thankul và cậu, chúng ta giống nhau, Macau còn quá bé, người bình thường nhất trong nhà chúng ta, chính là ba cậu" ông ấy đã từ bỏ mọi thứ, cùng vợ đi đến tận bên kia bán cầu, vẫn không thoát khỏi gia tộc này.

Song trùng lục -VegaspeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ