Pete là ông chủ nhỏ (18 +)

419 19 0
                                    

Pete ngồi trên bồn tắm xem  Vegas lắc lọ kem cạo râu, chuẩn bị xịt lên mặt mình, cậu hỏi hắn "Anh đã dắt em vào đến tận đây rồi, cửa cũng đã khóa rồi, là để cạo râu à" rõ ràng rủ cậu đi tắm cùng, mà vào đến phòng tắm rồi  nhìn cậu một cái, sau đó quay đi cạo râu là sao.

"Để anh cạo râu cho em" Vegas đưa vòi bắt kem chuẩn bị bôi lên mặt Pete, đúng là hắn định làm nhưng nhìn thấy em, lại sợ em đau, thế là hắn lại thôi, Pete nhìn hắn, cậu gạt tay hắn ra "Em không có râu đâu, cạo sẽ mọc thật đó, anh cạo một mình đi" cậu phải nhịn cạo râu bao nhiêu năm, mới giữ được da mặt láng mịn thế này, đụng dao vào coi như công cốc "Không làm gì, thì em đi đây" mất công người ta đã tự chuẩn bị trước. Vegas không ngờ Pete nói trực tiếp như thế, ngớ người một lúc, chạy ra chặn cửa "Có, làm, làm chứ". 

Vegas ép Pete vào cánh cửa nhà tắm, vội vã hôn cậu, cậu cũng đáp lại hắn, Pete hé miệng để hắn tiến vào, tay của họ cũng chẳng để không, mà giúp nhau cởi quần áo, vừa cởi vửa kéo nhau đến bồn tắm, Vegas mở nước, hắn để Pete ngồi ở thành bồn, cúi xuống giữa hai chân cậu "Anh giúp em nhé" Pete mở rộng chân, một tay bám lấy thành bồn, một tay nắm lấy tóc hắn, cậu được hắn ôm lấy, Pete thở dốc rên rỉ " anh ơi, Vegas" hắn vẫn đang ngậm lấy cậu. Pete ngửa cổ, cậu bắn ra, bàn tay nắm lấy tóc Vegas kéo mạnh, cơn đau vụt qua, cậu vội vã buông tay, suýt ngã vào bồn.

Hắn vội vã vươn lên đỡ cậu lại, giữ lấy đầu cậu "Em, tự làm đau mình rồi", Pete ôm lấy hắn "Anh cũng đau mà", Vegas đẩy cậu quay mặt vào tường nói với cậu "Đừng nhìn anh, không nhìn sẽ đỡ đau hơn" cả cơ thể hắn đang căng cứng lên, nhất là bên dưới, hắn hôn dọc theo sống lưng cậu, hôn xuống hông, xương cụt, dáng người Pete mảnh mai nhưng nơi nào cần thịt, có thịt, cần cơ, có cơ làm hắn thích không rời tay.

Pete lùi hông về phía sau cho Vegas dễ dàng hơn, khi ba ngón tay của hắn đã vào trong Vegas hỏi cậu "Được không em", cậu không trả lời, chỉ lùi về phía hắn. Vegas vươn tay sang giá sữa tắm, đeo bao sau đó nắm lấy hông cậu, tiến vào. Hai người đứng yên một lúc, đến khi nước trong bồn tắm tràn đến chân họ. Dòng nước ấm trườn qua chân Pete, cậu lầm bầm "Anh ơi, tràn rồi". Vegas giữ chặt lấy cậu, xoay người nói " tắt nước đi, anh đi cùng em", Pete đi về phía bồn tắm, hắn thật sự theo sát cậu. Khi tắt được vòi nước,hai chân cậu đã khụy xuống 

Pete  ôm lấy thành bồn tắm, Vegas ở phía sau trùm lấy cậu, không ngừng ra vào, tiếng va chạm ướt át vang lên, chẳng biết bao lâu, hắn giữ lấy hông cậu, một luồng nóng ấm chạm vào trong cậu, Vegas ngừng một chút mới rút ra, hắn bỏ bảo ra, ôm lấy cậu từ phía sau "Mệt không em", cậu vẫn ghé vào cạnh bồn, thở hổn hển không trả lời hăn hai gối đã đỏ bừng, hắn vuốt ve đầu gối cậu rồi ngồi dậy, bước vào bồn tắm. 

Hắn ngồi trong bồn tắm nắm lấy tay cậu đang buông thõng bên thành bồn, vuốt ve  từng ngón  tay cậu "Pete, ngồi bên ngoài lạnh lắm" cậu ngước lên nhìn Vegas sắp chìm trong nước, chắng biết lấy sức ở đâu ra, vịn lấy thành bồn bước vào, nước tràn ra đến ngang ngực Vegas, hai người nhìn rõ nhau, Vegas sờ được nhưng vết sẹo trên vân da cậu, cậu cũng sờ được những vết thương của hắn, Pete ngồi lên eo hắn,  cậu nắm lấy hắn tự đưa hắn vào trong mình, Vegas đỡ lấy eo cậu, cho cậu lên xuống.

Song trùng lục -VegaspeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ