Bông hồng nhỏ có gai

347 42 0
                                    

Pete bị bịt miệng lôi vào trong hẻm, cậu bị  kéo ghì vào tường, xung quanh là bốn tên đàn ông đang dùng tiếng Anh nói chuyện với cậu, tên bịt miệng cậu đưa tay vuốt tóc cậu, hắn hỏi cậu "Giá bao nhiêu, nhìn em có vẻ đang đi học, có muốn mua gì không, bọn anh sẽ mua cho em, nếu em nghe lời". Pete dùng dấu tay ra hiệu với họ rồi đưa tay tách bọn họ ra muốn đi ra ngoài, dù Thái Lan có là thiên đường chuyển giới mà mặc đồ nữ mà nói giọng đàn ông sẽ dọa sợ người khác mất.

Khi cậu chưa ra khỏi hẻm lại bị kéo lại lần nữa, những tên đàn ông kia đưa tay ghì cậu lại, bắt đầu cười đùa "Thì ra không nói được à, ở đây dùng ký hiệu nói chuyện với bọn anh đi", Pete nhíu mày, hai tên giữ lấy tay cậu ép cậu vào tường,  một tên đã bắt đầu luồn tay vào trong áo Hoodie của cậu, kéo khóa áo ra lộ cả sơ mi bên trong, Pete phùng miệng thở dài, tên kia đã ghé vào cổ cậu, một tên khác thì cúi xuống tay không để yên mà luồn vào trong váy, cậu chỉ đợi có thể chuẩn  co chân bắt đầu xử lý từ dưới lên trên, lũ này chắc chắn là đi  nhiều phố du lịch, dâm dê quen thói, gặp cậu coi như là chúng không may.

Pete co chân lên,lên gối đạp vỡ hàm kẻ đang sờ soạn bên dưới mình, cậu mở to mắt để nhắm cho chuẩn, có đau cũng phải nhìn, tên kia bị đạp ngã ra sau kéo rách cả váy cậu, ngay sau đó cậu há miệng cắn vào cổ gã đang ghé vào cậu, tên kia ôm cổ hét lên, Pete xoay hai bàn tay túm lấy tay hai kẻ đang giữ hai bên, nắm chắc kéo chúng lao vào nhau, cậu xoay người quay lưng vào hẻm hướng cửa sau quán bar, bốn tên kia chắn trước đường ra khỏi hẻm, chúng hấp tấp đứng dậy lao về phía cậu, Pete không thèm chỉnh lại áo váy lùi lại nắm chặt hai tay  lấy đà chuẩn bị lao lên, khi cậu lùi về sau để lấy đà thì va phải một người đang đi lên.

Vegas dẫn Nop cùng các vệ sỹ thứ gia chạy theo con  hẻm ngay cửa sau quán bar, hắn chỉ đi rửa tay 10 phút sao lại mất dấu được, nếu em ấy bị làm sao, Vegas bấm ngón tay đến bật máu, khi đi được nửa hẻm, hắn đã nghe thấy tiếng hét, Vegas nhanh chân chạy lên, khi Pete đứng cách hắn vài bước, hắn nhìn thấy cậu, váy đã rách, áo ngoài bị kéo đến vai, giày cũng chỉ còn một chiếc,  Pete lùi lại hay tay  run rẩy nắm chặt lại, em ấy sợ à, hay đau, hắn tiến lên đón lấy người đang lùi lại, túm lấy hai vai cậu xoay người cậu về phía mình. Các vệ sỹ lao lên bắt  lấy bốn tên kia.

Dưới ánh đèn vàng của con hẻm, Vegas nhìn rõ Pete, má cậu đỏ ứng, tóc tai rối bù, bên khóe miệng còn dính máu, áo sơ mi đã bị mở đến hai khuy. Vegas không nhìn nữa, hắn đưa tay ra sau, Nop mang áo Vest đưa cho hắn, Vegas trùm áo lên đầu Pete, hắn quay lưng lại khụy gối xuống nghiêng đầu nói với cậu "Tôi cõng em", Pete nhìn người đang ông đang quay lưng lại với mình, cậu đưa tay chạm vào vai hắn sau đó ôm lấy cổ hắn, Vegas đỡ  lấy  hai chân Pete xốc cậu lên đi qua đám người vào phố chính. Khi hai người đã đi rồi, Nop mới tiến đến nhìn bốn gã đang bị túm "Chúng ta nên bắt đầu từ đâu nhỉ", không được gặp người nhà, hắn cũng đang bực bội lắm đấy.

...

"Em không có gì muốn nói với tôi à, Pete" Vegas cõng Pete đi trên con đường chính, giờ này chỉ còn hai người họ trên đường, hắn nhắc lại lần nữa "Peter", người phía sau lưng vẫn không có phản ứng, đáp lại hắn chỉ là tiếng hít thở đều đều.

Song trùng lục -VegaspeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ