Pete ngồi trên một chiếc ghe nhỏ bên bờ biển, cậu đung đưa chân cảm nhận những hạt sóng bắn vào chân mình. Cậu đang đợi Vegas, đã một tuần trôi qua, Vegas không đến tìm cậu, cũng không liên lạc với bất kỳ ai đang ở đảo cùng cậu.
Venice ngồi trên ghe cùng Pete, thằng bé cầm xô cát đi nhặt ốc trên biển rồi tự leo vào ghe đếm con ốc và vò sò nhặt được. "Cho Pete này, con này còn sống" Venice đặt một con ốc mượn hồn vào tay Pete, cậu nhìn thằng bé, rồi bế nó ngồi vào lòng mình, đếm từng ngón tay nhỏ của nó "Venice phải lớn lên thật khỏe mạnh nhé". Cậu cúi xuống ôm lấy thằng bé, mặc kệ tiếng bước chân đang đến gần mình.
"Venice sẽ lớn lên thật khỏe mạnh", Vegas tiến lại gần hai người, hắn giang tay ôm cả Pete và Venice xuống khỏi thành ghe. "Mẹ con ở bên kia, ra chơi với cô ấy đi" Vegas nói với Venice, thằng bé nhảy khỏi vòng tay Pete chạy nhanh như sóc về phía Venice và Kim đang đứng, chỉ còn hai người họ trên bờ biển.
"Anh không có gì muốn nói với em à" Pete cùng Vegas đi dạo "Bây giờ nghĩ lại, em thấy hơi vô lý, việc của Chan, chỉ cần Peter trở về phối hợp với ông Arthee, báo cáo lên, thậm chí là lúc Ams đến nói báo cho Chính phủ là xong rồi, rõ ràng mọi người đang giấu thứ khác"
"Em biết từ khi nào" Vegas nắm lấy tay cậu "Sau ngày em bị Kinn bắn, trước khi anh vào phòng em, anh đã gặp Porsche".
.....
Ba tuần trước.
"Anh bắt tôi xuống đây làm gì". Vegas tựa đầu vào khung sắt nhìn Kinn và Porsche. Bọn họ đang ở trong hầm bí mật của Nhà Chính, khi hắn vừa đi qua Kinn, Porsche từ đầu xông ra, vác hắn xuống hầm.
"Tôi có chuyện muốn hỏi cậu" Porsche ngồi đối diện Vegas "Hồi bé chúng ta gặp nhau rồi, phải không, là tôi, đẩy cậu xuống nước".
"Tôi nghĩ anh không còn nhớ"
Porsche châm thuốc nhả khói "Tim cậu, giờ thế nào".
"Tim tôi rất tốt, cảm ơn" năm đó hắn bị đưa vào nhà xác, là Kinn đã cắm một dao vào ngực hắn, giục hắn tỉnh lại.
Porsche châm thuốc "Nếu không phải Kinn cứu Vegas, mà là người khác, tôi có việc muốn nhờ Vegas, Vegas có giúp tôi nữa không"
"Nếu người cứu tôi là Pete, thì tôi sẽ suy nghĩ, về việc không làm thịt Kinn và Thankul" Vegas đứng dậy, giật điếu thuốc trên tay Porsche.
"Thế thì vì Pete, vì tôi đã cứu chị cậu ấy, cậu giúp tôi được không, Vegas" anh đưa cho Vegas một tờ giấy "Đây là số của ba vệ sỹ năm đó, cậu có thể tìm thêm người khác để hỏi, vì họ là Zich nên sau khi họ nghỉ việc, Chính gia không được làm gì ảnh hưởng đến tính mạng họ, tài sản quốc gia mà".
Vegas cầm mảnh giấy, hắn bấm điện thoại không gọi theo số trong dãy, mà là gọi cho Macau.
"Anh ơi, em đang dọn đồ, sao thế anh" Macau nghe máy, Nop đang giúp nó dọn đồ, Ken đã đi đến phòng Porschay
"Macau, hồi bé ấy, em đã gặp Pete bao giờ chưa" Vegas hỏi Macau, vì sợ thằng bé đau lòng, hắn rất ít khi nhắc lại chuyện tai nạn, nhưng hỏi ai thì cũng không bằng hỏi con nít, tụi nó không biết nói dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song trùng lục -Vegaspete
FanfictionPete mắc hội chứng "mirror-touch synesthesia", anh gần như cảm ứng được tất cả nỗi đau của mọi người khi nhìn thấy vết thương của họ lộ ra bên ngoài. Dù không nhìn thấy vết thương của Vegas, Pete vẫn cảm thấy cơn đau của Vegas. Sau khi cha mẹ qua...