Bọ ngựa bắt ve sầu

332 39 1
                                    

Vegas ngồi vắt chéo chân nhìn Lucas, Pete đứng sau hắn "Anh họ, tôi nghĩ bác tôi và ba anh đã làm việc với nhau rồi, chúng ta còn gặp nhau để làm gì" hắn cứ nghĩ sau ngày hôm kia tên này sẽ đóng cọc ở bar PP, không ngờ còn có thời gian đến Chính gia thăm hỏi.

Lucas uống chén trà, tươi cười nhìn Vegas "Lần trước, là tôi vô ý, bây giờ hai nhà chúng ta đã hợp tác, tôi cũng phải đến để chào gia chủ, tiện việc làm ăn". Vegas đánh giá Lucas từ đầu đến chân, quần áo thì tươm tất nhưng đôi mắt thâm quầng đã tố cáo hắn, mất ngủ à, Vegas bỗng cảm thấy sung sướng hết cả người, mới mất ngủ có hai ngày, đâu bằng hắn mất ngủ cả mười năm. 

"Thế anh ở đây đợi Kinn và Porsche đến để chào hỏi nhé, tôi có việc đi trước", lô hàng đầu tiên mà hắn phụ trách sẽ về vào hôm nay, hắn cần phải đi xem một chút, khi đi ngang qua Pete, Vegas ghé lại ngón út móc vào ngón tay cậu cười cười rồi mới ra ngoài.

Pete vẫn đứng yên trong phòng, nghiêm chỉnh chờ đợi.  Pete liếc sang bên cạnh, chỉ có Pol và Big đứng canh hai góc, Ams biến mất, Pete rót thêm trà cho Lucas, rồi ấn bộ đàm "Ams, anh ở đâu vậy". 

Ams lồm ngồm bò dậy từ trong chăn, anh sụt sịt vừa ho vừa trả lời "Cậu Pete, tôi bị cúm A từ hôm kia, đã cách ly ở khu y tế từ đêm qua rồi", Pete khuyên Ams nghỉ ngơi cho khỏe rồi ngừng liên lạc. Ams định chui vào chăn ngủ tiếp thì tiếng tin nhắn vang lên, anh đọc tin nhắn xong, nhíu mày, bản báo cáo về việc thay đổi chủ kho anh còn chưa gửi về, sao bên trên đã biết được mà thông  báo cho anh trông chừng động tĩnh mới của ông Korn.

Pete tắt bộ đàm, tiến đến rót thêm trà cho Lucas  "Cậu Lucas đợi một chút, cậu Kinn sắp đến rồi" cậu nói xong đi về phía quầy Bar, cậu không lắp camera trong phòng mình bởi thứ gì tiên tiến bây giờ chả dùng đến wifi, mà đã dùng wifi thì có thể bị theo dõi bởi Ams, cho nên từ khi Ams vào làm  cậu quyết định dùng phương pháp thủ công, rải bột mịn, năm năm qua không hề có dấu hiệu gì, thế mà đêm hôm qua cậu lại nhận được bất ngờ lớn như vậy . 

Bốn ngày trước cậu không về phòng, thứ bảy đi thăm ông bà sau đó đi nhà nghỉ với Vegas, chủ nhật, thứ hai tiếp tục đi thu tiền và chuyển hàng, sáng thứ ba thì đi ký hợp đồng kho, bị Lucas giam giữ, tối thứ ba ngủ cùng Vegas, cả ngày thứ tư xem phim cùng Thankul tới đêm mới về, trong các lịch trình đó đều có Ams, không canh cửa thì cũng ở trong cùng khu vực hoặc bị nhốt cùng, Ams chưa từng đi một mình, giờ Ams đột nhiên biến mất, dù Porsche đã nói Ams bị cúm cậu cũng phải xác nhận lại.

Porsche cùng Kinn bước vào phòng họp, anh tỏ vẻ  háo hức muốn gặp đối tượng hẹn hò của Thankul lắm, Kinn muốn cho anh xem ảnh, anh cũng từ chối vì muốn nhìn người thật. Pete, Pol, Big thấy hai người đến cũng ra đứng trước quầy Bar nhìn về phía bàn họp.

Lucas đứng dậy, hắn đưa tay lên muốn bắt tay với  Kinn và Porsche, Lucas nghiêng người nhìn Porsche, sau đó vỗ tay "Hai vị đừng giới thiệu, để tôi đoán nhé, đây là cậu Kinn, còn đây là cậu Porsche".

"Sao cậu Lucas có thể đoán được vậy" Kinn hỏi Lucas, tay hắn vòng qua eo Porsche, người gặp hai người lần đầu khó mà đoán ra lắm. Lucas vui vẻ trả lời "Cậu Porsche, cậu không nhớ à, năm năm trước, chúng ta đã gặp nhau ở Ý, cầu Ponte Santa, tôi suýt bị xe tông, chính cậu cùng bạn gái cậu cứu tôi mà, lúc đó tôi còn chưa về nhà Vincent đâu, hai người còn cho tôi đi nhờ đến nơi tôi hẹn với ba tôi mà, thật trùng hợp, không ngờ cậu cũng là cậu chủ nhà này, bạn gái cậu đâu, cô ấy có khỏe không, lần đó tôi thấy cô ấy hơi yếu", nếu không có hai người họ, cũng chẳng có Lucas Vincent của hiện tại.

Song trùng lục -VegaspeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ