Văn án

2.3K 72 2
                                    

《 quá yêu 》 là một quyển truy thê hỏa táng tràng văn.

Tra công thấy sắc nảy lòng tham, lại bội tình bạc nghĩa, trước nửa bộ phận đem chịu ngược đến chết đi sống lại.Làm người đọc vỗ tay trầm trồ khen ngợi chính là, tác giả đại đại đổi công, tra công thật sự bị đưa đi hỏa táng tràng, thi cốt vô tồn cái loại này.

Kết quả ngày hôm sau, Mục Sanh Sanh liền xuyên thành tra công!Lúc này, nàng đã đã làm không ít "Đại sự":

Nói tốt cùng nữ chủ ăn cơm nhưng làm nàng làm đồ ăn lạnh cả đêm;

Đem nữ chủ tỉ mỉ chuẩn bị đồ vật tùy tay chuyển tặng cho tiểu tình nhân;

Nữ chủ sinh bệnh không thoải mái lại làm trò nàng mặt cùng người khác tán tỉnh......

Mà xuống một khắc, quản gia đi tới, "Tổng tài, hạ tiểu thư còn chưa đi, nàng đã ở bên ngoài đãi một giờ, ngài thật sự không thấy thấy nàng sao?"

Bên ngoài? Đãi một giờ? Bên ngoài chính là rơi xuống mưa to a!

Mục Sanh Sanh lập tức chạy đi ra ngoài, nữ chủ vừa lúc té xỉu ở trong mưa......

Bệnh viện, nhìn đến như vậy nhu nhược nữ chủ, Mục Sanh Sanh lâm vào suy nghĩ sâu xa.

Đương tra công là không có khả năng, Mục Sanh Sanh quyết định một chút mà bồi thường nữ chủ bị thương tổn ấu tiểu tâm linh, sau đó chờ cái kia ôn nhu công xuất hiện, làm các nàng chung thành thân thuộc.

Người kia nàng rốt cuộc xuất hiện, Mục Sanh Sanh đều mau kìm nén không được kích động tâm tình, kết quả ―

"Ngươi không thích ta?" Nữ chủ âm trầm trầm hỏi.

"Ân." Mục Sanh Sanh khẩu thị tâm phi mà hồi.

"Lại cho ngươi một cơ hội" nữ chủ từ từ mà nói.

"Không, không có." Mục Sanh Sanh run sợ run, thưa dạ mà nói, "Thích."

"Nếu thích," nữ chủ hỏi, "Thật là như thế nào chứng minh?"

Mục Sanh Sanh thật cẩn thận mà nhón mũi chân hôn một cái nữ chủ gương mặt, nhỏ giọng hỏi, "Như vậy có thể chứ?"

Trong truyện gốc người kia mỹ thiện tâm nữ chủ biến thành cái dạng này?Ô ô, Mục Sanh Sanh siêu muốn khóc, vừa nhấc đầu, đối thượng nữ chủ tươi cười lại ngây ngẩn cả người......

☆☆☆

1, Có điểm túng chịu vs hắc liên hoa công

2, Nguyên nữ chủ trước kia chưa bao giờ thích bất luận kẻ nào hơn nữa ngay từ đầu chính là hắc, không phải bởi vì Sanh Sanh! ( Sanh Sanh *siêu nhỏ giọng*: Cái nồi này ta không bối! )

3, Song khiết, sủng văn, 1v1.

[BH]_ (Xuyên thư) Xuyên thành hỏa táng tràng tra công - Như NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ